Ý tưởng tổ chức Tuần lễ Tự hào VietPride

Ý tưởng hưởng ứng Pride Month, Tuần lễ Tự hào LGBT+ VietPride, Tôi Đồng Ý…

Mạnh Khang
phút
04/06/2025
Mạnh Khang
phút
04/06/2025

Hưởng ứng Pride Month, VietPride - Tuần lễ Tự hào hay chiến dịch Tôi Đồng Ý, bạn có thể nghĩ đến ý tưởng tổ chức bữa tiệc văn phòng xinh xắn được trang trí chi tiết cờ lục sắc hoặc những chiếc bánh cupcake nho nhỏ với nhiều thông điệp.

Mỗi khi có những sự kiện dành cho cộng đồng LGBT+, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đồng loạt thực hiện các động thái khác nhau để hưởng ứng.

(LGBT+ là các chữ cái viết tắt của Lesbian - đồng tính nữ, Gay - đồng tính nam, Bisexual - song tính, Transgender - chuyển giới. Dấu + đại điện cho sự tồn tại đa dạng các nhóm khác trong cộng đồng như: Non-binary - phi nhị nguyên giới, Intersex - liên giới tính, Asexual - vô tính luyến ái…).

Tiệc Tea break hướng ứng Tuần lễ Tự hào LGBT+
Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty
Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty
Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty
Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty

Những thời điểm phù hợp để thể hiện sự ủng hộ Cộng đồng LGBT+

Tại Việt Nam, những thời điểm sau đây chính là dịp phù hợp để các đơn vị thể hiện bản sắc văn hóa công ty, tôn trọng sự đa dạng trong cá tính của từng nhân viên và kết nối cộng sự, thắt chặt tình cảm giữa đội nhóm, phòng ban:

  • Tháng Tự hào - Pride Monthdiễn ra vào tháng 6 hàng năm. Đây là thời điểm mà cộng đồng LGBTQ+ trên toàn thế giới cùng tôn vinh sự tự do khi họ được làm chính mình.
  • Chiến dịch Tôi Đồng Ý: là chiến dịch truyền thông xã hội được khởi xướng bởi một số tổ chức phi chính phủ như Viện ISEE, Trung tâm ICS, nhằm làm gia tăng sự ủng hộ của người Việt Nam với hôn nhân cùng giới. 
  • VietPride: là sự kiện tự hào thường niên lớn nhất hằng năm của cộng đồng LGBT+ tại Việt Nam. Chuỗi sự kiện VietPride giúp cổ vũ tinh thần, lan tỏa những giá trị yêu thương, sự can đảm vượt qua những khuôn mẫu và tôn vinh sự bình đẳng. 
Grab đồng hành cùng VietPride

Grab đồng hành cùng ViePride trong cuộc tuần hành tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với thông điệp "Niềm tự hào của chúng ta" - Ảnh: T.H

Thay Avatar trên các kênh truyền thông chính thức, đăng bài hưởng ứng, tổ chức ăn uống, đổi bao bì sản phẩm, cắm cờ lục sắc trước mỗi cửa hàng, tham gia diễu hành, thực hiện các chiến dịch quảng cáo có xuất hiện cộng đồng LGBTQ+… rất nhiều ý tưởng thú vị và thiết thực được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thực hiện trong thời gian qua.

Trong giới hạn bài viết này, PITO xin gợi ý những ý tưởng hưởng ứng Tuần lễ Tự hào (hoặc Tháng Tự hào) theo cách đơn giản nhất là “chinh phục cái bụng” bằng những món ăn hấp dẫn, dễ dàng lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa.

Tiệc Tea break hưởng ứng Tuần lễ VietPride

Bàn tiệc tự hào, trang trí ấn tượng dành cho công ty

Với sự kiện này, công ty bạn có thể chọn nhiều hình thức tiệc khác nhau như tiệc Tea break với các món bánh xinh xắn, ngọt ngào; tiệc Finger Food với các món ăn nhỏ gọn, bắt mắt, bày trí độc đáo; tiệc Buffet gắn kết, hấp dẫn với đa dạng món ăn hoặc Tiệc nhanh tiện lợi, dinh dưỡng.

Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty

Để tạo điểm nhấn, hưởng ứng Tuần lễ Tự hào LGBT+ VietPride, các bàn tiệc được trang trí tooth flag với hình ảnh cờ lục sắc, logo VietPride kèm logo công ty/thương hiệu của bạn. Bạn có thể đặt riêng thực đơn cho sự kiện này tại công ty, đảm bảo các món ăn và phần trang trí có màu sắc đa dạng, phù hợp với chủ đề Tự hào, tôn trọng mỗi cá nhân.

Tiệc Finger Food hưởng ứng Tuần lễ LGBT+
Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty

Bánh Cupcake, Meal Pack tự hào dành cho từng nhân viên

Cá nhân hoá hơn, bạn có thay thế các bữa tiệc tập thể thành các phần quà dành tặng từng nhân viên. Những chiếc bánh Cupcake, Donut lục sắc với hình dáng xinh xắn, bánh pizza đậm vị với cách sắp xếp các nguyên liệu tinh tế và những phần Meal Pack ăn trưa, ăn xế được chuẩn bị theo yêu cầu… là những món quà hoàn hảo cho dịp này.

Ý tưởng hưởng ứng Pride Month cho công ty

Mỗi chiếc bánh, mỗi món ăn sẽ như một “đại sứ" lan toả tinh thần cởi mở, đón nhận của bạn và công ty, góp thêm một tiếng nói “Tôi đồng ý" để đồng hành cùng hành trình dám sống, dám đối diện của cộng đồng LGBT+.

Buổi tiệc “cầu vồng” từ ẩm thực đến không gian

Cờ cầu vồng là biểu tượng của cộng đồng LGBT+, phản ánh sự đa dạng về thiên hướng tính dục - giới tính cũng như khẳng định niềm tự hào của những người thuộc cộng đồng. Hưởng ứng Pride Month, Tuần lễ Tự hào LGBT+, Viet Pride, chiến dịch Tôi Đồng Ý… công ty có thể tổ chức một buổi tiệc cầu vồng với những món ăn trang trí đặc sắc như vừa nêu.

Trang trí tiệc Pride month

Đặc biệt, không riêng tiệc tea break với các món bánh cầu vồng, dù là hình thức tiệc nào - buffet, tiệc nhanh, finger food, live station - bạn cũng có thể mang tinh thần “tự hào đa sắc” vào không gian tiệc. Chẳng hạn:

  • Về ẩm thực: Sử dụng khăn trải bàn, setup bàn tiệc với 6 màu theo màu lá cờ, mỗi khu vực tương ứng với 1 màu sẽ là một món ăn, từ khai vị, món chính đến tráng miệng hoặc đa dạng món theo thực đơn buffet. Mặt khác, thực đơn tiệc ưu tiên chọn các món có các màu sắc đặc trưng như: Đỏ - cá hồi áp chảo sốt cà chua, cam - mì ý sốt kem bí đỏ, vàng - cánh gà chiên mật ong, xanh lá - salad, xanh dương - cơm lam hoa đậu biếc và thịt xiên nướng, tím - bánh khoai lang tím phô mai…
  • Về trang trí: Backdrop chụp hình thiết kế theo màu cờ cầu vồng, kèm các slogan như “Love is Love”, “Be Proud - Be You”; trang trí thêm dây cờ, bóng bay và các hashtag cầm tay… Tổng thể không gian tiệc tươi sáng, có nhiều mảng màu nổi bật và chi tiết trang trí vui mắt để tạo cảm giác chào đón, tự do và đầy năng lượng cho người tham gia.
Trang trí bàn tiệc Pride month

Tặng quà “cầu vồng” cho tất cả nhân viên

Không chỉ những nhân sự thuộc cộng đồng LGBT+ mới được nhận quà trong tháng 6, mà tất cả nhân viên công ty đều nên được nhận. Đây chính là cách khẳng định Pride không chỉ dành riêng cho một nhóm người, mà là câu chuyện của sự thấu hiểu, tôn trọng và đồng hành giữa tất cả mọi người.

Món quà có thể không cần cầu kỳ hay giá trị, quan trọng là thể hiện được tinh thần và cảm hứng công ty muốn truyền tải. Các sản phẩm liên quan đến biểu tượng cờ cầu vồng sẽ là gợi ý phù hợp, dành tặng tất cả đối tượng, chẳng hạn:

  • Phụ kiện: Vòng tay Pride, huy hiệu, móc khóa, sticker đa sắc
  • Đồ dùng văn phòng: Sổ tay, bút, kệ để bàn màu lá cờ cầu vồng
  • Ẩm thực: Bánh cupcake cầu vồng, meal pack 6 màu, ly nước đổi màu cầu vồng…

Để việc tặng quà ý nghĩa và tạo dấu ấn, công ty có thể kết hợp thêm hoạt động rút thăm nhận quà ngẫu nhiên, check-in với quà Pride và đăng tải trên mạng xã hội… PITO tin rằng những món quà - dù là nhỏ bé - nhưng cũng là cách hiệu quả để doanh nghiệp lan tỏa văn hóa nội bộ, cổ vũ sự đa dạng và khẳng định tinh thần DEI - Đa dạng, công bằng và hoà nhập.

Workshop vẽ túi tote, trang trí áo thun “tự hào đa sắc”

Đây là workshop quen thuộc, có thể áp dụng cho mọi dịp, mọi đối tượng. Với tháng 6 và chủ đề Pride, công ty có thể tổ chức workshop vẽ túi tote, trang trí áo thun theo chủ đề “tự hào đa sắc”. Tại đây, tất cả nhân viên sẽ được tự do sáng tạo và vẽ nên những sản phẩm mang dấu ấn riêng, tự hào, đa dạng và tôn trọng lẫn nhau.

Vẽ túi tote Pride Month

Nếu nhân sự đông và có kinh phí phù hợp, khuyến khích công ty thuê các dịch vụ tổ chức workshop. Họ sẽ chuẩn bị đầy đủ về công dụng cụ tô vẽ; các túi tote, áo thun trơn, có người hướng dẫn thực hiện và hoàn thiện sản phẩm chỉn chu (sấy khô, phủ lớp chống thấm cho màu vẽ…).

Còn nếu tự tổ chức, PITO khuyến khích bạn có sự lựa chọn kỹ lưỡng về nhà cung cấp túi tote, áo thun, đảm bảo sản phẩm chất lượng, có thể sử dụng sau khi trang trí. Hoặc thay vì túi tote, áo thun trơn, bạn có thể chuẩn bị vài mẫu chữ hoặc khung hình cơ bản để nhân viên dễ dàng trang trí và vẽ theo.

Tổ chức ngày “Dress in Pride”

Một ngày ngẫu nhiên trong tháng 6, công ty phát động ngày “Dress in Pride”, khuyến khích tất cả nhân viên mặc trang phục có màu sắc nổi bật hoặc theo 6 màu của lá cờ cầu vồng. Mọi người sẽ tạm “lột xác” khỏi vẻ ngoài nghiêm túc thường ngày với vest, sơ mi hay đầm công sở để tự do “mix - match” và thoải mái “ăn diện”.

Hoạt động này không chỉ đơn thuần là ăn mặc theo màu sắc, mà còn là dịp để mỗi nhân viên thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và tinh thần cởi mở, tôn trọng sự đa dạng. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, vị trí trong công ty, ai cũng có thể tự do thể hiện phong cách, cá nhân và trở thành “màu sắc nổi bật” trong bức tranh Pride đa sắc.

Để hoạt động này thêm điểm nhận, công ty có thể bố trí thêm backdrop ngay sảnh công ty để mọi người lưu lại khoảnh khắc của ngày “Dress in Pride”, đồng thời chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ để tất cả nhân viên cùng quây quần, ăn uống và trò chuyện, chia sẻ về lý do chọn màu sắc của bộ trang phục đang mặc.

Talkshow, trò chuyện về bình đẳng giới

Không cần quá trang trọng hay quy mô, một buổi talkshow hoặc sharing nội bộ về bình đẳng giới, có thể tạo ra không gian an toàn và gần gũi, để tất cả nhân viên được lắng nghe, được hiểu và được là chính mình.

Trong dịp Pride Month, công ty có thể mời diễn giả là người thuộc cộng đồng LGBT+, chuyên gia về bình đẳng giới hoặc đơn giản là chính các nhân sự trong công ty có câu chuyện cá nhân muốn chia sẻ… trở thành khách mời của talkshow. Để đảm bảo tinh thần bình đẳng, không phán xét và sự tôn trọng với khách mời, bộ phận tổ chức có thể đưa ra một số quy định và những hướng dẫn cụ thể trước talkshow, chẳng hạn:

  • Không được quay phim, ghi âm hay livestream buổi chia sẻ;
  • Lắng nghe với tâm thế tôn trọng và đồng cảm, không tranh luận hay phán xét;
  • Tôn trọng sự riêng tư và quyền được giữ bí mật của người chia sẻ;
  • Khuyến khích mọi người đặt câu hỏi một cách nhẹ nhàng, mang tính xây dựng nếu có;
  • Mọi ý kiến đều được tiếp nhận một cách bình đẳng, không có đúng - sai, tốt - xấu.
Bàn tiệc Pride month đẹp

Rainbow Lunch - Buổi trưa cởi mở

Không cần tổ chức thành sự kiện lớn hay hoạt động có kịch bản cầu kỳ, một buổi trưa cởi mở với tên gọi “Rainbow Lunch” cũng có thể trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng và gắn kết trong tháng tự hào. Rainbow Lunch có thể là bữa ăn trưa được tổ chức theo nhóm nhỏ hoặc theo từng phòng ban tại văn phòng. Trong buổi ăn này, mọi người vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI).

Ý tưởng này có thể mở rộng, dành cho nhóm nhân sự thuộc cộng đồng LGBT+ và sếp trực tiếp hoặc lãnh đạo cấp cao của công ty. Không phải phân biệt hay tách biệt, mà đây chính là cơ hội để những người đứng đầu công ty hiểu hơn về tâm tư nguyện vọng cũng như nhu cầu chính đáng của nhóm nhân sự này. Từ đó, có những chính sách và những hoạt động gắn kết phù hợp.

Mini game “Giải mã định kiến”

Dù thông tin được phổ biến rộng rãi, các hoạt động, chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT+ cũng được tổ chức và truyền thông thường xuyên, song không phải ai cũng hiểu đầy đủ và chính xác về cộng đồng; đặc biệt là mọi người vẫn còn nhiều định kiến. Vì vậy, thông qua mini game “Giải mã định kiến” công ty có thể tạo ra một sân chơi mang tính giáo dục và kết nối, vừa giúp nhân viên hiểu hơn về cộng đồng, vừa nhận diện, gỡ bỏ và nhìn lại những định kiến vô thức mà mỗi người có thể đang mang theo trong môi trường làm việc.

Bạn có thể triển khai mini game theo một số gợi ý sau nhé:

  • Câu hỏi trắc nghiệm về định kiến: Bộ phận tổ chức sẽ đưa ra một số tình huống giả định, các phát ngôn thường gặp hoặc cái định nghĩa, khái niệm. Từng cá nhân hoặc đội chơi sẽ chọn 1 trong 2 đáp án: có hoặc không. Kết thúc trò chơi mọi người sẽ cùng ngồi lại, giải thích lý do hoặc chia sẻ rõ hơn về câu trả lời, từ đó dần dần “giải mãi định kiến”.
  • Lật bài - gỡ định kiến: Bộ phận tổ chức chuẩn bị các thẻ bài, mỗi thẻ cũng chứa những nội dung tương tự phần trên. Nhưng thay vì trả lời: đúng, sai và giải mã sau, thì người chơi - tức nhân viên công ty - sẽ cùng phản biện, chia sẻ quan điểm ngay khi lật bài.

Lưu ý, bộ phận tổ chức cần điều phối sâu sát và đảm bảo mọi người chơi game, chia sẻ và phản biện trên tinh thần cởi mở, không phân biệt, không phán xét.

Cùng thực hiện bộ ảnh đa sắc

Đây là ý tưởng được nhiều công ty, doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới thực hiện. Những tấm ảnh thật, những con người và biểu cảm thật sẽ có sức mạnh truyền thông rộng lớn, dễ chạm vào người xem và thể hiện tốt sự ủng hộ với cộng đồng LGBT+. Tháng 6 này, công ty bạn có thể tổ chức một buổi chụp hình theo chủ đề “Pride month” tại công ty, studio hoặc các địa điểm ngoài trời phù hợp.

Hoạt động này có thể diễn ra đơn giản như một buổi chụp ảnh nhóm/phòng ban với trang phục và phụ kiện theo sắc cờ cầu vồng; hoặc được đầu tư chỉn chu hơn với backdrop riêng, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và ý tưởng chủ đề cụ thể. Sau buổi chụp, công ty nên “tận dụng” tốt chất liệu này để vừa truyền thông nội bộ, vừa lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp DEI ra cộng đồng, hỗ trợ cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng - employee branding.

Trang trí Pride month

Chiếu phim về chủ đề LGBT+, gợi mở thêm góc nhìn mới

Một bộ phim hay đôi khi có sức truyền tải hơn hàng ngàn bài phát biểu hay chiến dịch truyền thông khô cứng. Với chủ đề Pride Month, công ty có thể tổ chức một buổi chiếu phim nội bộ vào buổi trưa, cuối ngày làm việc hoặc kết hợp với các hoạt động như Rainbow Lunch, ngày “Dress in Pride” hoặc trong buổi tiệc cầu vồng… để tạo không gian gần gũi, thư giãn và truyền cảm hứng cho nhân viên.

Mục tiêu của hoạt động không phải là tuyên truyền, mà là mở rộng góc nhìn mới, để tất cả nhân viên có cơ hội lắng nghe những câu chuyện chân thực, đa chiều về cộng đồng LGBT+ và thêm hiểu biết, thêm thấu cảm cũng như sẵn lòng cùng công ty xây dựng một môi trường làm việc công bằng, không định kiến.

Một số bộ phim về LGBT+, phù hợp với buổi chiếu tại văn phòng như:

  • Heartstopper (tạm dịch Trái tim ngừng đập)
  • Call me by your name (tạm dịch Gọi em bằng tên anh)
  • Your name engraved herrein (tạm dịch Cái tên khắc sâu trong tim người)
  • Brokeback mountain (tạm dịch Chuyện tình sau núi)
  • Phim Việt “Thưa mẹ con đi”
  • Phim Việt “Lô tô”

Biểu diễn lô tô tại văn phòng

Nhắc đến lô tô, chắc hẳn độc giả ở TP.HCM sẽ nhớ ngay đến “bà bầu” Lộ Lộ và đoàn lô tô Sài Gòn Tân thời. Dịp Pride Month, công ty có thể mời đoàn lô tô này về văn phòng biểu diễn. Đây không chỉ là hoạt động giải trí mà còn là dịp để mọi người gắn kết, cười vui và tự nhiên tiếp cận những sắc màu sống động của cộng đồng LGBT+.

Hoặc nếu không thể “book” đoàn này, bạn cũng có thể tìm rất nhiều đoàn/cá nhân có thể kêu lô tô kèm biểu diễn nhiều tiết mục độc đáo khác. Đồng thời, nếu nhân viên công ty có năng khiếu, bạn cũng có thể mời các bạn ấy cũng biểu diễn như một cách thể hiện tài năng và giúp họ tự tin hơn về chính mình và cộng đồng của mình.

Check-in với bánh donut

Đồng hành với các chiến dịch VietPride hoặc Tôi đồng ý

Bên cạnh những hoạt động nội bộ, công ty cũng có thể thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT+ bằng cách đồng hành với các chiến dịch xã hội lớn như VietPride hoặc Tôi Đồng Ý - hai chiến dịch đã có sức ảnh hưởng sâu rộng tại Việt Nam trong việc thúc đẩy nhận thức, quyền lợi và sự công nhận dành cho người LGBT+.

Công ty có thể tham gia với các tổ chức này theo nhiều hình thức linh hoạt như:

  • Đăng ký trở thành đối tác truyền thông, chia sẻ thông điệp của chiến dịch trên các kênh nội bộ, Fanpage và các chiến dịch quảng bá sản phẩm;
  • Tài trợ kinh phí hoặc hỗ trợ vật phẩm (áo thun, nước uống, backdrop...) cho các hoạt động diễu hành, hội thảo, chiếu phim cộng đồng;
  • Tổ chức các buổi để nhân viên cùng tham gia diễu hành VietPride tại địa phương như một cách thể hiện sự đoàn kết và tinh thần “đồng hành không điều kiện”.
  • ...

Bổ sung các chính sách về bình đẳng

Việc đồng hành không chỉ dừng lại ở sự ủng hộ bề mặt, đồng hành với các tổ chức mà còn là cam kết của doanh nghiệp trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc đa dạng, hòa nhập và nhân văn. Và một trong những bước quan trọng nhất là xây dựng và bổ sung các chính sách nội bộ rõ ràng, minh bạch về bình đẳng và chống phân biệt đối xử dựa trên giới tính, xu hướng tính dục hay bản dạng giới.

