Liên hoan công ty ăn gì

Liên hoan công ty nên làm gì? Gợi ý 10 ý tưởng và 50 thực đơn liên hoan

Hồng Như
phút
18/06/2025
Hồng Như
phút
18/06/2025

Liên hoan là hoạt động không thể thiếu tại mỗi công ty. Đó có thể là một buổi tiệc nhỏ do phòng Nhân sự tổ chức, là những món ăn ngon do các phòng ban tự mua về, để cùng ăn uống, trò chuyện. Tuy nhiên, "liên hoan nên làm gì và ăn gì" luôn là câu hỏi đau đầu của giới văn phòng. Dưới đây, PITO gợi ý bạn 10 ý tưởng tổ chức ấn tượng và 50 thực đơn liên hoan ngon miệng, cho buổi tiệc văn phòng thêm gắn kết.

Ý nghĩa khi tổ chức liên hoan

  • Tạo không gian để nhân viên ngồi lại cùng nhau ăn uống, trò chuyện, giao lưu và thư giãn sau thời gian làm việc bận rộn.
  • Tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, thúc đẩy mối quan hệ giữa sếp với nhân viên, giúp mọi người dễ dàng giao tiếp và hiểu nhau hơn.
  • Là hoạt động thể hiện văn hoá công ty, nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên, tạo không gian thoải mái và khơi nguồn cảm hứng làm việc. 
  • Tiệc liên hoan cũng là dịp để lãnh đạo có thể vinh danh, khen thưởng các phòng ban làm việc hiệu quả, tạo động lực cho nhân viên tiếp tục cống hiến cho công ty.
Liên hoan công ty

Liên hoan tại công ty có thể tổ chức dưới nhiều hình thức, vào những thời điểm và quy mô khác nhau. Tiệc tất niên tổ chức vào cuối năm có thể được xem là một buổi liên hoan của công ty, Tiệc Happy Hour diễn ra hàng tuần, hàng tháng cũng được gọi là liên hoan. Nhìn chung, liên hoan công ty là hoạt động thú vị, tập trung vào việc ăn uống và vui chơi, nhằm tạo ra một môi trường thú vị và tích cực cho các nhân viên thư giãn, giải trí.

Thông thường tiệc liên hoan tại công ty sẽ được tổ chức trong các dịp như:

  • Kỷ niệm các ngày đặc biệt: Ngày thành lập công ty, thành công trong dự án lớn, phá kỷ lục doanh thu hoặc các dịp lễ quan trọng trong năm như Giáng sinh, Ngày Quốc tế phụ nữ...
  • Hoạt động nội bộ: sinh nhật nhân viên, Happy Hour, tổng kết quý, khen thưởng nhân viên xuất sắc, đón sếp mới, chia tay đồng nghiệp...

10 ý tưởng tổ chức liên hoan ấm cúng, ấn tượng

Tiệc liên hoan với nhiều món ngon

Như đã nói, mục đích chính của liên hoan là việc ăn uống và vui chơi. Vì vậy, một buổi tiệc với nhiều món ngon sẽ là ý tưởng phù hợp, hiệu quả và dễ dàng gắn kết nhân viên. Hiện có đa dạng hình thức tiệc để bạn lựa chọn, chẳng hạn:

  • Tiệc Tea break cho buổi xế: Một số món bánh ngọt, bánh lạnh và cả bánh mặn, nước ngọt, nước ép hay thậm chí là trà sữa hay yaourt… tất cả đều phù hợp để kết hợp vào thực đơn liên hoan. Tiệc này sẽ phù hợp với những buổi liên hoan nhỏ, ăn mừng kết thúc dự án, chào đón nhân sự mới hoặc đơn giản là một hoạt động để “chiêu đãi” nhân viên, để mọi người ăn uống và thư giãn cùng nhau.
  • Tiệc Buffet, tiệc nhanh ăn trưa: Với những buổi liên hoan tổ chức vào buổi trưa, bạn có thể tích hợp để “mời cơm trưa” nhân viên. Tiệc buffet với đa dạng món hoặc tiệc nhanh với đầy đủ các món: khai vị, món chính, tráng miệng... sẽ là lựa chọn hợp lý. Thực đơn tiệc có thể linh hoạt theo nhiều phong cách đáp ứng sở thích và nhu cầu của người thưởng thức như món Việt quen thuộc, món Âu cao cấp hoặc món chay…
  • Tiệc Finger Food, tiệc cocktail nhẹ nhàng: Nếu phần lớn nhân sự là người trẻ, mong muốn không khí tự do, trẻ trung và dễ dàng kết hợp thêm nhiều hoạt động khác thì công ty có thể cân nhắc 2 hình thức tiệc này. Những món ăn nhỏ, gọn, dễ dàng thưởng thức, kết hợp cùng các loại cocktail, mocktail, nước ép hoặc trà hoa quả mát lạnh sẽ tạo nên không gian cởi mở, vui vẻ theo đúng tính chất của buổi liên hoan.
  • ...

Ai cũng là “barista” với quầy live station

Để có thêm điểm nhấn, tránh sự nhàm chán cho các buổi liên hoan, bạn có thể thử áp dụng ý tưởng này. Thay vì đặt hoặc mua những món ăn, thức uống có sẵn, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và hướng dẫn công thức pha chế, để nhân viên có thể tự tay làm cho bản thân và đồng nghiệp những ly nước đầy sáng tạo, cá nhân hoá.

Nguyên liệu nên hướng đến sự đa dạng, dễ dàng “mix-match” thành nhiều món khác nhau, ví dụ: cà phê, trà, sữa tươi, siro các vị, thạch, trân châu, topping trái cây, chocolate, marshmallow, kẹo cốm… Tuỳ vào ngân sách và đối tượng tham gia, bạn có thể chọn set nguyên liệu đơn giản hoặc cầu kỳ hơn để tăng trải nghiệm ẩm thực. Đặc biệt, nếu có người hướng dẫn pha chế chuyên nghiệp hỗ trợ hoặc hướng dẫn chi tiết sẽ giúp nhân viên dễ dàng pha chế và có những món nước chất lượng hơn.

Chơi boardgame giải trí

Không cần những trò chơi hoạt náo, sôi động hay các trò vượt thử thách, những trò boardgame nhẹ nhàng như ma sói, uno, cờ tỷ phú, cờ cá ngựa… đã đủ để buổi liên hoan trở nên vui vẻ và đầy tính giải trí. Ý tưởng này phù hợp để áp dụng ngay tại văn phòng, phù hợp cho từng phòng ban hoặc cả công ty với quy mô vừa và nhỏ. Đặc biệt, ưu điểm của boardgame là không phân biệt tuổi tác hay vai trò trong công ty, mọi người đều có thể tham gia và dễ dàng giao lưu, trò chuyện với tất cả đồng nghiệp.

Trò chơi liên hoan

Đồng thời, để tăng phần hào hứng, bộ phận tổ chức có thể chia đội thi đấu, chuẩn bị các giải thưởng hoặc phần quà giá trị dành cho đội thắng cuộc. Một bàn tiệc nhỏ với nhiều món bánh ngon hoặc các món ăn vặt như snack, bim bim, bắp rang bơ, nước ngọt… cũng nên được chuẩn bị để mọi người vừa chơi, vừa ăn uống liên hoan.

Đục đá tìm “kho báu”

Liên hoan vốn là thời gian để nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn và đôi khi là giải tỏa căng thẳng, áp lực sau một ngày, một tuần làm việc năng suất. Do đó, các ý tưởng PITO đã và đang gợi ý sẽ đều hướng đến mục đích này. Ý tưởng “đục đá tìm ‘kho báu’” cũng vậy, PITO tin rằng đây sẽ là hoạt động “xả stress” vui nhộn, phá cách cho buổi liên hoan công ty.

Trò chơi này thực chất là một dạng “khai quật” mô phỏng, với các khối thạch cao được đúc sẵn, chứa những món quà nhỏ bên trong như tượng mô hình, đá quý, đồ chơi mini hoặc cá nhân hoá theo phiên bản thu nhỏ của linh vật công ty. Khi chơi, mỗi người sẽ được phát một bộ dụng cụ nhỏ (búa, đục nhựa, cọ quét), nhiệm vụ của họ là cẩn thận đục vỡ khối thạch cao để “khai quật” ra món kho báu bên trong. Cảm giác hồi hộp chờ đợi không biết mình có bóc trúng “secret” không, chính là điểm hấp dẫn nhất của trò chơi.

Karaoke “cây nhà lá vườn”

Bên cạnh những món ăn ngon thì âm nhạc cũng là “liều thuốc cho trái tim”, giúp mọi người được thư giãn và được tiếp thêm năng lượng tích cực. Không cần sân khấu lớn, không cần ánh đèn rực rỡ hay dàn nhạc cụ bài bản, công ty chỉ cần một chiếc loa, một micro và một tivi hoặc màn hình chiếu là đủ để biến văn phòng thành một phòng karaoke “cây nhà lá vườn”.

Nếu là lần đầu tổ chức, PITO khuyến khích bạn có sự chuẩn bị chỉn chu, ngoài không gian, trang thiết bị thì yếu tố quan trọng là “nghệ sĩ biểu diễn”. Bộ phận tổ chức cần trao đổi và mời các nhân viên có chất giọng tốt, đam mê ca hát để “trình diễn” trong buổi này. Và chính họ sẽ là những người duy trì và “kéo mood” cho hoạt động. Sau những lần đầu tiên hoặc những khoảnh khắc ngại ngùng đầu tiên, mọi người trong công ty sẽ dễ dàng hoà vào không khí và thoải mái với việc ca hát trước đồng nghiệp.

Thưởng trà, đàm đạo

Không hẳn chỉ sôi động và náo nhiệt, liên hoan công ty cũng có thể có những buổi trầm lắng, nhẹ nhàng nhưng đầy kết nối. Bạn có thể tổ chức buổi thưởng trà ngay tại văn phòng, tại pantry hoặc một phòng họp với sức chứa lớn, tất cả nhân viên và cả lãnh đạo sẽ ngồi cùng nhau, cùng thưởng thức những ly trà ấm, những món bánh, mứt nhẹ nhàng và cũng trò chuyện, chia sẻ về một chủ đề cố định (hoặc mọi thứ).

Hoạt động này sẽ thật sự phù hợp với những công ty, doanh nghiệp có văn hoá chia sẻ, kết nối sâu và đặc biệt có những người người lãnh đạo hoặc người dẫn dắt hoạt động yêu thích việc này. Nếu không, bộ phận tổ chức cũng có thể mời thêm nghệ nhân trà hoặc người dẫn chuyện có kinh nghiệm để chia sẻ thêm về các loại trà, cách pha trà, câu chuyện văn hóa đằng sau mỗi tách trà... Điều này giúp buổi thưởng trà không chỉ dừng lại ở việc uống, mà còn là dịp để mọi người khám phá thêm kiến thức mới, cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, tinh tế hơn.

Tổ chức liên hoan công ty

Ngắm hoàng hôn và “chill” cùng nhau

Cũng là một hoạt động nhẹ nhàng cho buổi liên hoan, ý tưởng ngắm hoàng hôn sẽ giúp nhân viên thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và có cơ hội quan sát những điều tưởng chừng như bình thường mỗi ngày. Nếu công ty bạn đang có trụ sở hoặc văn phòng tại các tòa nhà cao tầng, thì rất dễ triển khai ý tưởng này.

Sau khi xác định ngày tổ chức, bộ phận tổ chức cần tìm thông tin về thời tiết và thời gian mặt trời lặn của ngày hôm đó. Bên cạnh việc ngắm nhìn “bầu trời chuyển màu”, bạn có thể bố trí thêm một số hoạt động gắn kết nhân viên như mở tiệc BBQ sân thượng; tiệc finger food, tiệc cocktail có bartender biểu diễn lắc cocktail trực tiếp; không khí sẽ “chill” hơn nếu có một chút âm nhạc hoặc buổi biểu diễn acoustic nhẹ nhàng với những bài hát mọi người yêu thích…

Rời văn phòng, picnic và ăn uống ngoài trời

Tổ chức liên hoan tại văn phòng sẽ có những ưu điểm nhất định như tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng tạo sự gắn kết trong không gian quen thuộc… Song trong một buổi, một dịp nào đó, công ty bạn có thể thay đổi địa điểm, biết đâu sẽ mang lại nhiều cảm giác mới mẻ và tăng hiệu quả tổ chức hoạt động nội bộ.

Hãy rời văn phòng và cùng nhau ra ngoài, đến một công viên, khuôn viên xanh gần công ty và tổ chức một buổi picnic nhẹ nhàng. Một tấm bạt trải, vài chiếc ghế gấp, một chiếc loa cùng một vài món ăn nhẹ, trái cây, nước ép… thế là đủ để có một buổi liên hoan đơn giản nhưng vui vẻ, thư giãn cho cả công ty. 

Bạn có thể chuẩn bị thêm một vài trò chơi vận động nhẹ, minigame có thưởng hoặc đơn giản chỉ là cùng ngồi với nhau, hoà vào thiên nhiên và kể cho nhau nghe vài câu chuyện “ngoài văn phòng”. PITO tin rằng, không gian mở và không khí thoáng đãng sẽ giúp mọi người giải tỏa áp lực công việc và dễ dàng trò chuyện, kết nối tự nhiên hơn.

15 phút “vươn mình, giãn cơ” 

Với dân văn phòng, việc ngồi nhiều và làm việc liên tục với máy vi tính dễ khiến cơ thể mệt mỏi và lão hoá sớm. Vì vậy, một khoảng thời gian ngắn trong ngày, trong tuần để mọi người cùng nhau đứng dậy, hít thở sâu, xoay cổ tay, xoay vai, căng duỗi cơ lưng, cơ chân… cũng là ý tưởng liên hoan đầy “healthy” và thiết thực.

HR, Admin, bộ phận truyền thông nội bộ của công ty có thể chủ động trong quá trình tổ chức như xác định thời gian, không gian và mời tất cả nhân viên tham gia; chuẩn bị âm nhạc để tăng thêm không khí; chuẩn bị một số bài tập đơn giản và chiếu trên màn hình tivi, màn chiếu để mọi người tập theo. Nếu muốn chỉn chu và chuyên nghiệp hơn, bạn cũng có thể mời huấn luyện viên yoga, PT chuyên nghiệp hoặc chuyên gia trị liệu cơ xương khớp đến hướng dẫn trực tiếp.

Sau hoạt động thể dục thể thao, bộ phận tổ chức nên có một bữa tiệc nhẹ, dinh dưỡng để “chiêu đãi” mọi người. Thực đơn liên hoan này sẽ bao gồm các món “healthy”, tốt cho sức khỏe như: trái cây tươi, salad rau củ, nước detox, nước ép tươi hoặc các loại sữa hạt… vừa “nạp lại năng lượng” sau buổi tập, vừa giúp nhân viên cảm thấy được chăm sóc tinh tế và đúng cách.

Tặng nhân viên cả vườn hoa

“Hoa được tặng ngày lễ được gọi là quà. Hoa được tặng ngày thường, thì đó là yêu”.

Không cần bất cứ dịp nào, bất ngờ công ty chuẩn bị sẵn một quầy hoặc một vườn hoa mini với đa dạng các loại hoa rực rỡ tại văn phòng. Tất cả nhân viên đều có thể tự do ghé qua, chọn những bông hoa mình thích, tự tay bó một bó hoa nhỏ mang về, dành tặng chính mình, tặng những người thân yêu hoặc đơn giản là cắm ngay một lọ hoa xinh, trang trí bàn làm việc.

Không cần những ý tưởng rườm rà hay lên kế hoạch tổ chức liên hoan bài bản, đôi khi chỉ là vài nhành hồng, một đóa cẩm chướng, một vài nhánh hoa bi, thêm chút giấy gói, ruy băng và một tấm thiệp nhỏ… vậy là đủ để tạo nên một niềm vui bất ngờ cho nhân viên và những người họ thương.

50 Thực đơn liên hoan công ty

Nhìn chung, tiệc liên hoan tại công ty thường diễn ra trong khoảng 30 phút đến 1 giờ, thế nên những món được chọn trong thực đơn cũng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Tuỳ theo sở thích, nhu cầu ăn uống bạn có thể chọn thực đơn liên hoan với các món mặn, món ngọt hoặc theo các phong cách ẩm thực từ Á sang Âu.

Thực đơn liên hoan món ngọt

Thực đơn 1

  • Mousse chanh dây
  • Tiramisu Chocolate
  • Bánh su kem vani
  • Bánh Danish đào
  • Bánh mì kem custard vị trà xanh

Thực đơn 2

  • Passion cheese
  • Tropical cheese
  • Salted caramel cheese
  • Trái cây tổng hợp (táo, ổi, dâu, xoài)

Thực đơn 3

  • Chocolate cupcake
  • Tiramisu việt quất
  • Burger than tre nhân jambon
  • Bánh mì vòng ngũ cốc
  • Nước ép trái cây

Thực đơn 4

  • Bánh kem bắp (dạng ly)
  • Mini donut
  • Bánh tart hoa hồng
  • Bánh red velvet

Thực đơn 5

  • Chè Đài Loan Full topping
  • Bánh trứng phô mai
  • Đậu hủ non (dạng hủ)
  • Trà tắc hoa hồng

Thực đơn 6

  • Bánh su Singapore nhân chocolate
  • Cheesecake chanh dây
  • Mini hamburger
  • Trái cây theo mùa
  • Trà chanh mật ong, nước chanh dây, nước suối

Thực đơn 7

  • Tart trứng
  • Mousse dâu
  • Croissant phô mai thịt nguội
  • Trái cây nhập khẩu
  • Nước ép các loại, trà đào cam sả

Thực đơn 8

  • Matcha cheese Mousse
  • Brownies chocolate
  • Pate Chaud
  • Croissant trứng muối
  • Chè thái
  • Trà hoa cúc, trà hoa lài

Thực đơn 9

  • Xôi xoài
  • Bánh tiêu kẹp xôi
  • Chè chuối
  • Nước thảo mộc

Thực đơn 10

  • Bánh khoai mì nướng
  • Bánh đậu xanh
  • Bánh bò thốt nốt
  • Bánh da lợn
  • Xôi vị
  • Trái cây theo mùa
  • Nước sâm

Thực đơn liên hoan món Á

Thực đơn 11

  • Xíu mại tôm tươi
  • Bánh bao bắp cải
  • Bánh bao xá xíu
  • Chân gà hấp HongKong

Thực đơn 12

  • Bánh pao kẹp bò bulgogi
  • Bánh pao thịt xá xíu kiểu Đài Loan
  • Bánh pao kẹp nấm
Thực đơn món Á ăn liên hoan

Thực đơn 13

  • Salad thanh cua
  • Cá hokke chế biến kiểu Nhật
  • Sushi viên thập cẩm
  • Sashimi mix: cá hồi, cá ngừ, cá trích và sò đỏ)

Thực đơn 14

  • Salad dầu giấm
  • Chân gà sốt Thái
  • Cơm chiên hải sản
  • Tôm sốt hoàng kim
  • Chim cút chiên bơ

Thực đơn 15

  • Gà rán: Cánh, đùi
  • Gà Popcorn
  • Khoai tây chiên
  • Nước ngọt

Thực đơn 16

  • Salad bò kiểu Nhật
  • Miến xào lươn
  • Sushi các loại
  • Tempura rau củ
  • Bánh tart quả phỉ
  • Sâm rong biển

Thực đơn 17

  • Gỏi gân bò trộn cay
  • Thịt viên sốt cay kiểu Thái
  • Bún gạo xào Singapore
  • Mực sốt Thái siêu cay
  • Bánh hạt dẻ
  • Trà dưa hấu, trà bưởi

Thực đơn 18

  • Gà sốt teriyaki xiên nướng
  • Bánh pani puri Ấn Độ nhân tôm cua
  • Cari tôm Ấn Độ
  • Trái cây theo mùa
  • Nước mát thảo mộc

Thực đơn 19

  • Rong biển cuộn cơm với cá hồi
  • Tôm sốt wasabi
  • Mì udon gà nấm
  • Rau câu 3D
  • Nước ép táo, nước ép cam

Thực đơn 20

  • Cá hồi xông khói với phô mai kem bánh mì
  • Cơm gà teriyaki
  • Miến trộn Hàn Quốc
  • Panna cotta chanh dây/ dâu/ kiwi
  • Nước ép trái cây tươi

Nhóm thực đơn các món Âu  

Thực đơn 21

  • Beefsteak bò Mỹ
  • Sườn nướng tảng BBQ
  • Bánh mì Pháp nướng bơ tỏi
  • Khoai tây chiên sốt vàng
  • Salad dầu giấm nho đen Ý

Thực đơn 22

  • Salad trộn thập cẩm
  • Bánh Nacho
  • Mì Ý sốt kem
  • Trà đào
Món Âu ăn liên hoan - PITO

Thực đơn 23

  • Salad cá ngừ
  • Súp kem nấm
  • Mì Ý gà sốt tỏi
  • Cơm gạo lứt với ức gà áp chảo

Thực đơn 24

  • Phô mai Burrata - Trái cây
  • Salad tôm sốt caesar
  • Fillet ức vịt - Rau củ xào tỏi
  • Mì Ý sốt kem cà chua

Thực đơn 25

  • Tôm hùm bông nấu lẩu
  • Tôm hùm xanh nướng 4 vị
  • Vẹm New Zealand sốt
  • Ốc bullot hấp Thái
  • Sò điệp nướng mỡ hành

Thực đơn 26

  • Salad Nga
  • Súp kem bí đỏ
  • Hamburger bò phô mai mini
  • Mì ý bò bằm
  • Mousse chanh dây
  • Mocktail, Cocktail

Thực đơn 27

  • Bánh khoai tây kiểu Pháp
  • Salad cocktail tôm
  • Xúc xích Đức chiên hoặc hấp
  • Mì Ý cua
  • Bánh flan/Creme brulee
  • Trà thảo mộc

Thực đơn 28

  • Bánh mì cắt với Jambon
  • Greek salad (salad kiểu Hy Lạp)
  • Cá hồi Na Uy áp chảo sốt chanh vàng
  • Cơm chiên kiểu Nga
  • Panna cotta/Tiramisu/Donut
  • Nước ép dứa/dưa hấu/táo

Thực đơn 29

  • Bánh táo chiên
  • Salad cà chua kiểu Ý
  • Cá hồi bỏ lò sốt quả bơ & húng tây
  • Gà hầm đậu pate
  • Bánh cà rốt
  • Nước ép trái cây

Thực đơn 30

  • Jambon xông khói
  • Salad cá hồi
  • Sườn thăn bỏ lò sốt chanh dây
  • Mì Ý sốt kem hải sản
  • Red Velvet/Cookies đủ vị
  • Trà hoa cúc/Trà lipton

Thực đơn liên hoan món Việt

Thực đơn 31

  • Gỏi cuốn tôm thịt
  • Gỏi cuốn nấm xào
  • Cuốn gà lá chanh
  • Cuốn heo sốt BBQ
  • Cuốn gà bơ tươi

Thực đơn 32

  • Bánh bèo Huế
  • Bánh lọc
  • Bánh nậm
  • Bánh ram ít
  • Chả - Nem
Thực đơn liên hoan món Việt

Thực đơn 33

  • Bún đậu mắm tôm full topping
  • Bún chả Hà Nội

Thực đơn 34

  • Bánh tráng phô mai trộn thập cẩm
  • Bánh tráng cuộn bơ
  • Bắp xào đặc biệt
  • Bánh trứng đặc biệt
  • Soda hoặc nước ngọt

Thực đơn 35

  • Gỏi cuốn tôm thịt
  • Chả giò hải sản
  • Gà quay xôi chiên
  • Chè sâm bổ lượng

