Tìm hiểu một chút về PITO nhé
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
PITO là nền tảng đặt tiệc và các dịch vụ ăn uống tận nơi với sứ mệnh cách mạng hóa trải nghiệm ẩm thực của khách hàng doanh nghiệp (corporate catering). Phục vụ cho một cộng đồng khách hàng và đối tác với tiềm năng phát triển mạnh, PITO đang trên đà mở rộng phạm vi hoạt động của mình gấp 4-5 lần/năm với 03 nhánh sản phẩm chính:
- PITO Custom Cater
- PITO Xpress
- PITO Cloud Canteen
Vai trò của F&B Operation Executive tại PITO
F&B Operation Executive chịu trách nhiệm hỗ trợ các quy trình làm việc với đối tác, khách hàng và bộ phận liên quan trong quy trình vận hành chung của PITO Cloud Canteen.
PITO Cloud Canteen (PCC) sử dụng nền tảng điện tử để cung cấp giải pháp cho các công ty có nhu cầu đặt bữa ăn trưa, meal pack cho nhân viên doanh nghiệp với chất lượng cao và tùy chỉnh theo yêu cầu.
Điều này được thể hiện qua các bước sau:
- PCC kết nối hàng trăm nhà hàng chuyên cung cấp bữa trưa, meal pack cho các công ty gần khu vực đó.
- PCC tuyển chọn và đào tạo nhà hàng có bếp chuyên nghiệp để đảm bảo công suất, vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ chất lượng.
- PCC cung cấp nền tảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng đặt thức ăn trực tuyến và trực tiếp gửi đơn hàng cho nhà hàng.
Nhiệm vụ chi tiết
- Xây dựng, triển khai quy trình điều phối & vận hành đơn hàng giữa đối tác (nhà hàng, bếp, đơn vị catering) và khách hàng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn công ty;
- Quản lý, theo dõi và kiểm soát thực tế đối tác (giờ giấc, tác phong, chất lượng vận chuyển; chất lượng sản phẩm) để đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn phục vụ khách hàng;
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận & giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ đơn hàng.
- Xây dựng thực đơn đáp ứng nhu cầu khách hàng trên hệ thống;
- Quản lý và phân bổ dụng cụ phục vụ cho đơn hàng; kiểm soát số lượng, tình trạng;
- Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu đơn hàng (số liệu, hình ảnh…);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?
- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành quản lý dự án suất ăn trường học, nhà hàng/cafe F&B hoặc kinh nghiệm ở các vị trí khác tương đương;
- Làm việc linh động theo đơn hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Nhanh nhẹn, sắp xếp công việc hợp lý;
- Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp.
Job Overview
The F&B Operation Executive is responsible for supporting workflows involving partners, clients, and internal departments in the overall operations of the PITO Cloud Canteen (PCC).PITO Cloud Canteen is a digital platform offering high-quality, customizable lunch meals and meal packs for corporate employees.
Here’s how it works:
PCC connects with hundreds of restaurants specializing in corporate lunches and meal packs located near client offices.
PCC selects and trains restaurants with professional kitchens to ensure capacity, food hygiene, and service quality.
PCC provides a digital platform that enables clients to place orders easily and have them sent directly to the kitchens.
Key Responsibilities
Develop and implement the coordination and operational processes for orders between partners (restaurants, kitchens, catering units) and customers, ensuring compliance with company standards;
Manage, monitor, and oversee partner performance (punctuality, professionalism, delivery quality, product quality) to ensure service quality and food standards for customers;
Organize and monitor customer satisfaction evaluations;
Receive and resolve customer complaints and issues during order fulfillment;
Create menus on the system that meet customer needs;
Manage and allocate service equipment for each order, ensuring proper quantity and condition;
Collect, store, and manage order-related data (figures, images, etc.);
Perform other tasks as assigned by the direct supervisor.
Qualifications
At least 02 years of experience in operations management for school meal projects, F&B restaurants/cafés, or in similar roles;
Flexible working hours based on order schedule;
Proficient in Microsoft Office;
Strong communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills;
Ability to work independently and in teams;
Agile, with good time and task management;
Proactive and solution-oriented.
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé