PITO là gì?
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.
PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).
Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).
Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:
Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ!
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO và cuộc sống tại PITO.Bạn sẽ làm gì tại vị trí Partner Learning & Development Supervisor?
Partner Learning & Development Supervisor chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Cộng đồng đối tác F&B của PITO. Song song với đó là tham gia đánh giá và tư vấn cũng như đề xuất các khóa đào tạo cần thiết nhằm nâng cao chuyên môn cho thành viên của bộ phận dựa trên nhu cầu của công ty.
Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!
- Đào tạo và hướng dẫn đối tác vận hành theo tiêu chuẩn
- Xây dựng chương trình đào tạo trực tuyến (PITO Academy) và trực tiếp dành cho các Đối tác tham gia hợp tác vào nền tảng PITO;
- Đảm bảo việc sử dụng và thực hiện đúng các chương trình, hệ thống và công cụ đào tạo đối với tất cả Đối tác;
- Đảm bảo (các) Đối tác hoàn thành các yêu cầu đào tạo trước khi khai trương cửa hàng trên PITO;
- Dẫn dắt Chương trình Đào tạo, đào tạo bổ sung tận nơi (địa điểm của Đối tác), kết nối và tiếp nhận thông tin đào tạo từ Đối tác;
- Theo dõi các quy trình đã đào tạo, và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu tiêu chuẩn của PITO;
- Liên tục cải tiến quy trình và tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ được đặt qua PITO;
- Chủ động thu thập ý kiến phản hồi từ Đối tác và các bên liên quan về chương trình đào tạo và đề xuất cách cải thiện
- Nâng cao chất lượng đào tạo dành cho nhân sự nội bộ liên quan đến catering và nền tảng Web App
- Xây dựng chương trình đào tạo và kế hoạch đào tạo định kỳ dựa trên nhu cầu của công ty;
- Xây dựng khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiệu suất của bộ phận.
Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?
Năng lực
- Kiến thức chuyên sâu về thiết kế chương trình giảng dạy, phương pháp giảng dạy và kỹ thuật đào tạo;
- Có nền tảng/ kiến thức về ISO, Agile là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm về ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng khách sạn…
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm thiết kế chương trình đào tạo trực tuyến;
- Kinh nghiệm lãnh đạo; huấn luyện, phát triển nhóm, thúc đẩy văn hóa, quản lý thời gian, thực hiện các nhiệm vụ và đạt được kết quả thông qua những người khác;
- Khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt;
- Khả năng chọn lựa ưu tiên công việc, đa nhiệm, đáp ứng thời hạn và đưa ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
- Khả năng nhận ra cơ hội và đánh giá rủi ro trước khi chúng trở thành xu hướng xấu;
- Kiến thức về vận hành và hợp tác giữa các bộ phận khác nhau;
- Kỹ năng phân tích số liệu;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, xây dựng lòng tin, tối đa hóa mối quan hệ và tương tác với mọi cấp độ, từ nhân viên làm việc hàng giờ đến các nhóm lãnh đạo và chủ sở hữu bên phía Đối tác;
- Tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thời gian và khả năng đa nhiệm, xử lý các ưu tiên và các việc sắp tới hạn;
- Có tính linh hoạt với những thay đổi mà không cần thông báo trước.
Thái độ
- Sẵn sàng làm việc theo nhóm và giúp đỡ các thành viên khác để đảm bảo quá trình thực hiện suôn sẻ;
- Có tính kỷ luật, trách nhiệm và chu đáo để có thể làm việc hiệu quả;
- Đam mê với công việc phát triển con người và cộng đồng;
- Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự cải tiến;
- Có tinh thần cầu tiến và thái độ cởi mở với việc tự học có định hướng;
- Trung thực;
- Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp mới;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?
Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng.
Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!
Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Recruitment & Training, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé