KPMG Việt Nam hưởng ứng Tháng Tự Hào LGBT với Cupcake ngọt ngào
Khách Hàng
KPMG là Công ty Kiểm toán có mặt tại Việt Nam từ 1994. Với hơn 1800 chuyên viên và 4 văn phòng trên khắp Việt Nam, KPMG là một trong những công ty tư vấn dịch vụ doanh nghiệp lớn nhất nước ta.
Yêu Cầu
Món quà đặc biệt dành tặng 400 nhân viên nhân Tháng Tự hào.
Ưu tiên các món bánh nhẹ nhàng, dễ ăn và thể hiện rõ mục đích tặng quà.
Giải Pháp Của PITO
PITO cùng KPMG và đối tác thống nhất chọn cupcake với hai màu xanh và tím - gắn với màu cờ cầu vồng.
Đính kèm các sticker in hình cờ bảy màu và tên sự kiện.
Kết Quả
Đại diện KPMG Việt Nam hoàn toàn hài lòng với sự chuẩn bị của PITO.
Đồng hành cùng KPMG Việt Nam trong Tháng Tự Hào LGBTQ+, PITO mang đến văn phòng công ty những chiếc cupcake nhỏ xinh theo đúng màu sắc cộng đồng.
Tiệc nhẹ nhàng mừng Tháng Tự Hào
Tháng 6 là Tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ+ nhằm tôn vinh sự đa dạng giới và thể hiện bản thân. Chia sẻ cùng thông điệp với Tháng Tự Hào, team KPMG Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Feel Good Friday” để thúc đẩy sự linh hoạt và đa dạng trong văn hóa làm việc. Qua đó, mỗi thành viên được khuyến khích phát triển bản thân thông qua chia sẻ kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm tại công ty.
Trước đây, KPMG Việt Nam đã liên hệ PITO để được phục vụ những phần ăn trưa hay những bữa tiệc nội bộ. Vì thế, trong lần hợp tác này, đại diện công ty và chuyên viên tưu vấn của PITO nhanh chóng thống nhất ý tưởng về một bữa tiệc cupcake nhẹ nhàng, phù hợp với không khí của Tháng Tự Hào và môi trường làm việc doanh nghiệp.
Điểm nhấn xanh - tím của cộng đồng LGBTQ+
Nắm bắt phong cách và yêu cầu từ KPMG Việt Nam, PITO cùng đại diện công ty thống nhất thực đơn gồm bánh cupcake sữa tươi màu xanh và cupcake sữa tươi màu tím hương khoai môn. Đặc biệt hơn, chủ đề “Feel Good Friday” và tên công ty “KPMG” được đính kèm trên mỗi chiếc bánh. Chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế này đã tạo nên điểm nhấn ngọt ngào cho bữa tiệc.
400 phần cupcake là món bất ngờ cho toàn thể nhân viên KPMG, tiếp thêm năng lượng và niềm vui cho các bạn trong buổi sáng cuối tuần.
MENU
- Cupcake sữa tươi màu xanh, hương matcha
- Cupcake sữa tươi màu tím, hương khoai môn
Khách hàng hài lòng, PITO tự hào
Thông qua tiệc cupcake “Feel Good Friday”, KPMG Việt Nam đã khẳng định văn hóa làm việc của mình: Tôn vinh sự đa dạng và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Nhân viên như được tiếp thêm động lực để không ngừng sáng tạo và phát huy những giá trị của công ty. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào của PITO. Thêm một lần nữa, PITO cũng tự hào đã mang đến giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp.