Catering Operation Supervisor

Tháng Ba 25, 2025

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Custom Cater
  2. PITO Xpress
  3. PITO Cloud Canteen

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Nhiệm vụ của Catering Operation Supervisor

Catering Operation Supervisor chịu trách nhiệm giám sát và nâng cao hiệu quả vận hành của các đơn hàng catering, đảm bảo trải nghiệm khách hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, khách hàng và đối tác catering để tổ chức các sự kiện một cách hoàn hảo. 

  • Điều phối các khâu vận hành cho đơn hàng catering được chốt và chuyển giao từ đội ngũ kinh doanh.
  • Phân công và giám sát các freelancer phụ trách quản lý sự kiện catering nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao.
  • Đào tạo freelancer về dịch vụ khách hàng và quy trình vận hành để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Liên tục cải thiện quy trình vận hành nhằm nâng cao cảm nhận của khách hàng về sự chuyên nghiệp và chăm chút tỉ mỉ (unreasonable hospitality).
  • Tăng cường tính thẩm mỹ cho sự kiện bằng cách phối hợp với các freelancer có tay nghề trong trang trí và sắp xếp.
  • Hỗ trợ đối tác catering nâng cao dịch vụ, tập trung vào logistics, trang thiết bị, trang trí và chất lượng phục vụ tổng thể.
  • Đảm bảo mỗi đơn đặt hàng được triển khai thành một sự kiện trọn vẹn, mang lại trải nghiệm hiếu khách đặc biệt với chất lượng dịch vụ cao cấp và phong cách trang trí ấn tượng.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, catering hoặc dịch vụ tiệc, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tại khách sạn 4 sao trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý các sự kiện quy mô lớn, dịch vụ catering và đội ngũ nhân sự thời vụ.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân sự vững vàng.
  • Thành thạo trong tối ưu hóa quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý dự án.
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn tại các trường quốc tế là một lợi thế.
  • Tinh thần hiếu khách cùng tư duy dịch vụ khách hàng mạnh mẽ.

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Job Overview

The Catering Operation Supervisor is responsible for overseeing and enhancing the operational execution of catering orders, ensuring a 5-star customer experience through exceptional service and aesthetics. The role involves close collaboration with the sales team, customers, and catering partners to deliver flawlessly executed events.

Key Responsibilities

  • Coordinate the operational aspects of catering orders received from the sales team.
  • Assign and oversee freelancers who supervise and manage the catering events to ensure high standards.
  • Train freelancers in customer service and operational procedures to maintain and elevate service quality.
  • Continuously improve operational processes to enhance customer perception of meticulousness and professionalism (unreasonable hospitality).
  • Enhance the aesthetic aspects of events by collaborating with skilled freelancers for decoration and setup.
  • Support catering partners in improving their service offerings, focusing on logistics, equipment, decoration, and overall service delivery.
  • Ensure each booking is transformed into a fully satisfying event characterized by exceptional hospitality, quality, and unique decoration and facilities.

Required Skills & Qualifications:

  • 5+ years of experience in event management, catering, or banquet services, including at least 2 years in a managerial role within a 4-star hotel or higher.
  • Proven ability to manage large-scale corporate events, catering services, and casual labor staff.
  • Strong leadership, team management, and training experience.
  • Expertise in process optimization, service quality improvement, and project management.
  • Excellent client relationship management, communication, and problem-solving skills.
  • A degree in Hospitality Management from an international institution is a plus.
  • Hospitality mindset with a strong customer service orientation.

Preferred Qualifications:

  • Experience in a corporate catering marketplace or similar service-based industry.
  • Familiarity with coordinating logistics for complex, large-scale events.

Chưa phù hợp với bạn?

Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>