Vị trí Sales Trainer đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.
PITO là gì?
Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.
Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).
Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.
PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hóa, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).
Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).
Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:
Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ!
Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITO và cuộc sống tại PITO.
Bộ phận Customer Success tại PITO
Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.
Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Sales Trainer.
Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:
Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?
Bạn sẽ làm gì?
- Phát triển chương trình đào tạo: Phối hợp với trưởng bộ phận để xác định các lỗ hổng kỹ năng, nhu cầu đào tạo và cơ hội cải thiện hiệu suất. Từ đó thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo toàn diện, chương trình giảng dạy và tài nguyên học tập để giải quyết những nhu cầu này;
- Trực tiếp đào tạo: Tiến hành các buổi đào tạo, hội thảo dành cho nhân sự Sales, quản lý Sales và các bên liên quan khác;
- Phương pháp và quy trình bán hàng: Đào tạo đội ngũ Sales về phương pháp bán hàng và các quy trình của công ty. Hướng dẫn các kỹ thuật tiếp thị hiệu quả, xử lý phàn nàn, kỹ năng đàm phán và chiến lược chốt đơn hàng để cải thiện hiệu suất kinh doanh và tương tác với khách hàng;
- Kiến thức về sản phẩm và thị trường: Phát triển và cung cấp nội dung đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ và xu hướng của ngành. Theo kịp sự phát triển của thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cập nhật cho đội ngũ Sales;
- Công cụ và kỹ thuật: Đào tạo đội ngũ Sales về cách sử dụng hiệu quả các công cụ bán hàng, hệ thống CRM và các kỹ thuật liên quan khác. Cung cấp hướng dẫn về cách tận dụng các công cụ này để tối ưu quy trình bán hàng, theo dõi hiệu suất và nâng cao năng suất.
- Đánh giá hiệu suất: Hỗ trợ đánh giá hiệu suất của đội ngũ thông qua các bài đánh giá. Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và giải pháp huấn luyện để giải quyết các trở ngại và tối ưu hóa hiệu suất;
- Học hỏi và phát triển liên tục: Luôn cập nhật các xu hướng, chiến lược mới nhất và các phương pháp hay nhất trong đào tạo bán hàng. Không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân để mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cao;
- Hợp tác và phối hợp: Thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ với quản lý và các thành viên trong nhóm để hiểu nhu cầu và trở ngại trong việc đào tạo của họ. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác, như Marketing và Product Development để điều chỉnh các nội dung đào tạo phù hợp với sản phẩm và mục tiêu của tổ chức.
Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (hoặc kinh nghiệm tương đương);
- Có kinh nghiệm với vị trí Sales Trainer hoặc vai trò tương tự;
- Kiến thức vững chắc về kỹ thuật, phương pháp và quy trình bán hàng;
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản;
- Kinh nghiệm với hệ thống CRM và các công cụ hỗ trợ bán hàng;
- Tư duy phân tích để đánh giá hiệu quả đào tạo và đo lường kết quả;
Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?
Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.
Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.
Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!
Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn
Chưa phù hợp với bạn?
Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé