Customer Success Specialist

Tháng Năm 6, 2025

Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 02 nhánh sản phẩm chính:

  1. PITO Platform (tiệc)
  2. PITO Cloud Canteen
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Vai trò của Customer Success Specialist

Customer Success Specialist phụ trách toàn bộ hành trình sau bán hàng – từ onboarding những khách hàng đầu tiên lên hệ thống PITO Platform - đến giữ chân khách hàng.
Vị trí này có vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng, định hình chức năng Customer Success cho hệ thống PITO Platform và cùng công ty xây dựng một sản phẩm mà khách hàng yêu thích.

Nhiệm vụ chi tiết

  • Onboard các khách hàng doanh nghiệp mới lên nền tảng quản lý dịch vụ tiệc (PITO Platform);
  • Cung cấp hướng dẫn 1:1 và hỗ trợ khách hàng triển khai nhanh các thao tác đặt hàng và sử dụng hệ thống;
  • Theo dõi việc sử dụng sản phẩm và chủ động kiểm tra tình trạng tài khoản của khách hàng;
  • Thu thập và đánh giá phản hồi để định hướng lộ trình sản phẩm, góp ý trực tiếp cho bộ phận Product & Engineering;
  • Xây dựng các playbook (hướng dẫn) cho onboarding và tương tác khách hàng;
  • Hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan để tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • 2–4 năm kinh nghiệm trong các vai trò làm việc trực tiếp với khách hàng (CS, hỗ trợ, onboarding);
  • Giao tiếp tốt: đồng cảm với mong muốn của khách hàng, rõ ràng trong việc trao đổi thông tin và hướng dẫn khách;
  • Thoải mái làm việc trong môi trường startup: linh hoạt, chủ động, không đặt cái tôi lên hàng đầu;
  • Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ cho ngành dịch vụ/hospitality, logistics, hoặc SaaS cho doanh nghiệp.


Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn


About PITO

PITO is the leading catering platform designed for workplaces that prioritize employee experience. We simplify meal planning, ensure seamless delivery, and enhance workplace satisfaction through our tech-driven catering solutions.

Job Overview

We’re looking for a hands-on, proactive Customer Success Manager to own the entire post-sale journey—from onboarding to retention—for our earliest customers. You’ll directly influence customer outcomes, shape the CS function, and help us build a product customers love.

Key Responsibilities

  • Onboard new enterprise clients to our catering management platform

  • Deliver 1:1 training and help customers get live fast

  • Track product usage and proactively check in with accounts

  • Collect and organize feedback to inform our roadmap

  • Build out repeatable playbooks for onboarding and engagement

  • Partner with founders and product team to drive customer value

Requirements

  • 2–4 years in customer-facing roles (CS, support, onboarding)

  • Strong communicator—empathetic, clear, and organized

  • Comfortable working in a startup: adaptable, resourceful, low-ego

  • Bonus: experience in hospitality tech, logistics, or enterprise SaaS

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>