PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì?

Tuyển đối tác (Partner Recruitment) đóng vai trò quan trọng trong tổng thể bộ phận Phát triển đối tác (Partner Success).

Mục tiêu của đội ngũ Tuyển đối tác đó là mở rộng hệ thống đối tác (nhà hàng, quán ăn, đầu bếp…) của PITO về số lượng và chất lượng.

Đội ngũ Tuyển đối tác có trách nhiệm tìm kiếm đối tác tiềm năng mới, kết nối và thuyết phục các đối tác tiềm năng đồng hành cùng với PITO. Bên cạnh đó, chăm sóc đối tác, đào tạo để họ có thể sử dụng hệ thống và phục vụ tiệc theo quy chuẩn dịch vụ của PITO.

Trưởng nhóm tuyển đối tác có trách nhiệm xây dựng quy trình, đào tạo đội ngũ để tuyển Đối tác đáp ứng được nhu cầu chất lượng của khách hàng. Đồng thời giữ được mối quan hệ tốt giữa công ty với Đối tác qua tương hỗ nhiệt tình.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!


1. Mở rộng Cộng đồng đối tác PITO

  • Phối hợp với bộ phận Phát triển khách hàng để lên kế hoạch tuyển đối tác phù hợp, đón đầu và đáp ứng được nhu cầu của thị trường;
  • Đảm bảo tốc độ tăng trưởng về số lượng đối tác mới tỉ lệ thuận với chất lượng dịch vụ được cung cấp;
  • Đảm bảo đối tác được hướng dẫn và trang bị những thông tin cần thiết khi tham gia sử dụng nền tảng PITO;
  • Dự báo số lượng đối tác mới tham gia theo từng giai đoạn và có kế hoạch cần thiết để hướng dẫn và đào tạo họ;
  • Đề xuất và thực hiện các chiến dịch cần thiết cho đối tác mới, phân tích và báo cáo hiệu suất của từng dự án.

2. Theo dõi và báo cáo hiệu suất làm việc của nhóm

  • Theo sát hiệu suất công việc của team thông qua đánh giá trải nghiệm của đối tác trong quá trình hợp tác;
  • Cập nhật đội ngũ quản lý về tiến độ công việc hàng tuần;
  • Có phương án/ hành động kịp thời nhằm đảm bảo tiến độ công việc được đề ra.

3. Xây dựng đội nhóm

  • Tiến hành khảo sát định kỳ nhằm đánh giá chất lượng công việc của từng thành viên và quy trình vận hành;
  • Từ kết quả đánh giá, đưa ra phương án xử lý và điều chỉnh chính xác và kịp thời;
  • Đề xuất tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn lực phù hợp với mục tiêu của PITO theo từng giai đoạn;
  • Liên tục nâng cấp và cải tiến quy trình đào tạo nhân sự mới;
  • Xác định nhu cầu đào tạo cần thiết và lên kế hoạch thực hiện đào tạo hoặc hướng dẫn nội bộ;
  • Đánh giá kết quả sau đào tạo.

4. Xây dựng và phát triển bền vững Cộng đồng đối tác PITO

  • Xây dựng mối quan hệ và phát triển những đối tác có sự cam kết  hàng đầu với PITO, đồng thời thiết lập các quy tắc để khuyến khích và khen thưởng sự phát triển của những đối tác;
  • Xây dựng mối quan hệ tốt và niềm tin với người bán để hiểu thêm về hoạt động kinh doanh và các yếu tố thành công chính của họ;
  • Đảm bảo đối tác được cập nhật liên tục các thông tin, thay đổi mới nhất từ PITO một cách chuyên nghiệp và minh bạch;
  • Đảm bảo các vấn đề, thắc mắc của đối tác được tiếp nhận và xử lý một cách chuyên nghiệp;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để có kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ của đối tác;
  • Tích cực tìm kiếm và xác định các cơ hội cũng như đổi mới để tăng trưởng, tập trung vào các xu hướng dịch vụ ăn uống mới lạ;
  • Đề xuất giải pháp với các rủi ro trong quá trình vận hành gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và đối tác;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các mục tiêu chiến lược và hoạt động nhằm đón đầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

      1. Năng lực:

  • Có kinh nghiệm về thương mại điện tử (E-commerce) và kiến thức trong ngành Catering/ Dịch vụ ăn uống
  • Có kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Có sự hiểu biết về các các thủ tục pháp lý liên quan đến chính sách, hợp đồng…

      2. Kỹ năng:

  • Khả năng tương tác với nhiều doanh nghiệp và các bên liên quan và trình bày cả qua điện thoại và trực tiếp
  • Đàm phán với Khách hàng, Đối tác để đạt kết quả đôi bên cùng có lợi.
  • Người làm việc nhóm tốt, có năng khiếu bán hàng và luôn hướng đến việc cải thiện kết thiện kết quả công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp trước đám đông;
  • Có khả năng lên kế hoạch và  thực thi đúng tiến độ, chất lượng.
  • Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ
  • Tổ chức và quản lý nhân sự;
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;

      3. Thái độ:

  • Sẵn sàng làm việc theo nhóm và giúp đỡ các thành viên khác để đảm bảo quá trình thực hiện suôn sẻ;
  • Kỷ luật, trách nhiệm và chu đáo để có thể làm việc hiệu quả;
  • Đam mê với công việc phát triển và mở rộng thị trường;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự cải tiến;
  • Có tinh thần cầu tiến và thái độ cởi mở với việc tự học có định hướng
  • Trung thực;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp mới;
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>