Thực đơn 36

  • Gỏi bò bóp thấu
  • Tôm xiên nướng
  • Cơm chiên dương châu
  • Sò điệp phô mai
  • Chè sâm bổ lượng/Rau câu dừa
  • Nước ép cam

Thực đơn 37

  • Chả giò tôm thịt
  • Salad cá hồi xông khói
  • Pad Thai gà
  • Bò sốt vang
  • Pudding chanh dây
  • Trà tắc, nước sâm

Thực đơn 38

  • Gỏi ngó sen tôm thịt
  • Súp gà
  • Mì xào thập cẩm
  • Tôm sốt hoàng kim
  • Panna Cotta
  • Nước hạt chia đường phèn

Thực đơn 39

  • Súp nấm cồi sò điệp
  • Mực vòng chiên giòn
  • Gà bó xôi
  • Cơm chiên cá mặn
  • Trái cây theo mùa
  • Nước ngọt/Nước suối

Thực đơn 40

  • Gỏi rau càng cua bò trứng
  • Thịt nướng xiên que bánh bao
  • Cá lóc nướng sốt me
  • Cơm chiên tôm ớt xanh
  • Combo bánh quê
  • Nước ép/Nước ngọt/Nước suối

Thực đơn liên hoan Fast Food, Street Food

Thực đơn 41

  • Burger đĩa bay gà xé
  • Burger đĩa bay cá sốt nanban và phô mai
  • Burger đĩa bay đen bò ốp la
  • Burger đĩa bay tôm sốt nanban
  • Burger đĩa bay nhân chay và phô mai
  • Nước ép ổi

Thực đơn 42

  • Hotdog xúc xích xông khói
  • Gà không xương lắc trứng muối
  • Mì đùi gà cay
  • Mocktail mát lạnh

Thực đơn 43

  • Khoai tây chiên mặt cười
  • Cơm bento thịt bò xào Hàn Quốc
  • Cánh gà sốt teriyaki
  • Trà trái cây

Thực đơn 44

  • Gỏi thái chua cay
  • Gỏi cuốn ngũ sắc
  • Cơm kẹp nhân bò xay áp chảo
  • Trà tắc trân châu

Thực đơn 45

  • Bánh tráng trộn hoặc chấm sốt me
  • Khoai lang lắc phô mai
  • Nem chua rán
  • Yaourt đá

Thực đơn 46

  • Tokbokki cay phô mai
  • Kimbap chiên xù
  • Gà chiên sốt cay Hàn Quốc
  • Soda chanh

Thực đơn 47

  • Pad Thai tôm khô
  • Gỏi đu đủ Thái (Som Tum)
  • Thịt xiên nướng sốt đậu phộng
  • Trà sữa thái xanh

Thực đơn 48

  • Bánh mì que pate cay
  • Salad cá ngừ hoặc salad rau củ sốt chanh
  • Chả giò mini
  • Nước chanh dây

Thực đơn 49

  • Thịt heo xiên nướng sốt cay
  • Tôm xiên nướng bơ tỏi
  • Rau củ nướng BBQ
  • Trà đào

Thực đơn 50

  • Gỏi cuốn tôm thịt
  • Bò bía ngọt/mặn
  • Bò lá lốt nướng
  • Trà tắc hạt chia

Với những ý tưởng và thực đơn liên hoan đa dạng món ăn vừa gợi ý, PITO mong có thể giúp bạn lựa chọn một thực đơn phù hợp. Chúc cho buổi liên hoan của bạn và công ty thật nhiều niềm vui nhé!

Hồng Như

Chiếc bánh Tea break xinh xắn, bàn Buffet sang trọng luôn có sự thu hút lớn với Như. Trước là vì món ngon nhưng sau là vì những giá trị về văn hoá, ẩm thực thú vị. Chọn con đường viết lách chuyên nghiệp nghiêng về ẩm thực và Catering, Như tin các bài viết của mình tại PITO có thể truyền cảm hứng đến bạn, đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm các giải pháp, dịch vụ ăn uống cho doanh nghiệp.

  • {"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}


    Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

    Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

    >