Sales Manager (B2B Sales)

Tháng Mười Một 29, 2023
PITO tuyển dụng Customer Success (Executive/Supervisor/Manager)

Vị trí Sales Manager đã đủ hồ sơ ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Dù vậy, bạn vẫn có thể để lại thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển mong muốn theo form ứng tuyển đầu trang. Bộ phận phụ trách Nhân sự của PITO sẽ liên lạc bạn ngay khi có nhu cầu tuyển dụng mới. Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm đến PITO.

PITO là gì?

Bạn biết không, các công ty thường có nhiều nhu cầu và nhiều dịp ăn uống hay tiệc tùng tại văn phòng nhưng gần như chưa có nơi nào đáp ứng được mong đợi và yêu cầu một cách trọn vẹn.

Từ thực tế đó, PITO đã ra đời. Với slogan “A New Way To Order Food At Work”, PITO áp dụng công nghệ để kết nối khách hàng doanh nghiệp đến những nhà hàng tuyển chọn để đặt bữa ăn, bữa tiệc cho số lượng khách từ 2 đến 20.000 người (thật ra là không có giới hạn).

Chúng tôi là công ty công nghệ? - Điều đó chỉ đúng một phần. Thực chất, PITO là nền tảng “kết nối mọi người trong công việc thông qua những bữa ăn, nhờ vào ứng dụng công nghệ”.

PITO là một startup? - Với team PITO, startup là một cụm từ “thời thượng”, hấp dẫn, thậm chí nhiều người có thể phát ngán khi nghe đến cụm từ này. Ở PITO, chúng mình “định nghĩa” startup là “start building culture, be prepared and scale up” (bắt đầu bằng việc xây dựng văn hóa, chuẩn bị sẵn sàng và phát triển bứt phá).

Việc xây dựng văn hoá và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển nhanh, bức phá của PITO từ năm 2019 đến nay vẫn đang được team chúng mình nỗ lực tiến hành (in progress).

Nói về văn hóa công ty, mọi người sẽ có nhiều cách, nhiều lời văn hoa mỹ để miêu tả và chúng mình không thích dùng những kiểu như vậy. Nhưng để bạn không bị hụt hẫng, đây sẽ là 02 cách miêu tả cho bạn chọn nha:

Kiểu truyền thống: Chúng tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là bước vào một trận thi đấu thể thao môn đồng đội. Chúng tôi thi đấu hết mình, phối hợp ăn ý, chung niềm vui chiến thắng hay chia sẻ nỗi buồn thất bại và cùng rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Kiểu “thẳng đuột” của team PITO: Đi làm mệt thấy mồ mà vui gần chết, biết thêm quá chừng thứ! 

Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của PITO, về văn hoá tại PITOcuộc sống tại PITO.

Bộ phận Customer Success tại PITO

Team chúng mình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng sớm và liên tục. Chúng mình không đề cao việc “sales dịch vụ bất chấp”, mà mong muốn tập trung hướng đến thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp. Chúng ta đóng vai trò một nhà tư vấn chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và đạt được mục tiêu chung của bộ phận.

Vị trí của bạn là một mắt xích không thể thiếu với team chúng mình: Sales Manager

Sales Manager chịu trách nhiệm trong việc phát triển Doanh thu và Khách hàng cho PITO. Tại vị trí này, Sales Manager sẽ phụ trách các công việc liên quan đến tư vấn và khai thác các cơ hội bán hàng. Song song với đó là việc phát triển các mối quan hệ với những decision - maker của các doanh nghiệp để dần mang những dịch vụ, tiện ích của PITO đến gần hơn với khách hàng.

Vị trí này hội tụ của bốn phẩm chất:

  • Thái độ của một người làm dịch vụ
  • Tư duy của một người làm kinh doanh
  • Tinh thần của một người khởi nghiệp
  • Năng lực của một người Leader

Chúng tôi hỏi Ngọc Nhật - Customer Success Executive:

Bạn thích nhất điều gì khi làm công việc phát triển kinh doanh ở PITO?

Sales Manager - Bạn sẽ làm gì?

Sales:

  • Tiến hành khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Phát triển chiến lược và định hướng bán hàng cho nhóm, phân tích khách hàng và phân khúc mục tiêu.
  • Xác định các khu vực kinh doanh tiềm năng và thiết lập danh sách ưu tiên để tiếp cận và xây dựng mối liên hệ.
  • Xây dựng các chính sách bán hàng và sales toolkits cho sản phẩm.
  • Thường xuyên cập nhật kết quả kinh doanh dựa trên các phân tích hàng tuần, hàng tháng hoặc định kỳ.

Marketing:

  • Phối hợp với nhóm Performance Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi của chiến dịch và quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.
  • Làm việc với nhóm Marketing để phát triển nội dung phù hợp.

Product:

  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để định hướng phát triển sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu quả và đề xuất thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với tính năng của sản phẩm.

Operations:

  • Thiết lập các quy trình và liên tục tối ưu hóa sự phối hợp giữa các bộ phận nội bộ và đối tác để hợp lý hóa hoạt động.
  • Phối hợp với đối tác và các bộ phận nội bộ giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ.
  • Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ để thúc đẩy cải tiến liên tục.

Management:

  • Xây dựng kế hoạch làm việc của nhóm phù hợp với chiến lược của công ty và phòng ban.
  • Lập kế hoạch nhân sự, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ.
  • Quản lý công việc của các thành viên trong nhóm, đảm bảo tuân thủ các thủ tục và quy định của nhóm, bộ phận và công ty.
  • Đặt OKR hàng quý cho thành viên nhóm.
  • Hỗ trợ huấn luyện nâng cao hiệu suất và đào tạo kỹ năng cho các thành viên trong nhóm, thúc đẩy sự phát triển của họ.

Bạn cần gì để có thể đảm nhận vị trí này?

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý, ưu tiên kinh nghiệm B2B Sales từ 4 năm trở lên.
  • Kỹ năng: Hiểu biết khách hàng, tư duy dữ liệu, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, quản lý quy trình phối hợp làm việc các bên liên quan.
  • Kiến thức về sản phẩm và tiếp thị.
  • Có khả năng phát triển và vận hành các quy trình.
  • Mong muốn phát triển cá nhân và khả năng hỗ trợ thành viên trong đội nhóm phát triển.
  • Tư duy giải quyết vấn đề chủ động và tinh thần trách nhiệm cao.

Bạn sẽ qua quy trình tuyển dụng thế nào?

Phương cách làm việc và tư duy của chúng tôi ở PITO là Agile, vì vậy, chúng tôi làm mọi việc thật nhanh, team leader và cộng sự trực tiếp của bạn sẽ ra quyết định sau một lần gặp bạn, bạn không cần phải trải qua giai đoạn phỏng vấn “dài miên man” theo kiểu truyền thống.

Bạn đã hoàn thành bước đầu là đọc mô tả công việc ở trên rồi phải không? Nếu bạn thấy phù hợp dù chỉ 50%, hãy gửi cho chúng tôi CV của bạn, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng cho một cuộc trao đổi để tìm hiểu nhau.

Nếu trưởng bộ phận phụ trách thấy CV của bạn phù hợp, bạn sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ (hơn là phỏng vấn), sau đó, nếu cả hai bên đều đồng ý, bạn sẽ được mời vào team Customer Success, một team vui không thể tả và sung không thể tưởng!

Đăng ký ứng tuyển qua email: hr@pito.vn

Chưa phù hợp với bạn?

Tìm hiểu thêm những vị trí khác nhé

Chưa tìm được vị trí ưng ý?

PITO ưu tiên chọn người tài năng hơn là vị trí cụ thể. Vì vậy, hãy trao đổi với chúng tôi để cùng tìm cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn ở PITO nhé!

Đăng ký nhận Newsletter từ PITO

>