Điều Khoản & Chính Sách
1. PITO và Nhà hàng phải thực hiện các nghĩa vụ của mình.
2. Nghĩa vụ của PITO:
2.1. PITO sẽ trình bày và tiếp tục cập nhật trên nền tảng web hay ứng dụng PITO thông tin các Cửa Hàng và thông tin Dịch Vụ được cung cấp bởi Nhà hàng, trong chừng mực mà thông tin đó và các cập nhật được Nhà hàng thông báo cho PITO một cách kịp thời và cách khác theo Điều 3.1
2.2 PITO sẽ đảm bảo rằng, khi Người Dùng Cuối đặt một dịch vụ thông qua nền tảng web hay ứng dụng PITO, mà Nhà hàng có đủ điều kiện thì đơn hàng đó sẽ được thông báo cho Nhà hàng.
2.3 Trong phạm vi được pháp luật cho phép và theo ủy quyền của Nhà hàng, PITO có thể nhận khoản thanh toán của Người Dùng Cuối cho các Dịch Vụ được chuẩn bị và hoàn lại các khoản thanh toán đó cho Nhà hàng theo các điều khoản và điều kiện của Hợp Đồng này.
2.4 PITO sẽ quản lý dịch vụ khách hàng và khiếu nại của Người Dùng Cuối và chuyển thông tin liên quan đến Nhà hàng để có bàn bạc tìm hướng xử lý các khiếu nại của Người Dùng Cuối.
3 Nghĩa vụ của Nhà hàng:
3.1 Nhà hàng phải cung cấp cho PITO tất cả các thông tin và cập nhật về Cửa Hàng và Dịch Vụ khi cần thiết để PITO hoàn thành nghĩa vụ của mình theo Điều 2.1. Thông tin phải đầy đủ, chính xác và luôn được cập nhật thường xuyên, bao gồm nhưng không giới hạn ở thực đơn của Nhà hàng, biểu trưng, hình ảnh Dịch Vụ, giá cả và chi tiết công ty của Nhà hàng.
3.2 Nhà hàng phải thông báo ngay lập tức cho PITO khi có thay đổi các thông tin đã cung cấp theo Điều 5.3.1 ( trong mọi trường hợp không được trễ hơn 1 Ngày Làm Việc kể từ khi có sự thay đổi). Mặc dù đã đề cập ở trên, Nhà hàng sẽ tôn trọng tất cả các đơn hàng đã đặt theo thông tin ( ngay cả khi đã lỗi thời) công bố trên Ứng Dụng PITO.
3.3 Nhà hàng phải đảm bảo rằng tất cả giá các Dịch Vụ được cung cấp trên Nền tảng PITO giống với giá được cung cấp bởi Nhà hàng cho khách hàng thông qua bất kỳ nền tảng, kênh phân phối hoặc cơ sở của Nhà hàng và/hoặc bên thứ ba).
3.4 Nhà hàng phải đảm bảo tất cả các thông tin được công bố trên nền tảng web hay ứng dụng PITO liên quan đến Nhà hàng, Cửa Hàng và/hoặc Dịch Vụ là tuân thủ các quy định và yêu cầu của pháp luật.
3.5 Nhà hàng phải đảm bảo bất kỳ hoặc tất cả các thông tin mà Nhà hàng cung cấp cho PITO không vi phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ cho bất kỳ bên thứ ba nào.
3.6 Nhà hàng phải xử lý tất cả các đơn hàng với sự cẩn trọng hợp lý và ngay khi nhận được yêu cầu của Người Dùng Cuối. Nhà hàng ưu tiên các đơn hàng được đặt thông qua PITO. Đơn Hàng được chuẩn bị đúng và sẵn sàng để phục vụ trong khung giờ đã thỏa thuận.
3.7 Nhà hàng phải đảm bảo, trong suốt tất cả các giờ hoạt động, Thiết Bị Đặt Hàng được bật và lưu trữ trực tuyến và sẵn sàng để tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng Dịch Vụ.
3.8 Nhà hàng đảm bảo tất cả các Dịch Vụ được cung cấp có chất lượng cao và việc lưu trữ, sản xuất, chuẩn bị thức ăn tuân thủ tất cả các quy định về an toàn thực phẩm có liên quan. Nhà hàng phải thông báo ngay lập tức cho PITO mọi hành vi vi phạm quy định này. Nhà hàng chịu trách nhiệm xử lý và giải quyết tất cả các khiếu nại về vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề được đưa ra bởi Người Dùng Cuối liên quan đến Sản phẩm/Dịch vụ mà Nhà hàng cung cấp cho Người Dùng Cuối (bao gồm, nếu cần thiết, việc xử lý và giải quyết các khiếu nại theo các chính sách bảo hiểm có liên quan của Nhà hàng). PITO đồng ý hỗ trợ Nhà hàng trong quá trình xử lý, giải quyết các khiếu nại này.
3.9 Nhà hàng phải đảm bảo rằng Nhà hàng sẽ không bán các mặt hàng bất hợp pháp hoặc bất kỳ mặt hàng nào mà Nhà hàng không có giấy phép để bán hoặc gửi.
3.10 Nhà hàng ủy quyền cho PITO nhận các khoản thanh toán Dịch Vụ của Người Dùng Cuối theo luật.
PITO luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.pito.vn . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, PITO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của PITO.vn.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử PITO.vn thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hello@tiki.vn.
Gọi điện đến Hotline 1900.25.25.30.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Cổ Phần PITO
Địa chỉ: 112 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Bước 2: Bộ phận PITO Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, PITO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: PITO có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp PITO đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của PITO, PITO sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
PITO tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT PITO.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, PITO sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, PITO sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. PITO sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên PITO.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
Trường hợp PITO và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
PITO đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng trong ứng dụng PITO bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.
Ngoài hệ thống lưu trữ dữ liệu của riêng mình, chúng tôi có thể sử dụng một số dịch vụ của bên thứ 3 để thu thập các thông tin (đã được mã hoá nặc danh) khi bạn sử dụng dịch vụ của PITO trên Website. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm của bạn cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.
Các thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản trên PITO:
Tên họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính
Nhận xét, đánh giá sản phẩm của bạn (bao gồm thông tin chữ, hình, và video do bạn cung cấp)
Các thông tin đăng ký khác khi bạn chủ động tham gia các chương trình có thu thập thông tin này
Để sử dụng các tính năng như tìm bằng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự cho phép của bạn khi bạn muốn gửi hình cho chúng tôi
Các thông tin thu thập tự động khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên PITO App và Website, ngoài hệ thống lưu trữ riêng, các thông tin này cũng được ghi nhận bởi các dịch vụ truy vấn dữ liệu khác bao gồm Facebook, Google:
Lịch sử mua hàng
Lịch sử thao tác người dùng
Thông tin thanh toán online được bảo mật và ghi nhận bởi các bên dưới đây khi bạn thanh toán trực tuyến trên Website PITO:
Cybersource: Hệ thống quốc tế về bảo mật thanh toán thẻ tín dụng, ghi nợ (chuẩn PCI DSS)
VNpay, SmartPay: Ví điện tử (chuẩn PCI DSS)
Khi bạn cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, PITO cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác… Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
Vì vậy, PITO cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan (Không nhấn vào các đường link rác gửi về tin nhắn riêng)
Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất tài khoản đăng nhập messenger, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.