Catering Operations Manager

Tháng Chín 13, 2024

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Custom Cater
  2. PITO Xpress
  3. PITO Cloud Canteen

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Nhiệm vụ của Catering Operations Manager

Catering Operation Manager chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ Booking Coordinator đảm bảo thực hiện suôn sẻ các đơn hàng dịch vụ ăn uống tận nơi cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt đối với các sự kiện quy mô lớn như sit-down dinners, year-end parties và full-service events.

Nhiệm vụ chi tiết:

Dẫn dắt và quản lý đội nhóm:

  • Dẫn dắt, cố vấn và mở rộng đội ngũ Booking Coordinator, đảm bảo đội ngũ có đủ khả năng để xử lý nhu cầu ngày càng tăng và độ phức tạp của các sự kiện ăn uống.
  • Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý các Booking Coordinator Part-time trong mùa cao điểm.
  • Xây dựng văn hóa làm việc hiệu suất cao và không ngừng cải tiến trong đội nhóm.

Điều phối sự kiện:

  • Quản lý quy trình từ đầu đến cuối của các sự kiện ăn uống tại văn phòng của khách hàng doanh nghiệp, từ tiếp nhận yêu cầu đến phối hợp với nhà cung cấp và nhân sự vận hành.
  • Đảm bảo tất cả các sự kiện được thực hiện một cách hoàn hảo, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình của PITO.
  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lên kế hoạch và thực hiện sự kiện.

Tối ưu hóa quy trình:

  • Đánh giá và tối ưu hóa các quy trình điều phối hiện có để nâng cao hiệu quả, khả năng mở rộng và chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các phương pháp quản lý sự kiện tốt nhất, đảm bảo tất cả quy trình được đơn giản hóa và đội nhóm cũng như nhà cung cấp tuân thủ chặt chẽ.
  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Product và Sales để điều chỉnh các dịch vụ phù hợp với mong đợi của khách hàng.

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng & nâng cấp dịch vụ:

  • Thúc đẩy các sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo chất lượng.
  • Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để liên tục cải thiện dịch vụ.
  • Phát triển các chiến lược nhằm đảm bảo đánh giá tích cực và thu hút khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

Kinh nghiệm:

  • Trên 5 năm kinh nghiệm trong quản lý sự kiện, điều phối dịch vụ ăn uống, hoặc các lĩnh vực liên quan, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý.
  • Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các sự kiện quy mô lớn của doanh nghiệp hoặc dịch vụ ăn uống.

Khả năng lãnh đạo:

  • Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng quản lý và mở rộng đội nhóm.
  • Kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự cộng tác viên trong các giai đoạn cao điểm.

Cải thiện quy trình:

  • Chuyên môn trong việc tối ưu hóa quy trình và quản lý dự án, tập trung vào chất lượng dịch vụ và khả năng mở rộng.

Tập trung vào khách hàng:

  • Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, với kinh nghiệm mang lại mức độ hài lòng cao cho khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý mối quan hệ với nhiều bên liên quan khác nhau.

Giải quyết vấn đề:

  • Khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

Trình độ ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống cho doanh nghiệp hoặc các ngành dịch vụ tương tự.
  • Quen thuộc với việc điều phối hậu cần cho các sự kiện lớn, phức tạp.

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>