Cơm văn phòng do PITO Cloud Canteen cung cấp luôn phải trải qua quy trình kiểm tra, khảo sát nghiêm ngặt. Quá trình quản lý chất lượng nhằm đem đến khách hàng những phần cơm văn phòng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lựa chọn các đối tác phù hợp cho PITO Cloud Canteen.
Quy trình quản lý chất lượng cơm văn phòng của PITO Cloud Canteen diễn ra như thế nào? Có bao nhiêu bước? Mời bạn cùng tìm hiểu trong Vlog số 9 nhé!
Quản lý chất lượng là một bước quan trọng để một nhà hàng trở thành đối tác của PITO Cloud Canteen. Quy trình quản lý chất lượng như sau:
- Bước 1: Chuyên viên Quality Assurance của PITO nhận thông tin và liên hệ với đối tác.
- Bước 2: Đến nhà hàng và khảo sát bếp.
- Bước 3: Đánh giá các tiêu chí tại bếp.
- Bước 4: Chấm điểm bếp.
- Bước 5: Trả kết quả cho đối tác.
Chuyên viên Quality Assurance của PITO sẽ trực tiếp đến nhà hàng, kiểm tra bếp để đánh giá chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, công suất bếp, dụng cụ bếp. Chỉ khi các đối tác đạt đủ điểm theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng, nhà hàng đó mới đủ điều kiện hợp tác và cung cấp cơm văn phòng cùng PITO Cloud Canteen. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơm văn phòng từ các đối tác của chúng tôi.
Không chỉ riêng PITO Cloud Canteen, đối với các sản phẩm khác của PITO, các đối tác nhà hàng cũng phải "vượt qua vũ môn" bài kiểm tra đánh giá chất lượng này.