Có gì tại “Hội chợ” ẩm thực mừng sinh nhật VNG18?
Khách Hàng
VNG là công ty công nghệ thành lập năm 2004, hoạt động trong 4 lĩnh vực: trò chơi trực tuyến; thanh toán và tài chính; dịch vụ đám mây; nền tảng kết nối.
Nhiều sản phẩm chủ lực do VNG phát triển đã thu hút hàng trăm triệu người dùng như: Zalo, ZaloPay, Zing MP3, game Võ Lâm Truyền Kỳ…
Yêu Cầu
Cung cấp giải pháp ẩm thực mới lạ, tiện lợi phục vụ cho hơn 4.000 starter (nhân viên) VNG trong tiệc sinh nhật lần thứ 18 của công ty.
Thực đơn cũng như không gian tiệc thể hiện đúng chủ đề “Into The Verse” - Du hành đa vũ trụ với các món ăn đặc trưng của từng châu lục.
Giải Pháp Của PITO
Tạo ra một "hội chợ" ẩm thực với nhiều gian hàng, đại diện cho từng quốc gia, bày bán những món ăn đặc trưng.
Thiết kế riêng các xe mô hình với những gam màu tươi sáng kết hợp cùng họa tiết đặc trưng của từng quốc gia và chủ đề của tiệc VNG18.
Khéo léo lồng ghép food-flat hình lá cờ các nước trên từng phần ăn.
Kết Quả
“Các gian hàng được bày trí ở khắp mọi nơi, món ăn rất đa dạng, luôn sẵn sàng cung cấp năng lượng để tụi mình 'cháy' hết mình trong suốt bữa tiệc" - Anh Nhật Hào - Community Executive, VNG Việt Nam.
VNG - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam đã tổ chức tiệc kỷ niệm 18 năm hoạt động, đón chào hơn 4000 nhân viên đến từ nhiều văn phòng tại các quốc gia khác nhau. Với chủ đề “Into The Verse”, bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí, tiệc sinh nhật VNG18 còn có sự “góp mặt” của "Hội chợ" ẩm thực đa vũ trụ đầy mới lạ và ấn tượng.
Sinh nhật VNG18 - Into The Verse
Ngày 9/9, tại VNG campus đã diễn ra lễ hội “ Into The Verse” - đánh dấu cột mốc công ty VNG chính thức bước sang tuổi 18 với hàng loạt các hoạt động ý nghĩa và hoành tráng. Buổi tiệc có sự góp mặt của hàng ngàn Starter đến từ nhiều quốc gia.
Trước đó 1 tháng, nhân sinh nhật ZA15 - Zalo10, PITO đã có dịp đồng hành cùng nhân viên Zalo đại tiệc Finger Food "to the worlds". Do vậy, trên hành trình du hành đa vũ trụ có 1-0-2 này, VNG một lần nữa tin tưởng lựa chọn PITO cung cấp ẩm thực cho các Starter.
“Hội chợ” ẩm thực đa quốc gia
Tiếp nhận thông tin sự kiện VNG18, PITO cùng các đối tác đã nhanh chóng triển khai nhiều ý tưởng sáng tạo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng về việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại campus có diện tích mặt sàn lớn nhất Việt Nam.
Có thể nói, đây được xem là một thử thách lớn đối với PITO bởi ý tưởng Hội chợ ẩm là lần đầu PITO thực hiện. Nhưng với ưu thế là một nền tảng công nghệ, có thể kết nối nhiều đối tác với đa dạng thực đơn cùng thực hiện một đơn tiệc, PITO đã kết nối 7 nhà hàng đối tác, phục vụ hơn 4.000 nhân viên VNG với 10.000 phần ăn.
Hội chợ ẩm thực mừng sinh nhật VNG18 tập trung vào các gian hàng, mỗi gian hàng sẽ bày bán các món ăn đặc trưng của từng nước, đại diện cho 2 châu lục châu Á và châu Âu. Đặc biệt, để lồng ghép với các sản phẩm của VNG như ví điện tử ZaloPay... các gian hàng hoạt động đúng như mô hình hội chợ. Nhân viên VNG sẽ tham gia các thử thách về thể chất lẫn trí tuệ để tích điểm hoặc tiền trong Ví ZaloPay và đến các gian hàng quét mã, nhận các món ăn theo sở thích.
- Tại Hội chợ ẩm thực, nhân viên VNG được trải nghiệm các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia châu như: Tacos, Nacho - Mexico; Tokbokki, KimBap - Hàn Quốc, Pad thái - Thái Lan; Dimsum, chân gà tàu xì - Trung Quốc; khoai tây chiên, gà rán - phong cách Âu; xôi xéo, bánh quê - Việt Nam…
- Sử dụng các dụng cụ ăn thân thiện môi trường như ly giấy, hộp giấy, đũa gỗ… tiện lợi với hình thức hội chợ và giảm thiểu rác thải nhựa.
MENU
- Xôi xéo
- Gỏi cuốn
- Bún thịt nướng
- Nacho salsa dip
- Tacos
- Tokbokki Chả Cá
- Kimbap
- Set bánh quê (bánh bò, bánh da lợn)
- Pad Thái
- Dimsum các loại
- Chân gà tàu xì
- Khoai tây chiên & Gà viên
- Thịt xiên nướng
- Phân chia món ăn thành các phần nhỏ gọn, phục vụ từng thực khách giúp mọi người dễ dàng thưởng thức trong quá trình tham gia các trò chơi cũng như giao lưu, kết nối với đồng nghiệp.
- Trên mỗi món ăn có cắm hình ảnh lá cờ các nước xen kẽ là các lá cờ VNG, vừa giúp thực khách có thêm thông tin về nguồn gốc của món ăn vừa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu VNG.
Các gian hàng được thiết kế bắt mắt với những gam màu tươi sáng kết hợp cùng nhiều họa tiết đặc trưng của từng quốc gia, được đặt ở khắp mọi nơi trong khuôn viên campus, giúp các Starter dễ dàng tìm thấy món ăn yêu thích, nạp ngay năng lượng sau khi tham gia các trò chơi thử thách, dù đang ở vị trí nào.
Các gian hàng có ở khắp mọi nơi trong Campus VNG, được bày trí rất thu hút và hấp dẫn. Tụi mình có thể vừa đi xung quanh, vừa tham gia các thử thách và vừa có thể nhận luôn món ăn tại khu vực đó mà không cần tập trung, chen lấn tại một gian hàng nào. Chơi xong sẽ có đồ ăn ngon để nạp năng lượng luôn. Thật sự cách sắp xếp rất hay.
Anh NHẬT HÀO
Community Executive, VNG Việt Nam
Bên cạnh những món ăn ngon, VNG18 còn đưa các Starter "du hành vũ trụ" với nhiều trò chơi thú vị. Đại tiệc sinh nhật đặc biệt bùng nổ vào buổi tối sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Amee, Phương Ly… cùng màn bắn pháo hoa ấn tượng. Tất cả cùng kết hợp, đánh dấu cột mốc chuyển mình quan trọng của VNG cũng như mở ra hành trình chinh phục những điều mới lạ cùng các Starter đưa VNG Việt Nam vươn tầm Thế giới.