Thực tập sinh Tư vấn Khách hàng

Tháng Mười Một 17, 2022
PITO tuyển dụng Customer Success (Executive/Supervisor/Manager)

Vị trí Thực tập sinh Tư vấn Khách hàng đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “Corporate Catering Made Simple”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là hai cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Customer Success tại PITO

Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Bạn sẽ làm gì?

  • Tư vấn khách hàng theo danh sách có sẵn (nguồn marketing, dữ liệu của công ty…);
  • Cơ hội tìm hiểu về các hoạt động của các doanh nghiệp (từ các công ty lớn như Lazada, Unilever… đến các công ty vừa và nhỏ);
  • Chủ động tìm hiểu, nhận đào tạo về kiến thức F&B, các loại hình tiệc, dịch vụ ăn uống phù hợp cho doanh nghiệp, các hình thức tổ chức dịch vụ tại văn phòng...;
  • Phối hợp cùng Sales Coordinator để theo dõi và triển khai đơn hàng;
  • Đảm bảo khách hàng luôn nhận được trải nghiệm dịch vụ “tuyệt đỉnh” và tâm huyết nhất.

Quyền lợi bạn nhận được

  • Phụ cấp: 2,500,000đ/tháng;
  • Hưởng phần trăm trên giá trị đơn hàng tư vấn thành công;
  • Làm việc trong môi trường startup năng động trẻ trung với 90% GenZ, 9X; nhiều hoạt động gắn kết;
  • Có điều kiện tiếp cận một số công nghệ trong công việc, tích lũy kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn khách hàng…;
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Có thể làm việc tại văn phòng ít nhất 5 buổi/tuần (sáng hoặc chiều);
  • Điều chúng tôi quan tâm không phải là GPA của bạn là bao nhiêu, bạn học từ ngôi trường nào hay số năm kinh nghiệm bạn đã trải qua;
  • Chúng tôi đang tìm kiếm phần còn thiếu của đội mình. Một cộng sự với khả năng lắng nghe và thấu hiểu, kỹ năng sắp xếp và giải quyết vấn đề linh hoạt từ bé đến lớn, sự sáng tạo và cởi mở với những kiến thức mới và sự thích nghi để đáp ứng với thay đổi.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.

Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>