Operation Support Executive (PITO Platform)

Tháng Tám 27, 2024

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Custom Cater
  2. PITO Xpress
  3. PITO Cloud Canteen

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Về Đối tác của PITO:

Tại PITO, chúng tôi gọi các nhà hàng, tiệm bánh và các cơ sở ẩm thực trên nền tảng của mình là "Đối tác", không chỉ đơn thuần là người bán. Thuật ngữ này phản ánh cam kết của PITO đối với một hệ sinh thái cộng tác và hỗ trợ, nhấn mạnh sự phát triển và thành công cùng nhau trong việc cách mạng hóa dịch vụ đặt tiệc cho doanh nghiệp.

Bạn sẽ làm gì?

Operation Support Executive chịu trách nhiệm hỗ trợ các quy trình làm việc với đối tác, khách hàng và bộ phận liên quan trong quy trình vận hành chung của PITO Platform (Nền tảng đặt dịch vụ ăn uống tận nơi cho doanh nghiệp và phần ăn lớn cho nhóm).

Nhiệm vụ chi tiết:

  • Phụ trách liên hệ và hướng dẫn đối tác kiểm tra đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đặt qua hệ thống PITO Platform được vận hành đúng thời gian và quy chuẩn.
  • Trực tiếp thực hiện vận hành (giao hàng) các đơn hàng trong giai đoạn đầu để thu thập các thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác và đánh giá quy trình vận hành, từ đó đề xuất triển khai các tính năng cho hệ thống hoặc các điều chỉnh phù hợp về quy trình.
  • Giữ mối quan hệ và triển khai các hoạt động truyền thông thường xuyên đến đối tác để giúp họ tối đa hóa giá trị kinh doanh từ PITO Platform.
  • Hỗ trợ xây dựng Help Center cho hệ thống PITO Platform.
  • Hỗ trợ điều phối các nguồn lực liên quan để triển khai đơn hàng như: giám sát về hoạt động đặt hàng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu, điều phối nhân sự giao nhận…

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh trong vận hành và hợp tác.
  • Kinh nghiệm làm việc với các nền tảng công nghệ hoặc sản phẩm dịch vụ phần mềm là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập và cộng tác trong một môi trường nhanh nhẹn, linh hoạt của công ty khởi nghiệp.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đối tác của nền tảng thương mại điện tử, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc quản lý nhà bán là một lợi thế. Ưu tiên trải nghiệm trong các ngành nhà hàng, khách sạn, dịch vụ Catering và F&B hoặc dịch vụ tiệc.

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;
  • Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>