Tìm hiểu một chút về PITO nhé
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:
- PITO Custom Cater
- PITO Xpress
- PITO Cloud Canteen
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO và cuộc sống tại PITO.
Chúng tôi hỏi Mạnh Khang - Growth Leader:
Điều gì bạn học được và yêu thích khi làm công việc leader của team Growth?
Mô tả về dự án và công việc
Graphic Designer hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm đồ họa cho các chiến dịch truyền thông quảng cáo cuối năm và ra mắt nhánh sản phẩm mới của PITO, bao gồm cả các sản phẩm in ấn và digital. Mục tiêu là đảm bảo tính sáng tạo, thẩm mỹ và tuân thủ theo yêu cầu của quản lý trong suốt thời gian dự án.
Công việc phụ trách
- Thiết kế các ấn phẩm (poster, social post, tờ rơi, standee, backdrop, banner, avatar, cover, key visual) sử dụng cho các kênh social, catalogue…
- Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: key visual cho campaign, layout cho landing page…
- Tham gia lên ý tưởng và thực hiện Short Video, Video Animation
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhằm duy trì chất lượng các sản phẩm đảm bảo đáp ứng yêu cầu của dự án.
Tiêu chí hiệu suất cơ bản:
- Hiệu suất tối thiểu: có khả năng hoàn thành từ 02 ấn phẩm/ngày đạt yêu cầu
- Hoàn thiện 100% tiến độ công việc
Thời gian
- Tổng thời lượng dự án: 10/2024 đến hết tháng 1/2025.
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00, thứ 2 - thứ 6
Tiêu chí đánh giá công việc
- Hoàn thành các thiết kế đúng hạn, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ.
- Sản phẩm sáng tạo và bắt kịp xu hướng thiết kế mới.
- Phong cách thiết kế: tối giản, hiện đại, theo màu sắc nhận diện thương hiệu.
Yêu cầu
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vai trò Graphic Designer.
- Portfolio các sản phẩm hoàn thiện phải được cập nhật đầy đủ.
- Kỹ năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao, biết nắm bắt xu hướng thiết kế mới.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.
- Công cụ sử dụng thành thạo:
- Adobe Photoshop
- Adobe Illustrator
- Phần mềm chỉnh sửa video cơ bản
- Các công cụ hỗ trợ khác (Canva)
Giao tiếp trong dự án
- Giao tiếp hàng ngày qua các công cụ nội bộ như Email, Slack và Asana. Các yêu cầu và phản hồi sẽ được quản lý trực tiếp từ người phụ trách dự án thông qua các nền tảng này.
- Quy trình tiếp nhận yêu cầu và duyệt sản phẩm:
- Scrum Master điều phối nhận brief
- Thiết kế ban đầu được gửi đến Scrum Master
- Sau khi kiểm tra lần đầu, thiết kế được gửi đến Project Leader để phản hồi trước khi hoàn thiện. - Quản lý tiến độ và cập nhật công việc:
- Lịch trình chi tiết: Graphic Designer cập nhật tiến độ hàng tuần, hoặc sử dụng công cụ quản lý dự án Asana để theo dõi các hạng mục đã hoàn thành.
- Báo cáo tiến độ: Đặt lịch họp hoặc gửi báo cáo ngắn hàng tuần để cập nhật về tình hình công việc.
Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé