Catering & Event Coordinator Executive

Tháng Mười 28, 2024

Vị trí Catering & Event Coordinator Executive đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Custom Cater
  2. PITO Xpress
  3. PITO Cloud Canteen
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì tại vị trí Catering & Event Coordinator?

Với vai trò Điều phối viên Sự kiện & Tiệc (Catering & Event Coordinator Executive) bạn sẽ là đại diện chính thức của PITO trong việc hỗ trợ Đối tác, giao tiếp với Khách hàng và đảm bảo sự thành công cho các đơn hàng. Vị trí này tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ thông qua việc thiết lập mối quan hệ gắn kết với Khách hàng & Đối tác, từ đó tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các nhu cầu, vấn đề của 2 bên.

Phối hợp vận hành đơn hàng

  • Nhận và phân tích yêu cầu từ bộ phận Phát Triển Khách Hàng.
  • Tương tác và phối hợp với các đối tác và bộ phận liên quan để thực hiện quy trình chuẩn bị đơn hàng.
  • Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng khi cần thiết.
  • Đảm bảo liên lạc thông suốt giữa khách hàng, các bộ phận nội bộ và đối tác để thực hiện đơn hàng theo thỏa thuận.

Lập kế hoạch triển khai đơn hàng

  • Phối hợp với đối tác và nhà cung cấp để lên kế hoạch chi tiết về nhân sự, định lượng và công cụ cần thiết cho sự kiện.
  • Thiết lập lịch trình cụ thể và tổng hợp thông tin liên lạc từ các bên liên quan.
  • Cung cấp các tài liệu và thủ tục cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành diễn ra hiệu quả.

Điều hành - giám sát quá trình vận hành

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về địa điểm tổ chức sự kiện.
  • Hướng dẫn và tiếp đón đối tác tại vị trí đã thống nhất.
  • Hỗ trợ đối tác trong việc bố trí thực phẩm và thiết lập thiết bị nếu cần thiết.
  • Giám sát toàn bộ quy trình tổ chức sự kiện, thực hiện các điều chỉnh kịp thời để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.
  • Phối hợp với đại diện của đối tác để kiểm tra chất lượng món ăn và công cụ trước khi phục vụ.
  • Đảm bảo nhân viên phục vụ đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Nhiệm vụ khác

  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời giới thiệu thông tin liên hệ của bộ phận Phát Triển Khách Hàng tới các khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ tài sản và công cụ của bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
  • Đề xuất sáng kiến và ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Lên ý tưởng và chuẩn bị chủ đề trang trí cho các dịp lễ trong năm.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
  • Phát triển ý tưởng, chuẩn bị các chủ đề trang trí cho các dịp lễ trong năm.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

Năng lực:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Tổ chức sự kiện, Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Dịch vụ, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện và lĩnh vực F&B.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Kỹ năng:

  • Kỹ năng xử lý tình huống độc lập và hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng tổ chức công việc hợp lý và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Tư duy phân tích và trực giác nhạy bén.

Thái độ:

  • Tinh thần làm việc nhóm cao, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp để đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra suôn sẻ.
  • Có tính kỷ luật, trách nhiệm và sự chu đáo trong công việc.
  • Đam mê lĩnh vực dịch vụ ăn uống và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
  • Trung thực, tích cực, và luôn tìm kiếm giải pháp hiệu quả.
  • Nhạy bén, linh hoạt, và có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi.
  • Sẵn sàng làm việc với thời gian linh động.
  • Ưu tiên: giới tính Nam
  • Độ tuổi: Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;
  • Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>