banner_marketing_manager

Marketing Manager

I. Về Công Ty

PITO là gì? Chính là Party In The Office. Chúng tôi là nền tảng công nghệ đặt tiệc tận nơi đầu tiên tại Việt Nam. PITO là “trợ thủ đắc lực” giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp hiệu quả nhất trong việc tổ chức tiệc tại văn phòng, bằng cách liên kết với các đơn vị nhà hàng, nhà cung cấp tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp. 
Là công ty khởi nghiệp trẻ trung, năng động và không ngại thử thách, thay đổi để PITO ngày một hoàn hảo hơn. Ứng dụng công nghệ vào ngành F&B, khả thi hay không? Nếu bạn cũng là người luôn muốn thể hiện bản thân và không ngại thử thách, đừng ngần ngại gia nhập ngay vào đại gia đình PITO để cùng chúng tôi “Party In The Office” nhé!


II. Vị Trí Tuyển Dụng

1. TỔNG QUAN

- Vị trí công việc: Marketing Manager 


2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

- Triển khai các chiến dịch marketing và sở hữu việc triển khai chúng từ ý tưởng đến thực hiện

- Điều phối công việc đúng hạn dự án, hợp tác với đội của mình để phát triển, sáng tạo và triển khai kế hoạch đáp ứng các mục tiêu cho tất cả quảng cáo và truyền thông tiếp xúc với công chúng

- Thử nghiệm với nhiều kênh chuyển đổi không phải trả tiền và có trả tiền như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch trả tiền cho mỗi nhấp chuột, quản lý sự kiện, quảng cáo, truyền thông xã hội, chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, viết bài quảng cáo, phân tích hiệu suất

- Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các brands, đại lý và nhà cung cấp chính trong ngành, các giao tiếp giữa nội bộ và khách hàng, thiết lập các nguyên tắc về ngân sách, tham gia các sự kiện, ghi lại quy trình kinh doanh và cung cấp hỗ trợ bán hàng khi cần thiết

- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để cung cấp thông tin về chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn

- Trình bày ý tưởng và những sản phẩm cuối cùng cho các nhóm bên trong và bên ngoài, đồng thời trao đổi với các leader khác về các chương trình, chiến lược và ngân sách tiếp thị

- Chuẩn bị và giám sát ngân sách marketing hàng quý và hàng năm và phân bổ quỹ một cách khôn ngoan

- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ biểu ngữ trang web đến tài liệu quảng cáo bản cứng và nghiên cứu điển hình

- Đo lường KPI và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, có được cái nhìn sâu sắc và đánh giá dựa trên các mục tiêu

- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh email và các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp

- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… hàng tuần, hàng tháng và khi kết thúc chiến dịch

- Các công việc liên quan giấy tờ (trình kí hợp đồng, thanh toán…)

- Thực hiện các công việc khác được giám đốc giao

- Xây dựng sự tương tác của nhóm chặt chẽ, gắn bó, đoàn kết phát triển đạt hiệu suất cao

- Phối hợp với bộ phận đào tạo để xác định và triển khai các khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển kỹ năng của nhân viên.

- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm kiếm và tư vấn, thuyết phục những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ, cập nhật thông tin liên quan kịp thời, chủ động tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho Công ty
- Thực hiện kế hoạch phát triển mở rộng kinh doanh
- Làm tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Xử lý vấn đề quan trọng liên quan đến khách hàng.
- Nghiên cứu kỹ về vấn đề catering, các dịch vụ do PITO cung cấp để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu hiện có được chuẩn bị bởi PITO để tiến hành tư vấn khách hàng
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng (ở các mức độ khác nhau) của PITO
- Cùng CEO lên kế hoạch theo từng quý, cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.Xây dựng phòng phát triển kinh doanh (Business Development Team)
- Xây dựng và phát triển quy trình phát triển khách hàng thông qua telesales, social sales
- Xây dựng chính sách lương thưởng riêng cho đội ngũ phát triển cùng với phòng nhân sự.
- Tuyển dụng đội ngũ sales.
- Điều hành và dẫn dắt team đạt mục tiêu về chất lượng và doanh thu
- Xây dựng các quy trình làm việc giữa các phòng ban.


3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Đại học chuyên ngành truyền thông, quan hệ báo chí, marketing, ngữ văn học, kinh doanh

- 2-3 năm kinh nghiệm làm truyền thông ngành F&B, FMCG hoặc Agency

- Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends)

- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords

- Kinh nghiệm thực hành với các công cụ phân tích trang web, công cụ CRM và có thể biến các ý tưởng sáng tạo thành các dự án quảng cáo hiệu quả

- Có óc thẩm mỹ, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tuyệt vời, kỹ năng truyền tải cảm hứng tích cực

- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến

- Thành thạo nghe/ nói tiếng Anh là một điểm cộng.


4. QUYỀN LỢI

- Lương: thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN

- Hỗ trợ tiền giữ xe, tiền cơm trưa 25k/ ngày

- Đào tạo và thăng tiến trong công việc

- Thời gian làm việc: T2-T6, 8h30-18h


Thông tin công ty: https://pito.vn/
Gửi CV về emailhr@pito.vn