Community Executive

pito-tuyen-dung-community
  • Làm việc trực tiếp với Head of Content & Communication

I. Mục tiêu:

  • Xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng, đối tác của công ty


II. Mô tả công việc:

  • Xây dựng và phát triển cộng đồng (60%)
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch nhằm phát triển cộng đồng khách hàng và đối tác của công ty (chủ yếu trên Facebook Group và Zalo);
    • Chịu trách nhiệm chính về các hoạt động truyền thông, sự kiện liên quan đến cộng đồng;
    • Thường xuyên tương tác để duy trì hoạt động, phát triển số lượng thành viên và chất lượng cộng đồng.  
  • Phối hợp các bộ phận liên quan và báo cáo công việc (40%)
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để thu hút thành viên cộng đồng thông qua các hoạt động truyền thông trực tuyến và trực tiếp;
    • Báo cáo định kỳ về hoạt động của cộng đồng và thực hiện các công việc khác có liên quan đến mảng phụ trách theo sự phân công của Trưởng Bộ phận

III. Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm:
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc triển khai, vận hành các hoạt động marketing, phát triển cộng đồng Khách hàng - Đối tác hoặc các vị trí có liên quan;
  • Kỹ năng:
    • Có tư duy về content marketing, digital marketing, hiểu biết cơ bản về công nghệ và cách vận hành các mạng xã hội;
    • Có khả năng lập kế hoạch, tìm insight, xây dựng ý tưởng, theo dõi các hoạt động triển khai;
    • Linh hoạt, đúng deadline
    • Tiếng Anh là lợi thế.

IV. Quyền lợi:

  • Lương: 7 - 9 triệu
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN...
  • Giữ xe miễn phí
  • Tham gia các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức như sinh nhật, team building, du lịch...
  • Làm việc tại môi trường mở và phát triển bản thân
  • Đào tạo và thăng tiến trong công việc
  • Thời gian làm việc: T2-T6, 8h30-18h (hoặc linh động theo mô hình Hybrid Office)


Thông tin công ty: https://pito.vn/

Gửi CV về email: hr@pito.vn

>