Sales Manager 

March 7, 2023
PITO tuyển dụng Customer Success (Executive/Supervisor/Manager)

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hóa, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Customer Success tại PITO

Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Sales Manager

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Bạn sẽ làm gì?

  • Phối hợp cùng Ban Giám đốc xây dựng và triển khai các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu của công ty;
  • Quản lý đội nhóm từ 7-10 thành viên; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và cố vấn cho các thành viên trong nhóm;
  • Đặt chỉ tiêu hiệu suất cho thành viên nhóm và theo dõi tiến độ để đảm bảo đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu;
  • Hoạch định chiến lược phát triển tệp khách hàng mới từ nhiều nguồn đa dạng;
  • Thiết lập và triển khai các kế hoạch tiếp cận, tư vấn thuyết phục tệp khách hàng tiềm năng từ nguồn dữ liệu công ty đang có;
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng;
  • Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường, xác định các cơ hội bán hàng mới và phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
  • Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing, Product, Partner Success để đảm bảo sản phẩm dịch vụ của công ty được quảng bá, phát triển và hỗ trợ một cách hiệu quả;
  • Tổng hợp và phân tích các dữ liệu liên quan đến các phản hồi và đánh giá của khách hàng, đồng thời đưa ra những chiến lược hoặc giải pháp phù hợp;
  • Tham gia các buổi họp và báo cáo với Ban Giám đốc, hỗ trợ các chương trình huấn luyện và chương trình hội nhập cho các cộng sự mới.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Có 4 - 6 năm kinh nghiệm phát triển thị trường, quản lý tiếp thị sản phẩm hiệu quả và quản lý đội nhóm kinh doanh;
  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng Khách sạn…;
  • Có kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong việc phát triển và chăm sóc khách hàng mảng F&B;
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá;
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, quản lý đội nhóm.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.

Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận những khuyến mãi và thông tin mới nhất

>