PITO là gì?
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.
PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hóa, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).
Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).
Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:
Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ!
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO và cuộc sống tại PITO.
Bộ phận Operation tại PITO
Tụi mình sẽ chịu trách nhiệm giúp cho toàn bộ tổ chức phối hợp với nhau nhịp nhàng và tối ưu nhất..
Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Administration Executive
Bạn sẽ làm gì?
Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!
- Quản lý quỹ hành chính và chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí cố định hằng tháng hoặc các chi phí phát sinh;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các dịch vụ vận chuyển, bưu chính, viễn thông và các hạ tầng phần mềm khác phục vụ tốt cho công việc tại văn phòng;
- Thực hiện các cấp phát thường quy như văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh, nhu yếu phẩm cho pantry…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện triển khai các cấp phát như đồng phục, sổ tay công ty, ấn phẩm trang trí, danh thiếp và các hạng mục liên quan đến nhận diện thương hiệu;
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản thiết bị:
+ Đảm bảo cơ sở vật chất, tài sản và thiết bị luôn ở trạng thái phục vụ tốt
+ Quản lý dữ liệu, đảm bảo cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác trạng thái thực tế
+ Tiến hành chi mua, cấp phát khi có nhu cầu. Liên hệ bảo hành, bảo trì khi phát sinh sự cố
- Làm việc với nhân viên lao công, bao gồm:
+ Quản lý đầu mục công việc, kiểm soát đảm bảo chất lượng
+ Thanh toán phí lao công
- Hỗ trợ về mặt hậu cần trong các sự kiện: hoạt động gắn kết và truyền thông, đào tạo nội bộ, các chương trình/hoạt động khác của nhân viên công ty;
- Phụ trách các khâu về hành chính trong các quy trình thuộc “Employee life cycle”
+ Onboarding: bố trí chỗ ngồi, cung cấp công cụ dụng cụ, đăng ký gửi xe, lấy vân tay, hướng dẫn sử dụng các khu vực chức năng và thiết bị văn phòng,…
+ Ngày kỷ niệm, lễ tết, dịp đặc biệt: chi mua quà tặng hoặc các vật phẩm liên quan
+ Offboarding: nhận bàn giao về tài sản, thiết bị (nếu có)
- Thực hiện các giải pháp 5S và truyền thông cần thiết đến toàn công ty, nhằm giúp văn phòng luôn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và thẩm mỹ;
- Cung cấp hướng dẫn, quy định về hành chính khi có nhu cầu;
- Đóng vai trò hỗ trợ, tư vấn khi các bộ phận liên quan có phát sinh công việc về mua sắm, thanh toán, làm việc với nhà cung cấp…
- Hỗ trợ CEO một số công việc hành chính;
- Quản lý công văn hành chính và hỗ trợ quản lý hệ thống thông tin nội bộ của công ty;
- Theo dõi, cập nhật tiến độ cùng Chuyên viên Nhân sự..
Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở công việc hành chính, vận hành, trợ lý…
- Kiến thức nền tảng và chủ động cập nhật những thay đổi về Quy định công tác văn thư văn phòng, kiến thức về vận hành nội bộ, quản lý tài sản, Luật Lao động…;
- Nguồn thông tin đa dạng về đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm hoặc có kỹ năng trong việc sàng lọc chất lượng và chi mua hiệu quả;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng tư duy linh hoạt, sáng tạo, giao tiếp tốt bằng lời và viết;
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Tinh thần trách nhiệm cao và gương mẫu trong việc áp dụng quy trình;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và các mạng xã hội;
- Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
- Tích cực và hướng đến giải pháp;
- Bảo mật kinh doanh.
Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?
Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.
Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.
Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé