Điều Khoản & Chính Sách
Công ty Cổ phần PITO có địa chỉ trụ sở tại 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, thành lập và hoạt động thông qua website www.pito.vn và đã được thông báo với Bộ Công thương Việt Nam.
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về.
Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể đặt dịch vụ trên website PITO.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.
Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo
Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.
Trong các trường hợp khách hàng muốn chấm dứt giao dịch, vui lòng thực hiện thông báo cho PITO về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng (hotline) 1900.25.25.30 để được hướng dẫn
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại PITO. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang TMĐT PITO.vn, PITO có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía PITO mà PITO có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ…), PITO sẽ trao đổi và có thể đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.
Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.
Dịch vụ tại PITO được thực hiện thông qua hình thức thanh toán online qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản, cụ thể như sau:
Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người mua thanh toán;
Bước 5: Người bán chuyển dịch vụ;
Bước 6: Người mua nhận dịch vụ.
Đối với người mua hàng từ PITO thì phải tuân thủ theo chính sách thanh toán của công ty.
Chúng tôi sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên PITO. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
a. Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản; phong tỏa toàn bộ hoặc một phần điểm PITO Club trên tài khoản của khách hàng trong các trường hợp sau:
- Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Khi PITO phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:
Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.
Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo.
Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.
Nhà bán hàng tự tạo tài khoản và đặt hàng của chính mình nhằm lợi dụng các chương trình của PITO.
Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mãi của PITO.
Nhà bán hàng và người mua tự thỏa thuận tăng giá sản phẩm để trục lợi phí vận chuyển, mã giảm giá hoặc lạm dụng các chương trình khuyến mãi khác của PITO.
Tách nhỏ đơn hàng số lượng lớn/ mua sỉ thành nhiều đơn nhỏ để lạm dụng chương trình miễn phí vận chuyển của PITO.
Các trường hợp khác mà hệ thống của PITO phát hiện được.
Nhà bán hàng đặt hộ người mua nhiều lần.
Khi PITO nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của PITO về việc không trung thực hoặc có bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến tài khoản.
Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.
Tùy từng trường hợp, PITO sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.
b. Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau:
- Có văn bản/thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc tất cả các giao dịch được thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về Tài Khoản đã được giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt phong tỏa tài khoản.
- PITO, sau khi kiểm tra các giấy tờ/thông tin bạn cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,...), sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục việc tạm khóa/ phong tỏa tài khoản.
c. Đóng/khóa tài khoản vĩnh viễn khi:
-PITO không nhận được bất kỳ phản hồi nào trong vòng 30 ngày kể từ khi gửi thông báo giới hạn tài khoản.
- Yêu cầu khôi phục tài khoản của quý khách không được chấp thuận bởi PITO.
- Khi tài khoản không hoạt động quá 2 năm.
- Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định
1. PITO và Nhà hàng phải thực hiện các nghĩa vụ của mình.
2. Nghĩa vụ của PITO:
2.1. PITO sẽ trình bày và tiếp tục cập nhật trên nền tảng web hay ứng dụng PITO thông tin các Cửa Hàng và thông tin Dịch Vụ được cung cấp bởi Nhà hàng, trong chừng mực mà thông tin đó và các cập nhật được Nhà hàng thông báo cho PITO một cách kịp thời và cách khác theo Điều 3.1
2.2 PITO sẽ đảm bảo rằng, khi Người Dùng Cuối đặt một dịch vụ thông qua nền tảng web hay ứng dụng PITO, mà Nhà hàng có đủ điều kiện thì đơn hàng đó sẽ được thông báo cho Nhà hàng.
2.3 Trong phạm vi được pháp luật cho phép và theo ủy quyền của Nhà hàng, PITO có thể nhận khoản thanh toán của Người Dùng Cuối cho các Dịch Vụ được chuẩn bị và hoàn lại các khoản thanh toán đó cho Nhà hàng theo các điều khoản và điều kiện của Hợp Đồng này.
2.4 PITO sẽ quản lý dịch vụ khách hàng và khiếu nại của Người Dùng Cuối và chuyển thông tin liên quan đến Nhà hàng để có bàn bạc tìm hướng xử lý các khiếu nại của Người Dùng Cuối.
3 Nghĩa vụ của Nhà hàng:
3.1 Nhà hàng phải cung cấp cho PITO tất cả các thông tin và cập nhật về Cửa Hàng và Dịch Vụ khi cần thiết để PITO hoàn thành nghĩa vụ của mình theo Điều 2.1. Thông tin phải đầy đủ, chính xác và luôn được cập nhật thường xuyên, bao gồm nhưng không giới hạn ở thực đơn của Nhà hàng, biểu trưng, hình ảnh Dịch Vụ, giá cả và chi tiết công ty của Nhà hàng.
3.2 Nhà hàng phải thông báo ngay lập tức cho PITO khi có thay đổi các thông tin đã cung cấp theo Điều 5.3.1 ( trong mọi trường hợp không được trễ hơn 1 Ngày Làm Việc kể từ khi có sự thay đổi). Mặc dù đã đề cập ở trên, Nhà hàng sẽ tôn trọng tất cả các đơn hàng đã đặt theo thông tin ( ngay cả khi đã lỗi thời) công bố trên Ứng Dụng PITO.
3.3 Nhà hàng phải đảm bảo rằng tất cả giá các Dịch Vụ được cung cấp trên Nền tảng PITO giống với giá được cung cấp bởi Nhà hàng cho khách hàng thông qua bất kỳ nền tảng, kênh phân phối hoặc cơ sở của Nhà hàng và/hoặc bên thứ ba).
3.4 Nhà hàng phải đảm bảo tất cả các thông tin được công bố trên nền tảng web hay ứng dụng PITO liên quan đến Nhà hàng, Cửa Hàng và/hoặc Dịch Vụ là tuân thủ các quy định và yêu cầu của pháp luật.
3.5 Nhà hàng phải đảm bảo bất kỳ hoặc tất cả các thông tin mà Nhà hàng cung cấp cho PITO không vi phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ cho bất kỳ bên thứ ba nào.
3.6 Nhà hàng phải xử lý tất cả các đơn hàng với sự cẩn trọng hợp lý và ngay khi nhận được yêu cầu của Người Dùng Cuối. Nhà hàng ưu tiên các đơn hàng được đặt thông qua PITO. Đơn Hàng được chuẩn bị đúng và sẵn sàng để phục vụ trong khung giờ đã thỏa thuận.
3.7 Nhà hàng phải đảm bảo, trong suốt tất cả các giờ hoạt động, Thiết Bị Đặt Hàng được bật và lưu trữ trực tuyến và sẵn sàng để tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng Dịch Vụ.
3.8 Nhà hàng đảm bảo tất cả các Dịch Vụ được cung cấp có chất lượng cao và việc lưu trữ, sản xuất, chuẩn bị thức ăn tuân thủ tất cả các quy định về an toàn thực phẩm có liên quan. Nhà hàng phải thông báo ngay lập tức cho PITO mọi hành vi vi phạm quy định này. Nhà hàng chịu trách nhiệm xử lý và giải quyết tất cả các khiếu nại về vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề được đưa ra bởi Người Dùng Cuối liên quan đến Sản phẩm/Dịch vụ mà Nhà hàng cung cấp cho Người Dùng Cuối (bao gồm, nếu cần thiết, việc xử lý và giải quyết các khiếu nại theo các chính sách bảo hiểm có liên quan của Nhà hàng). PITO đồng ý hỗ trợ Nhà hàng trong quá trình xử lý, giải quyết các khiếu nại này.
3.9 Nhà hàng phải đảm bảo rằng Nhà hàng sẽ không bán các mặt hàng bất hợp pháp hoặc bất kỳ mặt hàng nào mà Nhà hàng không có giấy phép để bán hoặc gửi.
3.10 Nhà hàng ủy quyền cho PITO nhận các khoản thanh toán Dịch Vụ của Người Dùng Cuối theo luật.
PITO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.PITO.vn . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, PITO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của PITO.vn.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử PITO.vn thực hiện qua:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hello@pito.vn.
- Gọi điện đến Hotline 1900.25.25.30.
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Cổ Phần PITO
Địa chỉ: 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Bước 2: Bộ phận PITO Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, PITO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: PITO có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp PITO đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của PITO, PITO sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
PITO tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT PITO.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng - người bán, Khách hàng - người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, PITO sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, PITO sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. PITO sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên PITO.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
Trường hợp PITO và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
PITO đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng trong ứng dụng PITO bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.
Ngoài hệ thống lưu trữ dữ liệu của riêng mình, chúng tôi có thể sử dụng một số dịch vụ của bên thứ 3 để thu thập các thông tin (đã được mã hoá nặc danh) khi bạn sử dụng dịch vụ của PITO trên Website. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm của bạn cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.
Các thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản trên PITO:
- Tên họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính
- Nhận xét, đánh giá sản phẩm của bạn (bao gồm thông tin chữ, hình, và video do bạn cung cấp)
- Các thông tin đăng ký khác khi bạn chủ động tham gia các chương trình có thu thập thông tin này
Để sử dụng các tính năng như tìm bằng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự cho phép của bạn khi bạn muốn gửi hình cho chúng tôi
Các thông tin thu thập tự động khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên PITO App và Website, ngoài hệ thống lưu trữ riêng, các thông tin này cũng được ghi nhận bởi các dịch vụ truy vấn dữ liệu khác bao gồm Facebook, Google:
- Lịch sử mua hàng
- Lịch sử thao tác người dùng
Thông tin thanh toán online được bảo mật và ghi nhận bởi các bên dưới đây khi bạn thanh toán trực tuyến trên Website PITO:
- Cybersource: Hệ thống quốc tế về bảo mật thanh toán thẻ tín dụng, ghi nợ (chuẩn PCI DSS)
- VNpay, SmartPay: Ví điện tử (chuẩn PCI DSS)
Khi bạn cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, PITO cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác… Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
Vì vậy, PITO cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan (Không nhấn vào các đường link rác gửi về tin nhắn riêng)
Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất tài khoản đăng nhập messenger, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.
Trong trường hợp bạn không còn muốn sử dụng Dịch vụ của PITO và muốn xóa tài khoản của mình, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1 - Liên hệ PITO: Vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua email hello@pito.vn với nội dung yêu cầu xóa tài khoản của mình.
Bước 2 - Xác minh danh tính: Bộ phận Customer Success của PITO sẽ tiếp nhận thông tin và xác minh danh tính của bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng việc xóa tài khoản được thực hiện bởi chủ tài khoản thực sự.
Bước 3 - Xóa tài khoản: Sau khi xác minh, PITO sẽ tiến hành xóa tài khoản của bạn. Xin lưu ý rằng sau khi tài khoản bị xóa, bạn sẽ không thể truy cập lại toàn bộ các tài nguyên, dữ liệu liên quan và không thể khôi phục lại tài khoản đã xoá.
Bước 4 - Thông báo cho bạn: PITO sẽ thông báo cho bạn khi quá trình xóa tài khoản hoàn tất.
Quá trình xóa tài khoản có thể mất một thời gian ngắn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm sự hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: hello@pito.vn hoặc gọi điện đến Hotline 1900.25.25.30.
Đăng ký nhận Newsletter từ PITO