Partner Trainer Executive

Tháng Mười 14, 2022
Partner-Trainer-Executive

Vị trí Partner Trainer Executive đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty có nhiều nhu cầu và dịp ăn uống, tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn. Vì vậy PITO ra đời, với slogan “Corporate Catering Made Simple”, PITO đã áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến nhà hàng tuyển chọn để đặt những bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20,000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ, chỉ mới đúng một phần, thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc qua những bữa ăn nhờ ứng dụng công nghệ”. 

PITO là một startup. Startup là một cụm từ thời thượng, hấp dẫn hay có khi nghe phát ngán với đa số mọi người. Với PITO, startup là một cụm từ được hiểu rằng “start building culture, be prepared, and scale up” (bắt đầu bằng xây dựng văn hoá, sắp sẵn, và phát triển nhanh). Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị cho việc phát triển nhanh của PITO từ 2019 đến nay vẫn đang tiến hành (in progress). 

Sẽ có nhiều cách, nhiều lời hoa mỹ để miêu tả về văn hoá công ty và chúng tôi không thích dùng kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây là 2 cách miêu tả cho bạn chọn nha. Kiểu truyền thống, chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao đồng đội (môn nào tuỳ bạn chọn), chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý và chung niềm vui chiến thắng hay nỗi buồn thất bại. Kiểu thẳng đuột của team PITO, mệt thấy mồ, mà vui gần chết, biết thêm quá chừng! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO, và những chuyện hậu trường của PITO.

Chúng tôi hỏi Thanh Thủy - Partner Recruitment Supervisor:

Làm việc cùng team Partner Success tại PITO, bạn tìm thấy điều thú vị gì?

Bạn sẽ làm gì?

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

      1. Kiểm soát chất lượng đầu vào

  • Thực hiện khảo sát và đánh giá chất lượng đối tác F&B (nhà hàng, bếp…);
  • Đánh giá hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm và chính sách  an toàn lao động cho tất cả nhân viên;
  • Xác định thế mạnh và điểm cần cải thiện của đối tác;
  • Đề xuất phương án vận hành phù hợp với khả năng thực tế của đối tác;
  • Phối hợp với nội bộ để hướng dẫn đối tác lên thực đơn theo cấu trúc quy chuẩn;
  • Xác định nhu cầu đào tạo cần thiết.

      2. Phụ trách đào tạo và hướng dẫn đối tác

  • Phân tích các rủi ro có thể khả năng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
  • Lên phương án, trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ đối tác mới sử dụng hệ thống và quy trình vận hành với PITO;
  • Trực tiếp khảo sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trong giai đoạn đầu tiên;
  • Tham gia hướng dẫn các đối tác mới triển khai tiệc ngoài theo từng giai đoạn.

       3. Theo dõi và giám sát chất lượng

  • Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá định kỳ chất lượng và khả năng cung ứng của đối tác;
  • Đề xuất các phương án cải thiện và phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đối tác;
  • Chuẩn bị và trình bày các báo cáo về chương trình đào tạo với Trưởng bộ phận.

       4. Xây dựng Học viện PITO

  • Nghiên cứu và khảo sát ngành F&B Việt Nam nói chung và các đối tác của PITO nói riêng để phân tích nhu cầu đào tạo;
  • Xây dựng kế hoạch, phương pháp thực hiện các chương trình seminar, webinar dành cho các đối tác;
  • Xây dựng các chương trình đào tạo định kỳ dành cho Cộng đồng đối tác PITO.

       5. Đào tạo và nâng cấp nhân sự nội bộ

  • Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu đào tạo về ngành F&B và Catering dành cho nhân sự PITO;
  • Xác định nhu cầu đào tạo cần thiết và lên kế hoạch thực hiện đào tạo hoặc hướng dẫn nội bộ;
  • Đánh giá kết quả sau đào tạo;
  • Theo dõi và thực hiện đánh giá định kỳ;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

      1. Năng lực:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Dịch vụ, Công nghiệp Thực phẩm…;
  • Có kiến thức nền tảng về các hoạt động trong ngành dịch vụ F&B;
  • Có kiến thức về an toàn thực phẩm và các nguyên tắc HACCP; 
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp là một lợi thế;
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh ở mức khá.

      2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp trước đám đông;
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình đào tạo và sắp xếp công việc có kế hoạch;
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận;
  • Có khả năng tổ chức và quản lý con người;
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm, công cụ website là một lợi thế;
  • Có thể sử dụng ít nhất 01 ứng dụng thiết kế hình ảnh, video clip... là một lợi thế.

      3. Thái độ

  • Sẵn sàng làm việc theo nhóm và giúp đỡ các thành viên khác để đảm bảo quá trình thực hiện suôn sẻ;
  • Có tính kỷ luật, trách nhiệm và chu đáo để có thể làm việc hiệu quả với ít sự giám sát;
  • Đam mê với công việc đào tạo và phát triển con người;
  • Trung thực;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự cải tiến;
  • Có thể làm việc theo thời gian linh động;
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

      4. Thể chất:

  • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm;
  • Có thể đứng và đi bộ trong trong nhiều giờ liên tiếp;
  • Sẵn sàng di chuyển liên tục để đảm bảo tiến độ công việc.

Bạn sẽ lãnh đạo như thế nào?

  • Phối hợp ăn ý với cộng sự các phòng ban để hiểu về phương thức, quy trình kinh doanh, cũng như những thách thức, và đảm bảo mục tiêu và lộ trình của toàn công ty được đưa vào kế hoạch hợp lý;
  • Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với những cộng sự trực tiếp;
  • Kết nối kiến thức, kinh nghiệm với thực tế công việc để xác định những rào cản hay cơ hội, và thiết lập chiến lược và giải pháp thực hiện;
  • Khả năng làm việc độc lập, phân tích vấn đề và đưa ra quyết định;
  • Khả năng hướng dẫn/ chia sẻ.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>