Tìm hiểu một chút về PITO nhé

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Marketplace Operation tại PITO

Mục tiêu của đội ngũ E-commerce Operation đó là đảm bảo và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các kênh thương mại điện tử của PITO.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Customer Success Executive

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Bạn sẽ làm gì?

Mục tiêu của đội ngũ E-commerce Operation đó là đảm bảo và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các kênh thương mại điện tử của PITO.

E-commerce Operation Leader có trách nhiệm xây dựng quy trình vận hành trên kênh thương mại điện tử của PITO, đào tạo đội ngũ nhằm đáp ứng được trải nghiệm của khách hàng và đối tác; đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất đến người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh;
  • Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống của công ty;
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh và bộ phận vận hành giao tiếp hiệu quả với đối tác, khách hàng, đảm bảo thông tin đơn hàng và tiến trình giao hàng được thông suốt;
  • Theo dõi xuất nhập kho công cụ dụng cụ giao hàng;
  • Soạn thảo, trình ký, lưu trữ các hợp đồng, văn bản của bộ phận vận hành;
  • Theo dõi, đối soát công nợ với các đơn vị vận chuyển;
  • Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu cấp quản lý;
  • Tiếp nhận, tập hợp, kiểm tra các hồ sơ thanh toán chi phí của bộ phận;
  • Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

Năng lực kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Nhanh nhẹn, sắp xếp công việc hợp lý;
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
  • Tư duy trực giác tốt.

Thái độ:

  • Luôn hướng đến sự sáng tạo đổi mới;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
  • Tích cực và luôn tìm kiếm giải pháp;
  • Bảo mật kinh doanh.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng.

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Marketplace Operation, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>