Partner & Marketplace Operation Executive

Tháng Bảy 2, 2024

Vị trí Partner & Marketplace Operation Executive đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì?

Partner & Marketplace Operation Executive chịu trách nhiệm hỗ trợ các quy trình làm việc với đối tác, khách hàng và bộ phận liên quan trong quy trình vận hành chung của PITO Cloud Canteen.

PITO Cloud Canteen (PCC) sử dụng nền tảng điện tử (corporate catering marketplace) để cung cấp giải pháp cho các công ty có nhu cầu đặt bữa ăn trưa cho nhân viên trong dài hạn với chất lượng cao và tùy chỉnh theo yêu cầu. 

Điều này được thể hiện qua các bước sau:

  • PCC kết nối hàng trăm nhà hàng chuyên cung cấp bữa trưa cho các công ty gần khu vực đó.
  • PCC tuyển chọn và đào tạo nhà hàng có bếp chuyên nghiệp để đảm bảo công suất, vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • PCC cung cấp nền tảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng đặt thức ăn trực tuyến và trực tiếp gửi đơn hàng cho nhà hàng.

Nhiệm vụ chi tiết:

1. Partner Support:

  • Làm việc cùng đối tác (nhà hàng, bếp, caterer…) và hỗ trợ đề xuất lựa chọn các thực đơn phù hợp cho dịch vụ bán trên nền tảng PITO và nhu cầu của khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin thực đơn từ đối tác và cập nhật vào hệ thống nội bộ của PITO.
  • Hỗ trợ hướng dẫn đối tác sử dụng các hệ thống hoặc phần mềm trong quá trình hợp tác bán các dịch vụ ăn uống cho khách hàng doanh nghiệp của PITO.
  • Làm việc với nhóm phụ trách Đối tác để tìm hiểu nhu cầu của đối tác, đưa ra phương thức phân phối hiệu quả.

2. Marketplace Operations:

  • Đảm bảo quy trình làm việc giữa các đối tác, nhân viên giao hàng và khách hàng diễn ra hiệu quả.
  • Hướng dẫn, đảm bảo nhân viên giao hàng tuân thủ quy trình và các yêu cầu công việc (giờ giấc, tác phong, chất lượng vận chuyển…).
  • Thực hiện điều hành thông qua hệ thống quản trị vận hành, giám sát hành trình đơn hàng trên hệ thống, đảm bảo trạng thái đơn hàng được cập nhật chính xác và kịp thời.
  • Theo dõi các chỉ số như tỷ lệ giao hàng đúng giờ (OTD), chi phí vận chuyển thực tế so với ngân sách hàng tuần và đề xuất ý tưởng hoặc giải pháp để tối ưu các chỉ số.
  • Thực hiện các quy trình liên quan đến chi phí vận hành.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-Commerce, vận hành F&B trên nền tảng online, Marketplace Merchant/Partner Support, Marketplace Operations…
  • Thành thạo tin học văn phòng và thích nghi nhanh với hệ thống công nghệ.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi.
  • Tích cực và hướng đến giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá (đọc - hiểu).

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team PITO Cloud Canteen Project, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>