Partner Success Supervisor
I. Về Công Ty
PITO là gì? Chính là Party In The Office. Chúng tôi là nền tảng công nghệ đặt tiệc tận nơi đầu tiên tại Việt Nam. PITO là “trợ thủ đắc lực” giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp hiệu quả nhất trong việc tổ chức tiệc tại văn phòng, bằng cách liên kết với các đơn vị nhà hàng, nhà cung cấp tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp.
Là công ty khởi nghiệp trẻ trung, năng động và không ngại thử thách, thay đổi để PITO ngày một hoàn hảo hơn. Ứng dụng công nghệ vào ngành F&B, khả thi hay không? Nếu bạn cũng là người luôn muốn thể hiện bản thân và không ngại thử thách, đừng ngần ngại gia nhập ngay vào đại gia đình PITO để cùng chúng tôi “Party In The Office” nhé!
II. Vị Trí Tuyển Dụng
1. TỔNG QUAN
Vị trí công việc:
- Trưởng phòng Phát triển Đối tác
- Làm việc trực tiếp với Giám Đốc
Mục Tiêu:
- Tìm kiếm đối tác mới (chủ nhà hàng, quán ăn, đầu bếp), đào tạo để họ trở thành đối tác của PITO
- Hỗ trợ họ sử dụng hệ thống và đi tiệc
- Giúp đỡ hết mình để đối tác tăng doanh thu
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng đội ngũ, đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc được giao
- Quản lý các đối tác hiện có và tìm kiếm đối tác mới hợp tác với PITO để nắm bắt công việc kinh doanh trong tương lai.
- Hợp tác với sales để đảm bảo thực hiện thành công các đơn hàng.
Trở thành cố vấn đáng tin cậy cho đối tác bằng cách đưa ra các hướng dẫn, đề xuất và tiến hành phương án tốt nhất cho họ. - Tham dự các bữa tiệc đối tác (nhà hàng, chef) tổ chức để cung cấp thêm thông tin phản hồi và lập các buổi training giúp đối tác cải thiện dịch vụ.
- Đóng vai trò là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng và các đối tác, đảm bảo không có nhu cầu nào của khách hàng bị bỏ lỡ, đảm bảo các đối tác và khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của PITO.
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp kịp thời cho những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng giữa đối tác và khách hàng.
- Nắm toàn diện về cách thức triển khai dịch vụ tiệc catering tận nơi & hướng dẫn cho đối tác. Giúp đỡ đối tác hết mình để tăng doanh thu.
- Sử dụng phản hồi từ đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Tương tác với các nhà cung cấp bên ngoài để thiết lập sự kiện hỗ trợ đối tác.
- Duy trì tính toàn vẹn về giá và đề xuất các menu cho đối tác.
- Duy trì bảo mật thông tin của khách hàng cũng như đối tác của PITO.
- Tham dự tất cả các cuộc họp và đào tạo cần thiết.
- Gửi các báo cáo về bữa tiệc & phục vụ ăn uống khi cần thiết một cách kịp thời.
- Theo dõi và nắm doanh thu hàng tháng & hàng năm.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm Banquet sales, Quản trị Kinh Doanh, Nhà hàng Khách sạn 3 - 5 sao, Kinh tế Đối Ngoại, Dịch Vụ.
- Giao tiếp tốt, thích giao lưu.
- Có kinh nghiệm trong việc xử lý trao đổi và chăm sóc khách hàng.
- Linh hoạt thời gian nếu cần thiết.
- Khả giao tiếp bằng lời nói, văn bản và các kỹ năng mềm.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Khả năng sử dụng các phần mềm, công cụ website.
- Yêu thích việc phát triển kinh doanh, đam mê kinh doanh.
- Hứng thú với công nghệ, có thái độ ấm áp và thân thiện mọi lúc.
- Biết lắng nghe, thấu hiểu và làm rõ những lo ngại của đối tác và khách hàng.
- Khả năng làm việc nhóm cao, tập trung vào kết quả công việc.
4. QUYỀN LỢI
- Lương: thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tiền giữ xe
- Hỗ trợ tiền xe di chuyển gặp đối tác
- Hỗ trợ tiền cơm trưa 25k/ngày
- Đào tạo và thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: T2-T6, 8h30-18h
Thông tin công ty: https://in.pito.vn/
Email liên hệ: hr@pito.vn