PITO là gì?
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.
PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hóa, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).
Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).
Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:
Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ!
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO và cuộc sống tại PITO.
Bộ phận Catering Consulting tại PITO
Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.
Catering Consulting Supervisor sẽ làm gì?
Catering Consulting Supervisor trực tiếp chịu trách nhiệm và hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành kế hoạch doanh thu, giữ chân và tạo thiện cảm về thương hiệu trong lòng khách hàng, mở rộng lượng khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động referral (giới thiệu từ khách cũ sang khách mới), phối hợp các chiến dịch cùng Team Marketing.
Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!
- Xử lý các công việc liên quan đến mục tiêu doanh thu hằng tháng/quý: phân chia tỷ lệ doanh thu cho các cộng sự; thúc đẩy và cùng cộng sự tìm những giải pháp, thử nghiệm các cách làm tối ưu để đạt mục tiêu đề ra.
- Theo dõi quá trình các cộng sự giao tiếp với khách hàng và các team liên quan để xử lý tốt khâu tư vấn: đảm bảo tư vấn kịp thời, ghi chú và bàn giao thông tin đơn hàng kỹ càng (giúp các team liên quan vận hành đơn chỉn chu) hướng đến mục tiêu khách hàng luôn nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất;
- Nhanh chóng nhận ra các thiếu sót của cộng sự trong và ngoài team để đề xuất những hoạt động đào tạo tương ứng hoặc đề xuất xây dựng các bộ tài liệu đáp ứng nhu cầu công việc cho team.
- Đầu mối quản lý và nhắc nhở team phát triển mối quan hệ với các khách hàng (đặc biệt là danh sách khách hàng thân thiết);
- Thường xuyên theo dõi các chuyển động từ thị trường F&B, các đối thủ cạnh tranh nhằm nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới và có các đề xuất phù hợp;
- Theo dõi hoạt động bộ phận Marketplace Support (Sales Admin) để đảm bảo các chứng từ, thủ tục, hóa đơn, công nợ được thực hiện đúng quy trình.
Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?
- Có kiến thức nền tảng và 2-3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý tư vấn và tiếp thị dịch vụ/giải pháp/sản phẩm;
- Kinh nghiệm tư vấn dịch vụ F&B và hospitality là một lợi thế (tư vấn dịch vụ tiệc, event, M.I.C.E, leisure, suất ăn doanh nghiệp...);
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu để đưa ra kế hoạch hành động phù hợp.
Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?
Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.
Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.
Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Catering Consulting một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!
Một số thông tin khác
- Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
- Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Company Overview
PITO is a dynamic startup focused on revolutionizing corporate catering through our comprehensive platform. We aim to streamline the process of on-demand catering delivery, providing corporate clients with exceptional service and variety. Our platform currently hosts three distinct products, with the first version of our flagship product—the on-demand catering delivery marketplace—recently launched.
Job Overview
Directly responsible for supporting team members in achieving revenue targets, retaining customers, enhancing brand loyalty, expanding the potential customer base through referral activities, and coordinating campaigns with the Marketing Team.
Key Responsibilities
- Handle tasks related to monthly/quarterly revenue goals: allocate revenue targets among team members, motivate and collaborate with associates to find solutions, and test optimal approaches to meet the set goals.
- Monitor team members' communication with customers and related teams to ensure effective consultation: ensure timely customer support, accurately note and transfer order information (helping related teams operate the orders smoothly), with the goal of providing customers with the best service experience.
- Quickly identify gaps or shortcomings of associates within and outside the team, proposing appropriate training activities or developing documentation to meet the team's needs.
- Act as the main point of contact for managing and reminding the team to build relationships with clients (especially loyal customers).
- Regularly monitor movements in the F&B market and competitors to understand new business trends and propose suitable adjustments.
- Supervise the Marketplace Support (Sales Admin) department to ensure that documents, procedures, invoices, and debts are processed correctly.
Requirements
- Graduated from a university/college in Business Administration, Hospitality Management, or related fields.
- Foundational knowledge and 2-3 years of experience in product marketing management or customer service.
- Intermediate-level English communication skills.
- Strong communication, problem-solving, and decision-making skills.
- Teamwork and team management skills.
- Negotiation and persuasion skills.
- Relationship-building skills.
- Data analysis skills for making informed decisions.
- Innovative and creative thinking.
- Sharp, adaptable, and flexible in changing environments.
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé