Partner Support Executive

Tháng Chín 12, 2024

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì tại vị trí Partner Support Executive?

Partner Support Executive chịu trách nhiệm làm việc với đối tác của PITO (nhà hàng, quán ăn, đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống…), hỗ trợ để họ có thể xây dựng menu phù hợp, sử dụng hệ thống và phục vụ tiệc theo quy chuẩn dịch vụ của PITO.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  • Điều phối xây dựng và cập nhật thực đơn (menu):
    + Làm việc cùng đối tác và hỗ trợ đề xuất lựa chọn các menu phù hợp cho dịch vụ bán trên nền tảng PITO.
    + Tiếp nhận thông tin menu từ đối tác và cập nhật vào hệ thống nội bộ của PITO.
    + Thực hiện cập nhật trên hệ thống khi có thay đổi về menu.
  • Hỗ trợ hướng dẫn đối tác sử dụng các hệ thống hoặc phần mềm trong quá trình hợp tác bán các dịch vụ ăn uống cho khách hàng doanh nghiệp của PITO.
  • Hỗ trợ kiểm tra và đề xuất lựa chọn menu/đối tác phù hợp cho nhu cầu của khách hàng trong quá trình đặt dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm gửi các khảo sát, đánh giá, cảnh báo vi phạm cho đối tác và lưu trữ thông tin.
  • Cung cấp thông tin hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của đối tác về các quy trình, quy định liên quan trong quá trình hợp tác với PITO.
  • Phối hợp với các bên liên quan như bộ phận phát triển sản phẩm và kế toán để đảm bảo quy trình làm việc với đối tác được xuyên suốt và hiệu quả.
  • Thực hiện cập nhật các báo cáo theo yêu cầu.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực như Marketplace Merchant/Partner Support, Marketplace Operations hoặc nhà hàng/khách sạn 3 - 5 sao, dịch vụ F&B…
  • Kiến thức và kinh nghiệm phù hợp với việc xây dựng thực đơn, khả năng linh hoạt đáp ứng nhu cầu xây dựng thực đơn cho nhiều loại hình dịch vụ F&B doanh nghiệp;
  • Hiểu biết về các nền ẩm thực, các nhu cầu ăn uống và xu hướng thực phẩm hiện tại;
  • Kinh nghiệm hợp tác làm việc việc và chăm sóc đối tác kinh doanh mảng F&B;
  • Thích nghi nhanh với hệ thống công nghệ;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
  • Tích cực và hướng đến giải pháp;
  • Bảo mật kinh doanh.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Support, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;
  • Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>