Mượn cớ tháng 6 - tháng tự hào, tháng Pride Month - công ty có thể bổ sung thêm các chính sách, quy định mới, chẳng hạn:

  • Cam kết không phân biệt đối xử trong tuyển dụng, đánh giá - khen thưởng và thăng tiến.
  • Đẩy mạnh đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức cho lãnh đạo và toàn thể nhân viên về đa dạng và hòa nhập, giúp xây dựng văn hóa công ty thực sự tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt.
  • Thành lập các nhóm nhân viên hoặc câu lạc bộ về đa dạng và hòa nhập để thúc đẩy giao lưu, chia sẻ và nâng cao nhận thức trong nội bộ doanh nghiệp.
Hưởng ứng Pride month

Thành lập nhóm DEI

Việc thành lập nhóm DEI (Diversity, Equity & Inclusion) tại công ty không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, mà còn là cam kết lâu dài của công ty đối với sự công bằng và tôn trọng trong môi trường làm việc.

Nhóm này sẽ là những cá nhân đại diện cho nhiều bộ phận, cấp bậc và quan điểm khác nhau trong công ty - những người sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và hành động để thúc đẩy sự bình đẳng. Vai trò chính của nhóm bao gồm:

  • Đề xuất các hoạt động, chính sách và sáng kiến hướng đến sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
  • Là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo trong các vấn đề liên quan đến DEI.
  • Tổ chức các buổi chia sẻ, tọa đàm, huấn luyện nội bộ hoặc các sự kiện nâng cao nhận thức.
  • Ghi nhận phản hồi của nhân viên về môi trường làm việc và đưa ra đề xuất cải tiến.

Nhóm DEI có thể được chính thức ra mắt ngay trong tháng 6 như một hoạt động trọng điểm chào mừng Pride Month. Điều này không chỉ thể hiện sự ủng hộ cụ thể dành cho cộng đồng LGBT+, mà còn là lời khẳng định rằng sự đa dạng không chỉ là khẩu hiệu, mà là một phần thiết yếu trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Hưởng ứng Tuần lễ Tự hào tinh tế để không bị nói “làm màu”

Trong rất nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng những sự kiện của cộng động LGBT+, các thương hiệu cần cân nhắc lựa chọn hình thức phù hợp để tránh tạo ra những phản ứng trái chiều không đáng có, thậm chí có một số trường hợp đã phải nhận phản ứng rất gay gắt từ cộng đồng LGBT+.

Bí quyết được các chuyên gia truyền thông, marketing chia sẻ là các công ty hãy tổ chức những chương trình, hoạt động thiết thực và phù hợp với đặc thù, tính chất công việc của từng đơn vị; hạn chế tối đa việc phô trương, tốn kém.

Quan trọng nhất, tinh thần và thông điệp xuyên suốt của các hoạt động này là lan tỏa tình cảm yêu thương, sự san sẻ với cộng đồng LGBT+ và gắn kết nội bộ đơn vị. Tuyệt đối không tổ chức hoạt động…chỉ để thỏa mãn niềm vui, tận dụng cơ hội để marketing - quảng cáo thương hiệu quá đà hoặc tạo tiếng cười kệch cỡm.

Mạnh Khang

Tại PITO, mọi người hay gọi vui Mạnh Khang bằng nickname "chàng trai truyền thông” bởi vai trò của Khang là Communication và Performance Marketing. Qua những sản phẩm, Khang cùng các cộng sự mong muốn truyền tải thông điệp hoạt động ăn uống chính là cơ hội tốt nhất để mỗi đơn vị giao lưu, gắn kết đội ngũ của mình. Khang quan niệm: "Đừng bao giờ đi ăn một mình", hãy xem mỗi bữa ăn là một cái cớ hợp lý để chúng ta kết thân hơn và hiểu nhau hơn.

  • Cảm ơn những gợi ý của bạn. Rất mong không chỉ là 1 tuần lễ, mà 365 ngày, cộng đồng LGBT luôn được ủng hộ.

    #vietpride

  • {"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}


    Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

    Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

    >