Marketing Supervisor

Tháng Chín 16, 2022
Marketing Supervisor Tuyển dụng

Vị trí Marketing Supervisor đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “Corporate Catering Made Simple”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là hai cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Team Growth tại PITO

Bạn Tuyết Mai - một thành viên của chúng mình - từng đặt câu hỏi: “Growth là gì? Sao mình không gọi là Marketing cho dễ hiểu?”. Câu hỏi ấy của Mai đã khiến chúng mình suy nghĩ và tranh luận trong một vài phút. Nhưng như cách thi đấu thể thao đồng đội, chúng mình đã nhanh chóng đi đến thống nhất và cùng hết mình hướng về mục tiêu chung.

Team Growth là team sẽ phụ trách để…. grow (phát triển) công ty. Chức năng của team không chỉ là tiếp thị (marketing) mà còn làm sao để có tăng trưởng thật sự, tăng trưởng về số lượng khách hàng, tăng trưởng về doanh thu, về nhận diện thương hiệu… Team Growth như một “biệt đội đặc nhiệm” tạo nên tăng trưởng trong một thời gian ngắn hơn so với các công ty truyền thống (ví dụ thay vì mất ba tháng chuẩn bị cho một campaign, Team Growth của PITO chỉ làm trong một tuần).

Chúng tôi hỏi Mạnh Khang - Communication & Content Manager:

Điều gì bạn học được và yêu thích khi làm công việc leader của team Communication & Content?

Bạn sẽ làm gì?

Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook, Google, Tiktok, Apple Search Ads… để thu hút và nhắm mục tiêu lại người dùng một cách hiệu quả. Là cầu nối phối hợp với các bộ phận khác của công ty/đối tác nhằm đảm bảo tính minh bạch, thống nhất trong việc triển khai thông điệp hình ảnh, thương hiệu trên các kênh thông tin.

Dưới đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách nhưng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt nhé) để bạn có thể phát huy hết khả năng của mình:

  • Quản lý hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook, Google, Tiktok, Apple Search Ads để thu hút và nhắm mục tiêu lại người dùng một cách hiệu quả;
  • Quản lý dữ liệu của ứng dụng trên App Store (iOS) và Google Play Store (Android) nhằm tối ưu vị trí và phân tích hành vi người dùng;
  • Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả hàng tuần, hàng tháng của chiến dịch cho các cấp quản lý có liên quan;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan như Product Development, Content and Communication, Partner Success, Customer Success… trong việc triển khai và tối ưu các chiến dịch marketing;
  • Liên tục thúc đẩy và thử nghiệm các kênh mới và kỹ thuật tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất theo từng thời điểm.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý về Marketing/Performance Marketing (App);
  • Kinh nghiệm quản lý hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook, Google, Tiktok, Apple Search Ads;
  • Nhạy bén, hiểu biết về thị trường quảng cáo tại Việt Nam (hiểu về dịch vụ của công ty, của đối thủ và các xu hướng quảng cáo);
  • Nắm bắt nguyên tắc hoạt động của các mạng xã hội cũng như các chính sách về quảng cáo;
  • Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả. Có khả năng phân tích số liệu.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau MỘT lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% và thích cách chúng tôi làm việc, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn qua email hay biểu mẫu trên trang này. 

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Growth, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>