Một góc Hà Nội với gánh xôi khúc và ly cà phê sữa đá tại Lazada
Khách Hàng
Lazada Việt Nam là một sàn giao dịch thương mại điện tử, thuộc tập đoàn thương mại điện tử Lazada Group, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, gia dụng, điện thoại, sản phẩm thời trang...
Yêu Cầu
Mang hình ảnh và không khí Hà Nội vào văn phòng Lazada tại Sài Gòn.
Giải Pháp Của PITO
Tái hiện quán cà phê bệt và gánh xôi khúc ngay góc phố Hà Nội.
Nhân viên PITO hoá thân thành người bán xôi trực tiếp xới xôi mời khách.
Kết Quả
150 gói xôi “freeship tận tay” đội ngũ Lazada, các bạn thích thú, vui vẻ chụp ảnh check-in và đăng tải trên các trang mạng xã hội.
Để khuấy động không khí ra mắt MV “Nhất chị rồi” trong chiến dịch Freeship toàn Hà Nội, Lazada lên ý tưởng mang cả đường phố Thủ đô vào văn phòng. Sau quá trình tư vấn, trao đổi, Lazada cùng PITO thống nhất chọn xôi khúc và cà phê sữa đá cho buổi ăn sáng của nhân viên công ty.
Mang hình ảnh Hà Nội vào văn phòng
Ngày 1/7, Lazada chính thức ra mắt MV “Nhất chị rồi” đánh dấu chuỗi hoạt động Freeship 36 phố phường của sàn thương mại điện tử này tại Hà Nội. Do vậy, team truyền thông của Lazada có trụ sở ở Lê Lợi, quận 1, TP.HCM chuẩn bị hoạt động ra mắt nội bộ. Mục đích để tất cả nhân viên biết về chiến dịch và tự mỗi bạn là đại sứ lan toả hình ảnh “Sàn L” ra Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung.
Lazada nêu mục đích và chia sẻ ngắn gọn về yêu cầu, đại ý công ty muốn buổi khuấy động này là một bữa tiệc chứa đầy không khí Hà Nội, phù hợp với tinh thần chung của chiến dịch Freeship đang thực hiện.
Giải pháp của PITO
Từng phục vụ nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Lazada như buffet mừng sinh nhật lần thứ 6, 2000 phần meal pack cho nhân viên… PITO có sự thấu hiểu nhất định đối với yêu cầu cũng như phong cách của công ty. Tuy nhiên, sự kiện lần này mục đích, đối tượng, yêu cầu hoàn toàn khác. Thế nên, nhân viên tư vấn của PITO đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về chiến dịch, về MV “Nhất chị rồi” cũng như những món ăn đặc trưng tại Hà Nội.
Chỉ trong 1 ngày, PITO đề xuất menu ăn sáng gồm Xôi khúc Hà Nội và cà phê sữa đá, phục vụ 150 nhân viên. Đại diện Lazada đồng ý ngay. Song để truyền thông hiệu quả hơn cho chiến dịch “Freeship toàn Hà Nội”, PITO và Lazada quyết định tái hiện hình ảnh đường phố Hà Nội ngay tại văn phòng. Cụ thể:
- Bày biện gánh xôi và quán cà phê bệt ngay sảnh công ty.
- Nhân viên PITO và nhân viên đối tác hoá thân thành người bán xôi với trang phục dân dã, bình dị.
- Gói xôi được xới trực tiếp, đựng trong lá chuối giữ nguyên hương vị truyền thống.
- Chuẩn bị sẵn ghế súp để nhân viên vừa ăn xôi, uống cà phê sữa vừa tận hưởng không khí Hà Nội do PITO cùng đối tác tái hiện.
- Dựng backdrop mang thông điệp của chiến dịch, chuẩn bị hashtag để nhân viên chụp ảnh check-in.
Với những anh chị không quen dùng cà phê thì những chai nước ép sẽ giúp buổi sáng làm việc thêm năng lượng và tạo cảm giác tươi mát.
Không khí cho buổi sáng đầu tiên trở lại văn phòng thật vui vẻ vì mỗi nhân viên đều được công ty "chăm sóc" với phần ăn và nước uống đầy đủ dinh dưỡng, sẵn sàng bắt nhịp vào công việc.
MENU
- Xôi khúc
- Cà phê sữa đá
Kết quả
Trong buổi sáng đầu tháng 7, PITO cùng đối tác đã “freeship tận tay” 150 gói xôi khúc và cà phê sữa đá đến nhân viên Lazada, hoà cùng chiến dịch freeship toàn Hà Nội, khuấy động không khí ra mắt MV “Nhất chị rồi”. Tất cả nhân viên đầy năng lượng, tận hưởng không khí Thủ đô. Gánh xôi của PITO trở thành tâm điểm của những hình ảnh check-in, cùng Lazada lan toả chiến dịch.
Lazada
1 tháng 7 lúc 18:40
Một làn gió Thủ đô đã thổi đến văn phòng Lazada với quầy xôi khúc nóng hổi và cốc cà phê nâu thơm ngon nức lòng, chuyến này Lazada quyết tán đổ 500 anh em Hà Nội