Customer Exeperience Specialist

Tháng Tám 9, 2023
PITO tuyển dụng Customer Success (Executive/Supervisor/Manager)

Vị trí Customer Exeperience Specialist đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Marketplace Operation tại PITO

Mục tiêu của đội ngũ Marketplace Operation đó là đảm bảo và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các kênh thương mại điện tử của PITO.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Customer Exeperience Specialist

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Bạn sẽ làm gì?

Mục tiêu của đội ngũ Marketplace Operation đó là đảm bảo và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các kênh thương mại điện tử của PITO. 

Đây là những việc PITO đang cần Customer Experience Specialist phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  • Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và PITO, thu thập thông tin và yêu cầu từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng;
  • Hướng dẫn, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các thủ tục, chứng từ liên quan đến quá trình kinh doanh hoặc để hỗ trợ yêu cầu từ khách hàng;
  • Tiếp nhận và tổng hợp các phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng;
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống của PITO trong quá trình thực hiện đơn hàng;
  • Hoàn thiện các tài liệu, quy trình liên quan trong quá trình chăm sóc khách hàng như: Quy trình xử lý khiếu nại; Quy định xử lý bồi thường, đền bù; Hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống....
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch thúc đẩy kinh doanh;
  • Chịu trách nhiệm về tỉ lệ khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ;
  • Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhà hàng Khách sạn…;
  • 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ecommerce, B2B, Customer Service ở cấp bậc tương đương;
  • Có kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng và quản lý tiếp thị sản phẩm mảng F&B;
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá.

Năng lực kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Nhanh nhẹn, sắp xếp công việc hợp lý;
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
  • Tư duy trực giác tốt.

Thái độ:

  • Luôn hướng đến sự sáng tạo đổi mới;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp;
  • Bảo mật kinh doanh.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng.

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Marketplace Operation, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>