E-Commerce Operation Leader JD

Tháng Ba 7, 2023

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì?

Mục tiêu của đội ngũ E-commerce Operation đó là đảm bảo và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các kênh thương mại điện tử của PITO.

E-commerce Operation Leader có trách nhiệm xây dựng quy trình vận hành trên kênh thương mại điện tử của PITO, đào tạo đội ngũ nhằm đáp ứng được trải nghiệm của khách hàng và đối tác; đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất đến người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  1. Quản lý vận hành các giải pháp cung cấp từ PITO Platform
  • Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động trên kênh thương mại điện tử nhằm đảm bảo quy trình giao đơn đặt hàng kịp thời và chính xác;
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược để hợp lý hóa các quy trình, nâng cao hiệu quả và giảm thời gian giao hàng;
  • Quản trị trải nghiệm người dùng trên nền tảng của PITO bao gồm tìm kiếm sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, thêm vào giỏ hàng và quy trình đặt hàng;
  • Quản lý khâu vận hành đơn hàng, hậu cần, hỗ trợ;
  • Thúc đẩy chiến lược phát triển cho các cửa hàng trực tuyến trên nền tảng của PITO;
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm sản phẩm để xác định nhu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng;
  • Làm việc với đội ngũ nhân sự nội bộ/ khách hàng/ đối tác để đảm bảo quy trình và thông tin được duy trì chính xác trong hệ thống;
  • Đảm bảo các kế hoạch đề ra được thực hiện đúng tiến độ và ngân sách;
  • Theo dõi các chỉ số đo lường và phân tích hiệu suất thương mại điện tử nhằm đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa các hoạt động;
  • Liên tục giám sát và đánh giá thị trường thương mại điện tử và xác định các cơ hội tăng trưởng và mở rộng nhằm phát triển nhu cầu của người dùng.
  1. Theo dõi và báo cáo hiệu suất làm việc của nhóm 
  • Phân tích dữ liệu để xác định xu hướng và cơ hội cải thiện trong các lĩnh vực như sự hài lòng của khách hàng, tiềm năng tạo doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi;
  • Hỗ trợ phát triển sản phẩm và chiến lược định giá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mới;
  • Đánh giá hiệu suất của nền tảng để xác định yếu tố nào đang hoạt động tốt và yếu tố nào cần cải thiện;
  • Báo cáo các lỗi/sự cố của nền tảng và phối hợp với các bên liên quan để đưa ra giải pháp kịp thời.
  1. Xây dựng đội nhóm
  • Quản lý hiệu suất của nhóm bằng cách đặt ra các mục tiêu cụ thể, thực hiện phân tích hiệu suất, xác định và đề xuất nhu cầu đào tạo;
  • Tiến hành khảo sát định kỳ nhằm đánh giá chất lượng công việc của từng thành viên và quy trình vận hành;
  • Từ kết quả đánh giá, đưa ra phương án xử lý và điều chỉnh chính xác và kịp thời;
  • Đề xuất tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn lực phù hợp với mục tiêu của PITO theo từng giai đoạn;
  • Liên tục nâng cấp và cải tiến quy trình đào tạo nhân sự mới;
  • Xác định nhu cầu đào tạo cần thiết và lên kế hoạch thực hiện đào tạo hoặc hướng dẫn nội bộ;
  • Đánh giá kết quả sau đào tạo.
  1. Xây dựng và phát triển bền vững trải nghiệm người dùng
  • Làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến các đơn hàng đã được đặt;
  • Vị trí này sẽ làm việc với các đối tác bên trong và bên ngoài để giải quyết các vấn đề và mối quan tâm, đồng thời liên tục tìm cách cải thiện các quy trình và hệ thống;
  • Liên lạc với các nhà thiết kế, nhà phát triển và các bên thứ ba khác để đảm bảo sự phát triển của các trang web thương mại điện tử đáp ứng các tiêu chuẩn của công ty.


Bạn cần gì để đảm nhận vị trí này?

       Năng lực:

  • Có kinh nghiệm trong quản lý hoạt động thương mại điện tử và kiến thức trong ngành Catering/Dịch vụ ăn uống;
  • Có kinh nghiệm trong cải tiến quy trình, hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng;
  • Có kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng;
  • Có sự hiểu biết về các các thủ tục pháp lý liên quan đến chính sách, hợp đồng…

       Kỹ năng:

  • Khả năng phân tích số liệu và dự đoán nhu cầu của thị trường;
  • Khả năng tương tác với nhiều doanh nghiệp và các bên liên quan và trình bày cả qua điện thoại và trực tiếp;
  • Làm việc nhóm tốt, có năng khiếu bán hàng và luôn hướng đến việc cải thiện kết thiện kết quả công việc;
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp trước đám đông;
  • Có khả năng lên kế hoạch và thực thi đúng tiến độ, chất lượng;
  • Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ;
  • Tổ chức và quản lý nhân sự;
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

       Thái độ:

  • Sẵn sàng làm việc theo nhóm và giúp đỡ các thành viên khác để đảm bảo quá trình thực hiện suôn sẻ;
  • Kỷ luật, trách nhiệm và chu đáo để có thể làm việc hiệu quả;
  • Đam mê với công việc phát triển và mở rộng thị trường;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự cải tiến;
  • Có tinh thần cầu tiến và thái độ cởi mở với việc tự học có định hướng;
  • Trung thực;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp mới;
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>