Marketing Supervisor (Growth Hacking)

Tháng Tư 22, 2024
Marketing Supervisor Tuyển dụng

Vị trí Marketing Supervisor đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Team Growth tại PITO

Bạn Tuyết Mai - một thành viên của chúng mình - từng đặt câu hỏi: “Growth là gì? Sao mình không gọi là Marketing cho dễ hiểu?”. Câu hỏi ấy của Mai đã khiến chúng mình suy nghĩ và tranh luận trong một vài phút. Nhưng như cách thi đấu thể thao đồng đội, chúng mình đã nhanh chóng đi đến thống nhất và cùng hết mình hướng về mục tiêu chung.

Team Growth là team sẽ phụ trách để…. grow (phát triển) công ty. Chức năng của team không chỉ là tiếp thị (marketing) mà còn làm sao để có tăng trưởng thật sự, tăng trưởng về số lượng khách hàng, tăng trưởng về doanh thu, về nhận diện thương hiệu… Team Growth như một “biệt đội đặc nhiệm” tạo nên tăng trưởng trong một thời gian ngắn hơn so với các công ty truyền thống (ví dụ thay vì mất ba tháng chuẩn bị cho một campaign, Team Growth của PITO chỉ làm trong một tuần).

Chúng tôi hỏi Mạnh Khang - Communication & Content Manager:

Điều gì bạn học được và yêu thích khi làm công việc leader của team Communication & Content?

Bạn sẽ làm gì tại vị trí Marketing Supervisor (Growth Hacking)?

Marketing Supervisor sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị để đảm bảo ra mắt thành công và sự phát triển bền vững sau khi ra mắt của sản phẩm PITO XPress (Ứng dụng đặt phần ăn trực tuyến cho nhóm).

Dưới đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách nhưng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt nhé) để bạn có thể phát huy hết khả năng của mình:

  • Xây dựng và triển khai các Campaign: Thiết kế và triển khai ít nhất 5 campaign tiếp thị từ nay đến tháng 01/2025 để tăng cường việc thu hút và tương tác của người dùng cho PITO XPress.
  • Sử dụng cả hai kênh Digital Marketing và Guerrilla Marketing với tính sáng tạo phong phú để tối đa hóa khả năng lan rộng và tiếp cận.
  • Phân tích và giám sát sự tăng trưởng: Sử dụng kỹ năng thống kê để phân tích hiệu suất của các chiến dịch, điều chỉnh chiến lược kịp thời với những biến động của thị trường hướng tới việc đạt được mục tiêu tăng trưởng hàng tháng ít nhất 20% sau khi ra mắt PITO Xpress.
  • Quản lý các kênh quảng cáo: Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Google.
  • Quản Lý Email Marketing: Sử dụng email marketing một cách chiến lược để tăng cường sự giữ chân và tương tác của người dùng, đảm bảo tất cả các thông điệp liên quan đều phản ánh mục tiêu của thương hiệu chúng tôi.

Kết quả mong đợi

  • Ra mắt thành công PITO XPress: Đạt được ít nhất 10,000 đơn hàng vào cuối tháng 01/2025 thông qua các chiến lược tiếp thị hiệu quả và sáng tạo.
  • Tăng trưởng bền vững: Sau khi ra mắt, đảm bảo ít nhất 20% tăng trưởng hàng tháng trong việc thu hút người dùng và khối lượng đơn hàng thông qua việc tối ưu hóa liên tục và đổi mới các chiến dịch tiếp thị.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý về Marketing/Performance Marketing (App)/Growth Hacking và trực tiếp thực hiện thành công các chiến dịch Digital Marketing hoặc Guerrilla Marketing;
  • Kinh nghiệm quản lý hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook, Google, Tiktok, Apple Search Ads;
  • Nhạy bén, hiểu biết về thị trường quảng cáo tại Việt Nam (hiểu về dịch vụ của công ty, của đối thủ và các xu hướng quảng cáo);
  • Nắm bắt nguyên tắc hoạt động của các mạng xã hội cũng như các chính sách về quảng cáo;
  • Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả. Có khả năng phân tích số liệu.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau MỘT lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% và thích cách chúng tôi làm việc, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn qua email hay biểu mẫu trên trang này. 

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Growth, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>