PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Team Operation tại PITO

Tụi mình sẽ chịu trách nhiệm giúp cho toàn bộ tổ chức phối hợp với nhau nhịp nhàng và tối ưu nhất. Hai mảng công việc chúng ta phụ trách bao gồm nhân sự và kế toán.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: HR Admin

Bạn sẽ làm gì?

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

1. Tuyển dụng

  • Tiếp nhận đơn ứng tuyển từ các nguồn (Linkedin, Hoteljob, TopCV, campaign, …) và gửi đến các Trưởng bộ phận liên quan, sắp xếp lịch phỏng vấn;
  • Đảm bảo thực hiện các công việc tuyển dụng theo đúng định hướng, mục tiêu và thời hạn quy định;
  • Cập nhật Báo cáo tuyển dụng chính xác và đầy đủ;
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình tuyển dụng định kỳ với Chuyên viên nhân sự;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối và phân bổ từ Trưởng Bộ phận.

2. Hành chính

  • Tiếp nhận nhu cầu, lên kế hoạch mua hàng, quản lý, kiểm soát sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng... đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả;
  • Thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc hành chính (điện nước, thuê văn phòng, mua công cụ dụng cụ,…) đảm bảo chính xác, nhanh chóng, hiệu quả theo đúng quy trình;
  • Thực hiện các cấp phát thường quy như văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh, nhu yếu phẩm cho pantry…;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện triển khai các cấp phát như đồng phục, sổ tay công ty, ấn phẩm trang trí, danh thiếp và các hạng mục liên quan đến nhận diện thương hiệu;
  • Thực hiện Onboard nhân sự (bố trí chỗ ngồi, cung cấp công cụ dụng cụ, đăng ký gửi xe, lấy vân tay, đăng ký ra/ vào...);
  • Quản lý phòng họp, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, đào tạo, hội thảo… nội bộ;
  • Thực hiện các công việc khác theo định hướng của Bộ phận;
  • Hỗ trợ CEO một số công việc hành chính;
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ cùng Chuyên viên nhân sự.

3. Kết nối

  • Dẫn dắt các buổi Gathering nội bộ;
  • Tổ chức các sự kiện gắn kết cộng sự trong công ty: Year end party, trò chơi, ngày lễ đặc biệt...

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • 06-12 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí HR Admin;
  • Kiến thức nền tảng và chủ động cập nhật những thay đổi về Quy định công tác văn thư văn phòng, Luật Lao Động…;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt bằng lời và viết;
  • Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén. Sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và các mạng xã hội.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Operations, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Một số thông tin khác

  • Làm việc tại: 112 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM;
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00, thứ Hai đến thứ Sáu;
  • Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa phù hợp với bạn?

Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>