Vị trí Partner Training Supervisor đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.
Thông điệp từ CEO gửi Partner Learning & Development Manager
Tôi bắt đầu PITO từ một nhà hàng nhỏ, như là một dự án thử nghiệm để xem có thể tăng doanh thu cho nhà hàng không. Sự thử nghiệm đó đã dẫn tôi và các cộng sự đến một hành trình thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều, đó là khởi xướng cho nhà hàng, bakery, đầu bếp chuyên nghiệp mở ra mảng kinh doanh catering cho doanh nghiệp.
Đến nay, PITO hiện đang có hơn 200 Đối tác, họ là những nhà hàng, bakery, caterer, event planners, bartenders, công ty trang trí.
Thời gian đầu 2019, 2020, các Đối tác còn ngần ngại với mô hình mới - corporate catering marketplace - nên rất khó thuyết phục họ tham gia vào nền tảng PITO. Dần dần, khi nhìn thấy được cơ hội khách hàng từ PITO mà những Đối tác đầu tiên có được, việc mời hay chủ động tham gia PITO ngày càng nhiều hơn.
Việc quyết định hợp tác với PITO, với Đối tác, ban đầu có thể là lợi ích về cơ hội doanh thu. Nhưng khi đã tham gia, đa số Đối tác thấy rằng đây là một lĩnh vực và chuyên môn còn khá mới với kinh nghiệm của mình, đó là Catering.
Và qua thời gian, PITO cũng đã cùng một số Đối tác xây dựng mảng Catering cho nhà hàng hay bakery của mình từ con số 0 đến tường tận hơn về quy trình, công cụ dụng cụ...đến chất lượng phục vụ tận nơi.
Có thể nói trong 3 năm qua, với nhiệm vụ được đặt từ những ngày đầu là "phổ biến và cải tiến ngành catering cho các nhà hàng và bakery", PITO đã và đang dần thực hiện được.
Hiện tại PITO đang có 3 giải pháp dịch vụ là PITO Xpress - Đặt thức ăn cho nhóm trực tuyến, PITO Catering - Đặt tiệc theo yêu cầu riêng, PITO Cloud Canteen - Đặt ăn trưa mỗi ngày cho công ty (chuẩn bị ra mắt).
Thách thức trong giai đoạn hiện này của PITO là làm sao để giúp nhiều Đối tác gia nhập vào PITO được đào tạo và hỗ trợ đầy đủ các kiến thức và kinh nghiệm, để có thể sớm phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Và liên tục được hỗ trợ cải tiến chất lượng dịch vụ.
Vì thế, PITO hướng đến không chỉ là việc đào tạo một lần khi mới tham gia, mà là một chương trình đào tạo và phát triển (learning & development) lâu dài cho tất cả Đối tác của mình.
Bạn có đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp ý nghĩa?
Đây là một vị trí quản lý (manager), và chúng tôi tìm kiếm một người hội tụ đủ hai yếu tố kinh nghiệm và đam mê.
Kinh nghiệm chúng tôi cần ở bạn là xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho nhiều đơn vị kinh doanh, ví dụ như chuỗi nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cà phê...
Đam mê là điều ít người nói đến trong các buổi phỏng vấn một cách nghiêm túc vì đa số sẽ quan tâm đến kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Nhưng với PITO, chúng tôi thật sự quan tâm đến sự đam mê của bạn.
Đam mê mà PITO tìm kiếm ở bạn đó là yêu thích việc đào tạo, yêu thích ngành F&B và khao khát tạo ra sự ảnh hưởng tốt, lâu dài cho những ai tham gia vào chương trình đào tạo của mình.
Nếu bạn quan tâm, mời bạn xem chi tiết về công việc này,
và nếu có bất kỳ câu hỏi nào, nhắn cho tôi nhé
huy.pham@pito.vn hoặc https://www.linkedin.com/in/phamdonghuy/
Sài Gòn, 02/2022
Phạm Đông Huy
Founder & CEO
PITO - A new way to order food at work
Bạn sẽ làm gì tại vị trí Partner Learning & Development Manager?
Partner Learning & Development Manager chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Cộng đồng đối tác F&B của PITO. Song song với đó là tham gia đánh giá và tư vấn cũng như đề xuất các khóa đào tạo cần thiết nhằm nâng cao chuyên môn cho thành viên của bộ phận dựa trên nhu cầu của công ty.
Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!
- Đào tạo và hướng dẫn đối tác vận hành theo tiêu chuẩn:
- Xây dựng chương trình đào tạo trực tuyến (PITO Academy) và trực tiếp dành cho các Đối tác tham gia hợp tác vào nền tảng PITO;
- Đảm bảo việc sử dụng và thực hiện đúng các chương trình, hệ thống và công cụ đào tạo đối với tất cả Đối tác;
- Đảm bảo (các) Đối tác hoàn thành các yêu cầu đào tạo trước khi khai trương cửa hàng trên PITO;
- Cung cấp tài liệu đào tạo, công cụ và hỗ trợ cho Tiếp thị Khuyến mãi trong các chiến dịch tiếp thị;
- Dẫn dắt Chương trình Đào tạo, đào tạo bổ sung tận nơi (địa điểm của Đối tác) và tạo nhận liên lạc với tất cả các học viên (Đối tác) mới;
- Theo dõi các quy trình đã đào tạo, và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu tiêu chuẩn của PITO;
- Liên tục cải tiến quy trình và tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ được đặt qua PITO;
- Chủ động thu thập ý kiến phản hồi từ Đối tác và các bên liên quan về chương trình đào tạo và đề xuất cách cải thiện.
- Nâng cao chất lượng đào tạo dành cho nhân sự nội bộ liên quan đến catering và nền tảng Web App:
- Đóng vai trò là nhà tư vấn nội bộ nhằm xây dựng chương trình đào tạo và kế hoạch đào tạo định kỳ dựa trên nhu cầu của công ty;
- Định hướng và hỗ trợ trong việc cung cấp các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiệu suất của bộ phận.
- Theo dõi và báo cáo hiệu suất làm việc của nhóm:
- Theo sát hiệu suất công việc của nhóm thông qua đánh giá trải nghiệm của đối tác trong quá trình hợp tác;
- Cập nhật với đội ngũ quản lý về tiến độ công việc hàng tuần;
- Có phương án/ hành động kịp thời nhằm đảm bảo tiến độ công việc được đề ra.
Bạn cần làm gì để có thể đảm nhận vị trí này?
1. Năng lực
- Kiến thức chuyên sâu về thiết kế chương trình giảng dạy, phương pháp giảng dạy và kỹ thuật đào tạo;
- Có nền tảng/ kiến thức về ISO, Agile là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm về ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng khách sạn…
2. Kỹ năng
- Có kinh nghiệm thiết kế chương trình đào tạo trực tuyến;
- Kinh nghiệm lãnh đạo; huấn luyện, phát triển nhóm, thúc đẩy văn hóa, quản lý thời gian, thực hiện các nhiệm vụ và đạt được kết quả thông qua những người khác;
- Khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt;
- Khả năng chọn lựa ưu tiên công việc, đa nhiệm, đáp ứng thời hạn và đưa ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
- Khả năng nhận ra cơ hội và đánh giá rủi ro trước khi chúng trở thành xu hướng xấu;
- Kiến thức về vận hành và hợp tác giữa các bộ phận khác nhau;
- Kỹ năng phân tích số liệu;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, xây dựng lòng tin, tối đa hóa mối quan hệ và tương tác với mọi cấp độ, từ nhân viên làm việc hàng giờ đến các nhóm lãnh đạo và chủ sở hữu bên phía Đối tác;
- Tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thời gian và khả năng đa nhiệm, xử lý các ưu tiên và các việc sắp tới hạn;
- Có tính linh hoạt với những thay đổi mà không cần thông báo trước;
- Tiếp xúc nhiều với các nhà hàng, bakery, đầu bếp ở cấp chủ hay lãnh đạo.
3. Thái độ
- Sẵn sàng làm việc theo nhóm và giúp đỡ các thành viên khác để đảm bảo quá trình thực hiện suôn sẻ;
- Có tính kỷ luật, trách nhiệm và chu đáo để có thể làm việc hiệu quả;
- Đam mê với công việc phát triển con người và cộng đồng;
- Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự cải tiến;
- Có tinh thần cầu tiến và thái độ cởi mở với việc tự học có định hướng;
- Trung thực;
- Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp mới;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?
Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng.
Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!
Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé