2 văn phòng (VNG Campus và Khu đô thị Sala), 1.200 khách, 11 nhà hàng đối tác, 40+ món ăn, thức uống và hơn 50 nhân sự phục vụ cùng lúc là những “con số biết nói” tại sinh nhật lần thứ 15 của ZA/Zalo mà PITO có dịp đồng hành.
Yêu Cầu
“Connect to the world” - không khí tiệc thể hiện sự hoà nhập, kết nối với thế giới.
Khu vực check-in sang trọng, ngọt ngào, phù hợp dịp sinh nhật.
Không gian tiệc nhiều màu sắc, sôi động, vui tươi, hiện đại.
Giải Pháp Của PITO
Bày trí không gian và xây dựng thực đơn theo phong cách ẩm thực của các châu lục: châu Á, châu Âu, châu Mỹ.
Sử dụng hoa tươi, tháp chocolate chảy, tháp macaron, bánh ngọt, trái cây để bày trí khu vực check-in.
Mang quầy bar, quầy trà sữa và “live station” vào văn phòng của ZA/Zalo.
Kết Quả
Đại diện ZA nhắn nhủ “Hẹn PITO trong các sự kiện sắp tới”.
Nhân viên ZA thích thú chia sẻ hình ảnh check-in lên các nền tảng mạng xã hội.
Sinh nhật mang tính kết nối, hội nhập thế giới
Ngày 8/8, tại VNG Campus, quận 7 và văn phòng tại Khu đô thị Sala, quận 2 cũ, ZA/Zalo tổ chức tiệc nội bộ, dành cho 1.200 nhân viên nhân dịp sinh nhật lần thứ 15. Sau tiệc Finger Food mừng ứng dụng Zalo đạt 1,5 tỷ tin nhắn/ngày từ năm 2020, PITO tiếp tục đồng hành cùng công ty trong cột mốc đặc biệt lần này.
Hiện ứng dụng Zalo đã có mặt tại nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Đức, Myanmar, Singapore… Do vậy, nhân tuổi 15 công ty mong muốn có buổi tiệc mang phong cách hội nhập, kết nối thế giới với thông điệp “Connect to the world”.
Sau khoảng 2 tuần tiếp nhận đơn tiệc, trao đổi cùng ZA, PITO và công ty bước đầu có những ý tưởng sáng tạo, đảm bảo phản ánh đúng thông điệp ngày sinh nhật. Đặc biệt, mục tiêu quan trọng hơn là tạo cho 1.200 thực khách tại ZA/Zalo có một tiệc sinh nhật ấn tượng.
Trải nghiệm ẩm thực 3 châu lục trong 1 bữa tiệc
Thực đơn chủ đạo trong sinh nhật ZA15 là các món ăn đại diện cho 3 châu lục: châu Á, châu Âu, châu Mỹ. Hơn 40 món ăn, bánh ngọt, trái cây, đồ uống được phục vụ bởi 11 nhà hàng, đối tác uy tín của PITO.
Các món ăn đại diện cho mỗi châu lục, được PITO cùng đối tác bày trí trong một khu vực riêng, phản ánh rõ đặc trưng. Chẳng hạn, các món cuốn chấm đại diện cho Việt Nam được bày trên các thúng con, mẹt tre truyền thống; Nigiri, sushi Nhật trang trí trên thuyền gỗ… Trên mỗi món ăn có cắm hình ảnh lá cờ các nước, xen kẽ là các lá cờ Zalo – 15th ZA.
Các bàn tiệc được sắp xếp theo thứ tự từ gần đến xa, thực khách di chuyển và thưởng thức ẩm thực theo từng khu vực lần lượt từ Á sang Âu rồi đến Mỹ.









Lần đầu tiên mình thấy không gian ăn uống được bày trí đẹp mắt, theo phong cách riêng như thế này tại công ty. Khi thưởng thức, mình có thể di chuyển theo từng bàn của từng châu lục một. Từ đó, dễ dàng cảm nhận những điểm khác biệt trong văn hoá ẩm thực giữa các quốc gia, các châu lục trên thế giới.
Chị Kim Anh
Nhân viên bộ phận PR tại ZA/Zalo
“Live station” cocktail, trà sữa tại văn phòng
Không chỉ các món ăn ngon, ZA/Zalo còn trao đổi với PITO để cùng chuẩn bị 2 khu vực độc đáo khác, tạo thêm sự sôi động, hiện đại cho buổi tiệc.
Khu trái cây nhiệt đới với các loại hoa quả hấp dẫn, kết hợp cùng xe trà sữa và quầy bar. Tất cả đều được pha chế trực tiếp theo phong cách “live station”. Đèn led ảo diệu, bartender nhiệt tình, âm nhạc sôi động, cocktail quyến rũ và trà sữa béo ngậy… “kéo” người tham dự vào những cảm xúc hào hứng bất tận.




Khu check-in có “1-0-2” phủ đầy hoa tươi, bánh kem mừng sinh nhật ZA15 và ngập tràn các loại bánh ngọt, dâu tây, nho Mỹ… Thu hút mọi ánh nhìn là tháp Chocolate tan chảy sinh động và tháp Macaron xanh gradient ngọt ngào. Đặc biệt, để thể hiện rõ dấu ấn ZA những chiếc bánh cupcake đều có logo bên trên như Zing.vn, ZingMp3, Zalo, Báo mới…


“Hẹn PITO trong các sự kiện sắp tới”
Đó là chia sẻ, nhắn nhủ của đại diện ZA/Zalo, người phụ trách trao đổi với PITO về kế hoạch tiệc sinh nhật lần này. Những bàn thức ăn vơi dần, những cái gật đầu khen ngon, những tấm ảnh check-in cùng đồ ăn liên tục được đăng tải… là kết quả rõ ràng nhất cho sự chuẩn bị của PITO cùng đối tác trong suốt 48 giờ trước đó.









Zalo là ứng dụng nhắn tin nhanh đa nền tảng được phát triển bởi VNG Corporation. Ngoài Việt Nam, ứng dụng này đang được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đức...
Loại hình: Công nghệ
Nhân sự: ~ 2000 người