Nước ép mát lành tiếp sức vận động viên VPBank trên đường chạy
Khách Hàng
VPBank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Việt Nam Thịnh vượng được thành lập năm 1993.
Hiện tại VPBank có 61 chi nhánh, 166 phòng giao dịch với 27.000 nhân viên trên cả nước. Trụ sở chính của VPBank đang được đặt tại Hà Nội.
Yêu Cầu
Cung cấp thực đơn nước ép cho 600 người tham gia giải chạy “Đường đua bùng sức sống” tại 2 địa điểm là TP.HCM và Hà Nội.
Sẵn sàng nhân sự phục vụ nước ép cho các vận động viên. Riêng, đường đua tại Hà Nội, VPBank cần hoạt động Live Station - ép trực tiếp những ly nước mát lành gửi đến mọi người.
Giải Pháp Của PITO
PITO kết nối 2 đối tác tại TP.HCM và cả Hà Nội, cung cấp thực đơn nước ép mát lành, thanh nhiệt với đa dạng các loại trái cây tươi.
Phối hợp cùng đối tác sắp xếp nhân sự phục vụ xuyên suốt giải chạy (khoảng 4 giờ) và ép trái cây tại chỗ.
Chuẩn bị ly uống nước bằng giấy và bã mía, dán sticker 2 mặt giúp chiếc ly thêm xinh xắn hơn.
Kết Quả
Những ly nước ép mát lành giúp các vận động viên của VPBank có thêm năng lượng, hoàn thành tốt nhất đường đua.
Đại diện VPBank và cả các vận động đều hài lòng và thích thú với sự chuẩn bị của PITO cùng đối tác.
“Đường đua bùng sức sống” là giải chạy mang thông điệp sống khoẻ, hướng mọi người đến việc rèn luyện bản thân hằng ngày qua các hoạt động thể thao lành mạnh. Đồng hành và tiếp sức cho các vận động viên của VPBank về đích thành công, PITO mang đến xe nước ép cùng thực đơn đa dạng các loại trái cây tươi.
Lan toả thông điệp sống khoẻ từ Nam ra Bắc
"Đường đua bùng sức sống" là một trong nhiều hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khoẻ do Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo nhân viên, khách hàng, đại lý, đối tác... của AIA, trong đó có các khách hàng Prime+ của Ngân hàng VPBank (Hiện VPBank và AIA là hai đối tác chiến lược lâu dài của nhau).
Đã từng đặt nước uống tại PITO để tài trợ cho một giải chạy trong Khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM, VPBank tin tưởng liên hệ PITO cùng cung cấp xe nước ép cho các khách hàng tham gia giải chạy lần này. Ngân hàng yêu cầu:
- Xây dựng thực đơn nước ép thanh mát để các vận động viên có thể nạp thêm năng lượng trên các chặng đua.
- Cung cấp 600 phần nước ép cho 2 địa điểm tại TP.HCM và Hà Nội
- Thực hiện Live Station - ép trái cây tươi trực tiếp, mang đến những ly nước ép mát lành cho các vận động viên.
- Chuẩn bị ly uống nước thân thiện môi trường, dán thêm sticker có thông điệp giải chạy để lan toả thêm tinh thần sống khoẻ.
Nạp nước ép, bùng năng lượng
Với yêu cầu từ VPBank, PITO nhận thấy có 2 yếu tố đặc biệt so với những bữa tiệc, những sự kiện khác PITO từng tổ chức. Thứ nhất là không gian cung cấp nước ép: ngay tại đường đua. Thứ hai là địa điểm tổ chức: cả Hà Nội và TP.HCM. Tuy đơn hàng có sự mới lạ nhưng vẫn trong khả năng vận hành và kiểm soát của PITO.
Tại TP.HCM PITO kết nối đối tác Juicce Fruitree - đơn vị đã hợp tác cùng PITO trong nhiều bữa tiệc nước ép tại văn phòng. Tại Hà Nội, lần đầu PITO làm việc cùng đối tác Nước ép lạnh True Juice. Với kinh nghiệm sẵn có cùng sự phối hợp nhịp nhàng từ phía nhân sự PITO, cả hai đối tác đã mang đến 600 phần nước ép mát lành, dinh dưỡng giúp các vận động viên "nhà" VPBank nạp thêm năng lượng, sẵn sàng tăng tốc và bức phá trên đường đua.
MENU
- Nước ép bưởi
- Nước ép cóc ổi thơm
- Nước ép cam
- Nước ép dưa hấu
- Nước ép thơm cà rốt
- Nước ép chanh leo táo thơm
- Tất cả các món nước ép trên thực đơn đều được làm từ trái cây tươi với sự chọn lọc, thống nhất từ PITO, đối tác và cả khách hàng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của vận động viên. Các loại trái cây như bưởi, cam, ổi, chanh dây... chứa nhiều nhóm Vitamin A, B, C cung cấp các chất cần thiết trên đường chạy, tăng sức đề kháng, tăng cường lưu thông oxi trong cơ thể và có thể là nguồn điện giải tốt, giúp vận động viên thẳng tiến vượt chướng ngại vật và về đích một cách trọn vẹn nhất.
- Riêng đường đua tại Hà Nội, PITO cùng đối tác bố trí sẵn nhân sự, trực tiếp ép trái cây tươi biểu diễn Live Station góp vui cùng các vận động viên.
- Thay vì nêu trực tiếp các món nước ép, VPBank yêu cầu PITO thiết kế menu lấy sắc xanh thương hiệu làm chủ đạo, các món nước ép được "trừu tượng hoá" với những tên gọi đặc biệt, đầy sức sống như Vươn tới thành công, Chinh phục đam mê, Tiến về phía mặt trời, Bước nhảy bứt phá, Tự tin hướng về phía mặt trời... Cách làm này không chỉ tạo điểm nhấn cho thực đơn, tạo sự tò mò, chú ý của người thưởng thức mà còn như một câu quotes, động viên, cổ vũ các "runner" trên đường chạy.
- Để đẩy mạnh truyền thông và lan toả tinh thần sống khoẻ rộng rãi hơn, VPBank đầu tư vào từng chi tiết, dù là nhỏ nhất. Trên mỗi chiếc ly giấy, Ngân hàng này yêu cầu PITO dán thêm những chiếc sticker tròn với câu logan “Nạp bức phá bùng sức sống” như một cách tiếp lửa thêm cho các vận động viên của giải chạy.
- Đặc biệt, nếu không phải là khách hàng Prime+ của VPBank các vận động viên chỉ cần cùng nhau chụp ảnh tại đường đua hoặc cạnh xe nước ép. Sau đó, đăng lên Facebook ở chế độ công khai đính kèm Hashtag #VPBankPrime #NapButPhaBungSucSong thì sẽ nhận ngay những ly nước ép mát lành.
Thông tin về "Đường đua bừng sức sống"
Tại TP.HCM giải chạy đã thu hút hơn 1.200 người tham gia với đa dạng các hoạt động thể thao thú vị như: thử thách nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe… những thử thách này không chỉ giúp người tham gia có thể rèn luyện sức khỏe mà còn có một tinh thần thoải mái hăng hái để có đường đua trọn vẹn.
Tại Hà Nội cũng có hơn 2.000 người quan tâm và tham gia giải chạy. Tại đây các vận động viên sẽ tham gia đa dạng các trò chơi mang tính vừa giải trí, vận động như: bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khoẻ và đu xà đơn; đi cầu khỉ tạo được sự gắn kết các thành viên với nhau.