Cơm văn phòng "3 Tại Chỗ" phục vụ tài xế "lưu động" của GrabCar Y Tế
Từ ngày 21/8 đến ngày 15/9, PITO hân hạnh được đồng hành cùng Grab phục vụ 6.400 phần cơm văn phòng "3 Tại Chỗ" cho đội ngũ tài xế tình nguyện tham gia chương trình “Dịch vụ GrabCar Y tế đưa nhân viên y tế và bệnh nhân COVID-19 xuất viện về nhà miễn phí”.
Khách Hàng
Grab là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore, cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại tại các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Campuchia.
Yêu Cầu
Thực đơn đa dạng, 3 bữa / ngày, phục vụ liên tục 25 ngày (từ 21/8 đến 15/9) cho đội ngũ tài xế tình nguyện GrabCar Y tế trên khắp thành phố.
Kiến trúc dự án ăn theo thời gian của khung:
- Sáng: 5:15
- Buổi trưa: 11:00
- Chiều: 17:00
Giải Pháp Của PITO
- Dịch vụ Cơm "3 Tại Chỗ"
- Phần ăn đảm bảo độ ấm nóng, sẵn sàng trước mọi khung giờ ăn.
- Đổi món liên tục mỗi ngày, ưu tiên các món ăn "bắt cơm" để tài xế nạp đủ dưỡng chất cần thiết.
Kết Quả
Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng: "Rất hài lòng về dịch vụ của PITO, mức đánh giá tuyệt đối 5 sao” - Anh Nguyễn Trần Thiện (Project Manager, Transportation, Grab Vietnam)
Những tài xế bắt đầu hành trình GrabCar Y Tế
Trước tình hình dịch bệnh ở TP.HCM diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, các đơn vị vận chuyển phải tạm ngưng.
Trong bối cảnh đó, dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi các quy định giãn cách xã hội, Grab đã gửi đề xuất tới Sở Y tế và Sở Giao thông vận tải TP.HCM triển khai 2 loại hình dịch vụ trên với số lượng 100 xe tại 4 quận, gồm: Quận 12, Quận 7, Quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh và TP. Thủ Đức hoặc tại các địa bàn, khu vực mà cơ quan chức năng đề nghị.
Các bác tài sẽ ăn ngủ nghỉ theo đúng tinh thần "3 Tại Chỗ". Phạm vi hoạt động của xe được phân bổ theo theo danh sách do Sở Y Tế TP.HCM quy định.
100% tài xế được đảm bảo trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ y tế, khẩu trang, bao tay và nước rửa tay; xe sẽ được lắp đặt màn chắn để đảm bảo an toàn.
Những chuyến xe đầu tiên đã sớm “lăn bánh” tại TP.HCM từ ngày 20/8 đón các nhân viên y tế sau bao ngày ở “tiền tuyến” và đưa bệnh nhân COVID-19 được phép xuất viện về nhà đoàn tụ với người thân.
Chị BÍCH KIỀU
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PITO
Phần ăn cho các tài xế Grab Y tế được PITO và Đối tác chuẩn bị đa dạng, để các bác tài có thể nạp năng lượng thực hiện những chuyến xe rất ý nghĩa trong thời điểm dịch căng thẳng.
PITO chú trọng thiết kế thực đơn đa dạng mỗi ngày, lưu ý các chi tiết nhỏ nhất để dù các tài xế có khẩu vị nào cũng có thể thưởng thật ngon phần cơm theo ý thích của mình.
Phần cơm "3 Tại chỗ" thay đổi món mỗi ngày phục vụ tài xế Grab
Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các tư trang bảo hộ, vấn đề cung cấp bữa ăn mỗi ngày cho đội ngũ tài xế được Grab đặc biệt quan tâm.
Với đặc thù phải di chuyển liên tục trong trang phục bảo hộ, các tài xế thường cảm thấy khó chịu và mệt mỏi do mất nước, nhiệt độ cao, quần áo không khô thoáng...
Đây cũng là những yếu tố có thể khiến họ dễ dàng "ngán" ăn, hoặc ăn qua loa cho lót dạ.
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm vận hành các phần ăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những phần ăn dành cho các đơn vị đang hoạt động "3 Tại Chỗ" trong thời gian qua, ngay khi nhận được yêu cầu từ Grab, PITO hiểu rằng cần phải lên thực đơn phần ăn sao cho thật bổ dưỡng và hấp dẫn. Để mỗi tài xế dùng bữa có cảm giác ăn thật ngon thay vì là ăn qua loa.
Phần ăn phải đảm bảo an toàn phòng dịch và an toàn vệ sinh thực phẩm, được đóng gói sẵn với các dụng cụ để tiện lợi ăn riêng theo từng cá nhân.
Có như vậy, đội ngũ tài xế mới đảm bảo đủ sức khỏe về thể chất và tinh thần để tiếp tục hoàn thành những chuyến GrabCar Y Tế đầy ý nghĩa.
Ngoài việc liên hệ những Đối tác phù hợp để cung cấp các phần ăn trong thời điểm mọi hoạt động mua bán lương thực - thực phẩm và vận chuyển tại TP.HCM còn hạn chế, đội ngũ PITO phải cân nhắc kỹ lưỡng về khẩu phần ăn sao cho vừa chất lượng vừa đủ no, món ăn phải đa dạng không gây nhàm chán (vì thời gian phục vụ sẽ kéo dài 25 ngày).
Chẳng hạn, nếu món canh ở các phần ăn thường ngày mà bạn hay mua chỉ được xem như...một món phụ thêm, có cũng được, không có cũng chẳng sao thì món canh trong phần ăn "3 Tại Chỗ" của PITO và Đối tác được cân nhắc sao cho các tài xế dễ ăn cơm hơn, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, mùi vị hấp dẫn hơn, không tạo cảm giác ngán.
Một số loại canh được PITO và Đối tác “ưu ái” như canh chua vì tính mát, có nhiều rau củ quả chứa vitamin và dưỡng chất, đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng tại TP.HCM.
Chị Triệu Bích Kiều (Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PITO) cho biết: "Phần ăn cho các tài xế Grab Y tế được chú trọng thiết kế thực đơn đa dạng mỗi ngày, có các món bắt cơm như canh chua, các món mặn với nhiều nước sốt, có thêm nước chấm... để dù các tài xế có khẩu vị nào cũng có thể thưởng thật ngon phần cơm theo ý thích của mình".
Cơm "3 Tại Chỗ"
An toàn phòng dịch COVID-19
phục vụ tài xế GrabCar
"Đánh giá chất lượng 5 sao"
Đây là nhận xét của anh Nguyễn Trần Thiện (Project Manager, Transportation, Grab Vietnam) sau 25 ngày tiếp nhận và chuyển các phần ăn đến đội ngũ tài xế GrabCar Y Tế.
Anh Trần Thiện cho biết: "Giữa tâm dịch của Sài Gòn, việc tìm một nhà cung cấp thức ăn là điều hết sức khó khăn.
Ban đầu, mình chỉ mong có thể tìm được một đơn vị nhận lời cung cấp và đảm bảo ăn no cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho đội tài xế thuộc GrabCar Y tế - là lực lượng chống dịch cùng thành phố.
Qua trải nghiệm, mình rất bất ngờ với những gì được PITO cung cấp. Các bạn đã làm tốt hơn rất nhiều so với mong đợi ban đầu của mình, giá cả hợp lý với chất lượng bữa ăn đầy đủ và đa dạng.
Mình rất hài lòng về dịch vụ của PITO với mức đánh giá tuyệt đối 5 sao!”.
PITO không đơn thuần là nền tảng đặt thức ăn cho doanh nghiệp mà PITO còn là giải pháp dành cho các doanh nghiệp. Đội ngũ PITO đã nhận và xử lý các urgent order (tình huống khẩn cấp của đơn hàng) rất tốt, chủ động xây dựng các thực đơn đa dạng và thái độ hỗ trợ tuyệt vời.
Anh Nguyễn Trần Thiện
Project Manager, Transportation, Grab Vietnam
6.400 phần ăn đã được PITO và Đối tác đều đặn phục vụ đội ngũ tài xế Grab Y Tế với 3 buổi/ngày trong suốt 25 ngày qua.
25 ngày qua, PITO và Đối tác cảm thấy rất hạnh phúc vì những phần ăn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các bác tài và anh chị vận hành chương trình của Grab.
Mỗi phần cơm "3 Tại Chỗ" như một tình cảm được chúng tôi gửi đến các tài xế - những người đã không ngại hiểm nguy, trực tiếp tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch của thành phố.
Hy vọng trong một thời gian ngắn, mọi hoạt động kinh tế sẽ trở lại bình thường, những tuyến đường sẽ lại rợp xanh màu áo Grab với các chuyến xe ngược xuôi vận chuyển hành khách hoặc giao nhận các phần ăn thơm ngon.
Menu phần ăn thay đổi món trong 01 tuần phục vụ
tài xế GrabCar Y Tế
Menu phần ăn thay đổi món trong 01 tuần phục vụ tài xế GrabCar Y Tế
Thứ 2
Sáng: Cháo gà
Trưa:
Cốt lết nướng sữa
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chiều:
Cá điêu hồng chiên
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Thứ 3
Sáng: Bánh ướt chả
Trưa:
Gà ủ muối Hồng Kông
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chiều:
Cá nục sốt cà
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Thứ 4
Sáng: Bún thịt nướng - Chả giò
Trưa:
Cà ri gà
Cơm trắng
Rau
Canh
Chiều:
Xá xíu
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Thứ 5
Sáng: Xôi mặn
Trưa:
Cá hố chiên chanh
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chiều:
Thịt kho đậu hủ
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Thứ 6
Sáng: Mỳ Ý
Trưa:
Gà kho sả, gừng
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chiều:
Cá kho kẹo
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Thứ 7
Sáng: Nui xào gà
Trưa:
Thịt luộc
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chiều:
Gà rôti
Cơm trắng
Rau xào, salad
Canh
Chia sẻ bài viết
THỰC HIỆN:
Nội dung: TUYẾT MAI - HOÀI THƯƠNG
Đồ họa: YẾN NHI
Concept: MẠNH KHANG
Đăng ký nhận Newsletter từ PITO