Partner Support Supervisor

Tháng Mười Một 23, 2023

Vị trí Partner Support Supervisor đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hoá, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bạn sẽ làm gì tại vị trí Partner Support Supervisor?

Partner Support Supervisor chịu trách nhiệm chăm sóc đối tác, hỗ trợ để họ có thể sử dụng hệ thống và phục vụ tiệc theo quy chuẩn dịch vụ của PITO. Partner Support Supervisor là cầu nối giữa nhu cầu của khách hàng và dịch vụ của đối tác, thông qua đó không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ của đối tác và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đây là những việc PITO đang cần bạn phụ trách, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thêm (chứ đừng bớt) để bạn có thể phát huy hết khả năng và tiềm lực của mình nhé!

  • Phụ trách mảng Hỗ trợ và Phát triển mối quan hệ với đối tác (nhà hàng, quán ăn, chef, bakery...);
  • Phối hợp với đối tác để tối ưu quy trình sử dụng nền tảng và công cụ;
  • Đồng bộ với các bộ phận nội bộ để xây dựng chính sách và chương trình đào tạo, khuyến khích người bán vận hành xuất sắc;
  • Giải quyết vấn đề và hỗ trợ khách hàng:
    + Giải quyết mọi vấn đề giữa PITO và đối tác;
    + Hỗ trợ khách hàng của đối tác trong mọi thắc mắc hoặc khiếu nại.
  • Hỗ trợ và phát triển mối quan hệ:
    + Đào tạo đối tác vận hành theo tiêu chuẩn và đảm bảo tuân thủ;
    + Theo dõi và cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
    + Thu thập ý kiến phản hồi và đề xuất cách cải thiện.
  • Quản lý dự án và triển khai tính năng mới: Xây dựng và triển khai công cụ/tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người bán;
  • Quản lý đội nhóm:
    + Quản lý và phát triển năng lực nhóm (3-4 thành viên);
    + Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hỗ trợ;
    + Liên kết với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế đối ngoại, Dịch vụ…;
  • 2 - 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: Marketplace Merchant/Partner Support, Marketplace Operations hoặc có kinh nghiệm nhà hàng/khách sạn 3 - 5 sao, dịch vụ F&B…
  • Ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý;
  • Có kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong việc hỗ trợ chăm sóc đối tác kinh doanh mảng F&B;
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá;
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Quản lý đội nhóm tốt, đào tạo và gắn kết nhân viên với nhau;
  • Năng lực sáng tạo đổi mới;
  • Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt với sự thay đổi;
  • Tích cực và hướng đến giải pháp;
  • Bảo mật kinh doanh.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải phỏng vấn nhiều vòng. 

Bạn đã xem qua mô tả công việc rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50% thôi, hãy gửi cho tụi mình CV của bạn nhé!

Khi trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Partner Support, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>