Customer Care Executive

banner_sale

I. Về Công Ty

PITO là gì? Chính là Party In The Office. Chúng tôi là nền tảng công nghệ đặt tiệc tận nơi đầu tiên tại Việt Nam. PITO là “trợ thủ đắc lực” giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp hiệu quả nhất trong việc tổ chức tiệc tại văn phòng, bằng cách liên kết với các đơn vị nhà hàng, nhà cung cấp tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp. 
Là công ty khởi nghiệp trẻ trung, năng động và không ngại thử thách, thay đổi để PITO ngày một hoàn hảo hơn. Ứng dụng công nghệ vào ngành F&B, khả thi hay không? Nếu bạn cũng là người luôn muốn thể hiện bản thân và không ngại thử thách, đừng ngần ngại gia nhập ngay vào đại gia đình PITO để cùng chúng tôi “Party In The Office” nhé!

II. Vị Trí Tuyển Dụng

1. TỔNG QUAN

- Vị trí công việc: Customer Care Executive - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

- Làm việc trực tiếp với Customer Care Supervisor


2. MỤC TIÊU

- Phụ trách: tiếp nhận nhu cầu đặt dịch vụ, tư vấn, chăm sóc khách hàng, mục tiêu tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đặt các dịch vụ tại PITO và chốt được các đơn hàng

 

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Tiếp nhận, tư vấn, chốt đơn đặt hàng:

  • Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu đặt hàng của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, digital marketing…)
  • Quản lý thông tin hồ sơ, hỗ trợ thực hiện hợp đồng, đăng tải lên hệ thống của PITO các đơn hàng đúng theo quy định
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.

Chăm sóc khách hàng định kỳ:

  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
  • Nhắn tin tạo mối quan hệ với các khách hàng cũ, chúc mừng nhân các dịp lễ, tết…, mục tiêu tạo mối quan hệ gắn kết

Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của PITO (PITO Club):

  • Kiểm tra rà soát hệ thống thường xuyên để đảm bảo không xảy ra lỗi và điểm cập nhật chính xác và kịp thời cho khách hàng.
  • Tổng hợp thông tin về giá trị tiệc, ngày tiệc, người đặt, tình trạng (đã hoàn thành, chưa hoàn thành) mỗi ngày.
  • Trao đổi làm việc giữa các bên về trả thưởng, thông tin khách hàng và thống nhất cách chăm sóc khách hàng giữa hai bên.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

4. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • 01 năm kinh nghiệm. Nếu Mới tốt nghiệp, ưu tiên ứng viên từng làm thêm các công việc liên quan hoặc có hoạt động xã hội, Đoàn - Hội.
  • Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế Đối Ngoại, Dịch Vụ.
  • Khả năng làm việc độc lập, trách nhiệm với công việc phụ trách.
  • Có khả năng làm ngành dịch vụ (tính cách niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực, quản lý cảm xúc)
  • Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có khả năng đọc, viết, giao tiếp tiếng Anh là một ưu tiên.

4. QUYỀN LỢI

  • Lương: thỏa thuận + thưởng theo kết quả làm việc
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ tiền giữ xe
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa 25k/ngày
  • Đào tạo và thăng tiến trong công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, 08h30-18h00

Thông tin công ty: https://pito.vn/
Email liên hệ: hr@pito.vn

>