Đắm chìm trong 450 chiếc bánh donut hưởng ứng Tháng Tự hào của Publicis Groupe
Khách Hàng
Được thành lập vào năm 1926 bởi Marcel Bleustein-Blanchet, Publicis Groupe là một trong những tập đoàn quảng cáo lớn nhất hiện nay và có trụ sở chính tại Paris. Tại Việt Nam, Publicis Groupe sở hữu các agency nổi tiếng như Leo Burnett, Saatchi & Saatchi, Starcom, Publicis…
Yêu Cầu
450 chiếc bánh donut được thiết kế với tone màu lục sắc và bàn tiệc Finger Food hấp dẫn.
Khu vực check-in với cổng bong bóng, cờ lục sắc cầm tay.
Tổng thể cần thể hiện được tinh thần sôi nổi, lan tỏa những điều tích cực của Tháng Tự hào.
Giải Pháp Của PITO
Xây dựng thực đơn theo mong muốn của khách hàng. Sắp xếp, trang trí bàn tiệc và cổng bong bóng, chữ Pride "chuẩn cầu vồng lục sắc".
Kết Quả
Khách hàng hài lòng chấm "100 điểm", sự kiện diễn ra thành công theo kế hoạch.
Tháng Sáu rực rỡ với sắc cờ lục sắc đã đổ bộ, mang theo không khí tự hào và sôi động của cộng đồng LGBTQ+. Nắm bắt tinh thần ấy, Publicis Groupe - tập đoàn truyền thông và quảng cáo hàng đầu thế giới chi nhánh tại Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ăn uống hấp dẫn, sôi động nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực của Tháng Tự hào (Pride Month).
@tiecvanphongpito Happy Pride Month tiếp tục nào cả nhà ơi #tiecvanphongPITO #PartyInTheOffice #ancungtiktok #dattiecvanphong #happypridemonth ♬ nhạc nền - Tiệc Văn Phòng PITO
Điểm nhấn chính của sự kiện chính là 450 chiếc bánh donut rực rỡ sắc màu, tượng trưng cho sự đa dạng và cá tính của cộng đồng LGBTQ+.
Bên cạnh đó, PITO cung cấp thêm bàn tiệc Finger Food hấp dẫn và khéo léo trang trí văn phòng với cổng bong bóng rực rỡ.
Không gian văn phòng Publicis Groupe bỗng chốc đã trở nên sống động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Ngon miệng, thích mắt với bàn tiệc Finger Food và 450 chiếc bánh donut
Tiệc Finger Food dành cho 300 người và 450 chiếc bánh donut đã được PITO chuẩn bị chu đáo để hưởng ứng Tháng Tự hào (Pride Month) tại Publicis Groupe Việt Nam. Bàn tiệc được bố trí trực tiếp tại văn phòng, mang đến cho các nhân viên những giây phút thưởng thức ẩm thực đầy thú vị và ý nghĩa.
Menu Finger Food đa dạng và hấp dẫn bao gồm:
- Mini Burger: Bánh mì mềm xốp kẹp nhân thịt thơm ngon, cùng rau củ tươi ngon.
- Phomai tỏi nướng: Món ăn béo ngậy, thơm lừng, kích thích vị giác.
- Choux with Grilled Chicken BBQ sauce: Bánh su mềm mại với nhân gà nướng sốt BBQ đậm đà.
- Choco Croissant: Bánh sừng bò giòn rụm, thơm vị socola.
- Green tea mousse cup: Mousse trà xanh thanh mát, béo ngậy, tan chảy trong miệng.
- Earl Grey Custard: Bánh flan trà Bá Tước thơm ngon, béo bùi.
- Thơm, thanh long, detox cam sả, nước ép dưa hấu: Trái cây tươi ngon, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.
Bàn tiệc được trang trí theo phong cách vui tươi, đầy màu sắc với những gam màu rực rỡ tượng trưng cho sự đa dạng về tính cách cũng như nét riêng thú vị trong cộng đồng LGBTQ+. Thêm nữa, 450 chiếc bánh donut được dán sticker của công ty xinh xắn, trao tận tay cộng sự, tạo nên bầu không khí ấm áp và thân mật.
Trước đó nhiều ngày, PITO cùng đối tác và đội ngũ Publicis Groupe Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với nhau để đưa ra những ý tưởng về bàn tiệc và menu phù hợp với mục đích, ngân sách của sự kiện. Mọi chi tiết, từng món ăn đều được lên ý tưởng kỹ càng và thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho các nhân viên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất ngay tại “nhà chung”.
Không gian “sống ảo” chuẩn không cần chỉnh
Với mục đích nhằm biến sự kiện trở nên thu hút và lan tỏa rộng rãi hơn, Publicis Groupe đã tin tưởng giao phó thêm cho PITO nhiệm vụ lên ý tưởng và thiết kế khu vực chụp ảnh. Bên cạnh bàn tiệc đầy ắp thức ăn hấp dẫn, PITO còn mang đến gói trang trí “ưng mắt”, bao gồm:
- Cổng bong bóng rực rỡ với chữ Pride nổi bật: Biểu tượng cho cộng đồng LGBTQ+ và tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực chụp ảnh.
- Cờ lục sắc cầm tay tung bay: Khẳng định tinh thần cởi mở, tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập của Publicis Groupe.
Tất cả mọi thứ đều được PITO chuẩn bị tỉ mỉ và setup hoàn chỉnh ngay tại văn phòng trước khi sự kiện diễn ra. Nhờ vậy, ngay khi bước vào khu vực chụp ảnh, các nhân viên đã không thể kìm được sự thích thú và háo hức lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên bàn tiệc đầy màu sắc và cổng bong bóng rực rỡ.
Kết thúc sự kiện, nhân sự của Publicis Groupe đã bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào PITO: "Đã không nhớ bao nhiêu lần hợp tác làm sự kiện ăn uống cùng PITO. Lần nào PITO cũng đáp ứng 100% yêu cầu về concept bữa tiệc, chất lượng món ăn hay bất cứ điều gì chị mong đợi. Vì vậy, mỗi lần có tiệc ăn uống chị đều tin tưởng và gọi ngay cho PITO".
Sự kiện Pride Month của Publicis Groupe Việt Nam đã kết thúc với những phản hồi tích cực dành cho PITO và Đối tác. Bên cạnh những món ăn ngon miệng, bầu không khí vui vẻ, sự kiện còn mang đến cho các nhân viên những khoảnh khắc "sống ảo" cực chất, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và tôn vinh sự đa dạng của cộng đồng LGBTQ+ tại chính nơi làm việc.
Hãy cùng PITO lan tỏa tinh thần Pride Month bằng cách chia sẻ những hình ảnh tích cực của cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc nhé!
Chia sẻ bài viết