Project Operation Executive

Tháng Năm 5, 2025

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Custom Cater
  2. PITO Xpress
  3. PITO Cloud Canteen
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Vai trò của Project Operation Executive tại PITO

Project Operation Executive chịu trách nhiệm hỗ trợ các quy trình làm việc với đối tác, khách hàng và bộ phận liên quan trong quy trình vận hành chung của PITO Cloud Canteen.

PITO Cloud Canteen (PCC) sử dụng nền tảng điện tử để cung cấp giải pháp cho các công ty có nhu cầu đặt bữa ăn trưa, meal pack cho nhân viên doanh nghiệp với chất lượng cao và tùy chỉnh theo yêu cầu. 

Điều này được thể hiện qua các bước sau:

  • PCC kết nối hàng trăm nhà hàng chuyên cung cấp bữa trưa, meal pack cho các công ty gần khu vực đó.
  • PCC tuyển chọn và đào tạo nhà hàng có bếp chuyên nghiệp để đảm bảo công suất, vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • PCC cung cấp nền tảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng đặt thức ăn trực tuyến và trực tiếp gửi đơn hàng cho nhà hàng.

Nhiệm vụ chi tiết

  • Hỗ trợ điều phối quy trình giữa đối tác (nhà hàng, bếp, đơn vị catering), đội giao hàng và khách hàng;
  • Theo dõi và báo cáo việc tuân thủ quy định của đội giao hàng (giờ giấc, tác phong, chất lượng vận chuyển);
  • Đăng nhập hệ thống quản lý để theo dõi lộ trình đơn hàng và cập nhật trạng thái chính xác, kịp thời;
  • Phối hợp với bộ phận phụ trách đối tác xây dựng thực đơn đáp ứng nhu cầu khách hàng trên hệ thống;
  • Quản lý và phân bổ dụng cụ giao nhận/phục vụ cho đội giao hàng và đối tác; kiểm soát số lượng, tình trạng;
  • Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu đơn hàng (số liệu, hình ảnh…);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Logistic, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, E-Commerce, vận hành F&B,.. hoặc kinh nghiệm ở các vị trí khác tương đương;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Nhanh nhẹn, sắp xếp công việc hợp lý;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp.

About PITO

PITO is the leading catering platform designed for workplaces that prioritize employee experience. We simplify meal planning, ensure seamless delivery, and enhance workplace satisfaction through our tech-driven catering solutions.

Job Overview

The Project Operation Executive is responsible for supporting workflows involving partners, clients, and internal departments in the overall operations of the PITO Cloud Canteen (PCC).PITO Cloud Canteen is a digital platform offering high-quality, customizable lunch meals and meal packs for corporate employees.

Here’s how it works:

  • PCC connects with hundreds of restaurants specializing in corporate lunches and meal packs located near client offices.
  • PCC selects and trains restaurants with professional kitchens to ensure capacity, food hygiene, and service quality.
  • PCC provides a digital platform that enables clients to place orders easily and have them sent directly to the kitchens.

Key Responsibilities

  • Coordinate seamless workflows among partners (restaurants, kitchens, catering vendors), delivery teams, and clients.
  • Instruct, monitor, and report delivery team compliance with regulations (timeliness, professionalism, delivery quality).
  • Track orders in the management system and ensure timely, accurate status updates.
  • Collaborate with the partner team to build menus that meet customer needs on the platform.
  • Manage and allocate delivery/service equipment for both delivery staff and partners; control quantity and condition.
  • Collect, store, and manage order data (including numbers, images, and relevant documentation).
  • Perform other tasks as assigned by the direct manager.

Qualifications

  • 01 years of experience in Logistics, E-Commerce, F&B operations, or equivalent roles.
  • Bachelor's or Associate degree in Logistics, Business Administration, or a related field.
  • Proficiency in office software (Excel, Word, etc.).
  • Strong communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills.
  • Ability to work independently and collaboratively in a team.
  • Well-organized, fast-paced, and adaptable.
  • Proactive mindset with a solution-driven attitude.
  • Ability to handle confidential business information.

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>