Customer Success Executive

Tháng Tư 2, 2024

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Customer Success tại PITO

Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Customer Success Executive

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Bạn sẽ làm gì?

Customer Success Executive chịu trách nhiệm tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của PITO. Là cầu nối giữa nhu cầu thực tế của khách hàng và khả năng cung cấp các giải pháp của công ty, đảm bảo khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất đồng thời đem về doanh số cho công ty.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đặt dịch vụ ăn uống tận nơi và tiến hành tư vấn, đề xuất các giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của PITO;
  • Phối hợp cùng cộng sự trong bộ phận và liên bộ phận để xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai đơn hàng;
  • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và gợi ý khách hàng cung cấp đánh giá phản hồi trên nền tảng truyền thông mạng xã hội;
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và đảm bảo khách hàng luôn nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất;
  • Tham gia các buổi họp hàng ngày, các chương trình huấn luyện và chương trình hội nhập cho các cộng sự mới;
  • Sẵn sàng đón nhận và hòa nhập vào văn hóa PITO.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng Khách sạn…;
  • Có kiến thức nền tảng và 01 - 02 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ F&B;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
  • Bảo mật kinh doanh.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.

Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn qua email, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào vị trí Customer Success Executive thuộc bộ phận Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>